Bảng giá bán Lavita Thuận An Bình Dương 【 Bảng Giá Mới T4/2021 】

Người đăng: Dương Thùy | Ngày đăng : 09-04-2021 19:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chính sách thanh toán và bảng giá bán căn hộ Lavita Thuận An hiện tại như thế nào? Có nên mua căn hộ Lavita Thuận An hay không ? Lavita Bình Dương có điểm gì nổi bật so với các dự án căn hộ Bình Dương khác?… Tất cả được đội ngũ nghiên cứu thị trường của tổng hợp và cập nhật liên tục qua bài viết dưới đây.

bảng giá Lavita

1. BẢNG GIÁ BÁN LAVITA THUẬN AN

Bảng Giá bán Lavita tháng 04/2021 được cập nhật mới nhất giá giao động từ 32 – 37 triệu/m2 đã bao gồm VAT cụ thể như sau:

Loại căn hộ Diện tích Giá
Officetel   32.41 – 36.9 – 38.95 m2  1.3 tỷ – 1.6 tỷ
1 Phòng ngủ        47.35 – 51.94 m2  1.8 tỷ – 2.1 tỷ
2 Phòng ngủ        69.58 – 70.05 m2  2.5 tỷ – 2.6 tỷ
3 Phòng ngủ        93.18 – 97.77 m2  3.3 tỷ – 3.5 tỷ

2. GIỚI THIỆU DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN

Lavita Thuận An Bình Dương là khu phức hợp căn hộ và nhà phố liền kề tọa lạc tại vị trí đắc địa, 2 mặt tiền quốc lộ 13 tại Thành phố Thuận An, Bình Dương. Lavita Thuận An được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng “vịnh xanh giữa lòng thành phố”. Một dự án mà phần lớn diện tích là những mảng xanh và hồ nước nhằm tạo không gian thoáng mát và chất lượng cuộc sống đa dạng nhất cho cư dân tương lai. Giá bán giao động từ 32 triệu đến 37 triệu /m2 đã bao gồm VAT với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dự án Lavita Thuận An

Dự án Lavita hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất tại khu vực Bình Dương với vô vàn các tiện ích tiêu chuẩn hạng A bên cạnh tiêu chí “công viên trong căn hộ”. Đặc biệt trong thời điểm thị trường căn hộ Bình Dương bắt đầu nở rộ và trở thành xu hướng cho các nhà đầu tư bất động sản, Lavita Thuận An vụt sáng như một biểu tượng cho một cuộc sống đẳng cấp, thời thượng hiếm có.

3. TỔNG QUAN DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

  • Tên thương mại: Lavita Thuan An
  • Vị trí dự án: Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc Lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương), P.Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thuận An
  • Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Đơn vị phân phối: Property X
  • Tổng thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần PTĐT Xây Dựng HT
  • Thiết kế: Công ty TNHH TV-TK-XD Lam Giang & Công ty TNHH RANKINE – HILL VN
  • Tổng diện tích: 23.900 m2
  • Mật độ xây dựng: 28,76%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp từ 1-3 PN, Office-tel, nhà phố, shophouse…
  • Quy mô dự án: Căn hộ: 4 tòa tháp A, B, C, D cao 3 – 34 tầng & 2 tầng hầm, số lượng căn hộ: 2.477 căn – Nhà phố: 5 phân khu Lô A, B, C, D, E.
  • Khởi công xây dựng: Năm 2020
  • Dự kiến bàn giao: Năm 2023
  • Pháp lý dự án: Quyết định số 1892/QĐ-UBND ngày 15/05/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An. Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD ngày 03/08/2020 của Sở Xây dựng Bình Dương (điều chỉnh ngày 25/10/2020). Văn bản số 4761/SXD-QLN ngày 03/12/2020 huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai.
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

4. LÝ DO NÊN CHỌN LAVITA THUẬN AN 

Lavita được ví như khu phức hợp “all in one” (tất cả trong một) với hệ sinh thái đa dạng theo phong cách nghỉ dưỡng ngay nội khu. Chủ nhân chung cư Lavita tận hưởng tiện ích từ khu thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi resort, hồ bơi trẻ em, gym – spa, khu BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà, khu vườn treo thư giãn trên không, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn chân mây.

Dự án Lavita Thuận An

Tại khu căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương, cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trên tầm cao mới cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho cả gia đình bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn.

Dự án Lavita Thuận An

5. ĐẶC QUYỀN TẬN HƯỞNG “RESORT NGHỈ DƯỠNG NGAY NHÀ BẠN”

Lavita Thuận An được chăm chút kỹ lưỡng để đem đến khoảng khắc hoàn hảo cho cư dân tại đây khi ngoài tầm nhìn giá trị thì dự án còn được tích hợp thêm 16 tiện ích lớn nhỏ dành tặng riêng cho chủ nhân:

  • Hồ bơi tiêu chuẩn cao cấp luôn trong vắt và sạch sẽ
  • Công viên cây xanh với vườn treo xanh mát nịnh mắt
  • Khu vực tập Gym tiêu chuẩn cao cấp nhất
  • Khu BBQ vườn nướng
  • Khu vui chơi trẻ em luôn rộn rã tiếng cười trẻ thơ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng được thiết kế mở chuẩn 4.0  để cư dân có thể kết nối với nhau
  • Trường quốc tế, nhà trẻ theo tiêu chuẩn mới nhất
  • Các quán Cafe, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh với hệ thống shophoue thông minh
  • Siêu thị, shop thời trang trong đại trung tâm thương mại khối đế
  • Tiệm thuốc tây, ATM của các ngân hàng lớn
  • Tầng hầm để xe, khu văn phòng, camera an ninh 24/7

bảng giá lavita

Đặc biệt an ninh tại dự án luôn được đặt lên hàng đầu với đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp 24/24h bảo vệ cư dân. Với hệ thống an ninh 4 lớp , thẻ từ cao cấp và camera giám sát tạo nên một mạng lưới vững chắc bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho cư dân dự án.

Những nét nổi bật trong hệ thống tiện ích nội khu nơi đây: Với đường chạy bộ dài phủ đầy cây xanh bao quanh dự án cùng đó là công viên trung tâm với quảng trường sinh hoạt rộng mang đến không sống gian trong lành cũng như vẻ mỹ quan cho Lavita Binh Duong.

Tiện ích Lavita Thuận An

Song song với đó là hồ bơi tràn viền ngay trung tâm chính giữa 4 Block với đầy đủ trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng. Khu vực sinh hoạt cộng đồng Clubhouse rộng gần hơn 2700m2 bao gồm đầy đủ quần thể phức hợp bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… Nhưng đẳng cấp nhất và tạo ra điểm nhấn của chung cư Lavita đó chính ra khuôn viên tầng thượng với sky bar sang trọng sỡ hữu tầm nhìn panorama toàn khu vực.

 

6. MẶT BẰNG & VỊ TRÍ LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Mặt bằng chung cư Lavita Thuận An Bình Dương được thi công trên quỹ đất rộng 23.900 m2 với các tòa tháp chung cư cao 4.137 m. Căn hộ Lavita Thuận An được xây dựng theo thiết kế các tòa nhà cao tầng song song và ở giữa là khu nội khu kết hợp công viên cây xanh và hồ nước nhân tạo. Thiết kế này tạo cho người mới đến dự án ấn tượng đầu tiên là 2 mỏm đá cao và vịnh biển thoáng mát ở giữa.

bảng giá lavita

Tổng-thể-Dự-án-Lavita-Thuận-An

Với mật độ xây dựng chỉ 28%, phần lớn diện tích sử dụng của dự án được sử dụng làm không gian xanh hoặc công ty tiện ích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Đặc biệt, hai hầm của căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương có diện tích 15.882 m2 được bố trí đều khắp các tòa tháp đảm bảo thông thoáng và an toàn cho bãi đậu xe của cư dân. Lavita mang ứng dụng công nghệ vào căn hộ của gia chủ nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, tối giản thời gian chăm sóc căn nhà để gia chủ có nhiều thời gian thảnh thơi, chăm lo tới đời sống tinh thần, cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình.

Tất cả 100% mặt bằng các căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương có ban công hướng gió với tầm nhìn rộng mở hướng ra thành phố sầm uất, năng động và trẻ trung. Dự án hiện có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực hoặc đầu tư, cho thuê bao gồm 53 căn shophouse, 448 căn officetel ở hai tòa tháp với 1908 căn hộ.

bảng giá căn hộ Lavita

Xung quanh dự án Lavita Thuận An là các tiện ích hiện hữu lâu đời phục vụ mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ A đến Z cho cư dân.

 

7. TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Từ dự án Lavita Thuận An Bình Dương, cư dân chỉ mất từ 5-15 phút để di chuyển nhanh đến trường học, trung tâm thương mại, khu công nghiệp như:

5 phút 10 phút 15 phút 20 phút 25 phút 30 phút
 Aeon Mall TP. mới Bình Dương TTHC Thuận An TP. Thủ Đức TP. Biên Hòa Trung tâm TP. HCM
Sân Golf Sông Bé TP. Dĩ An BV Nhi Bình Dương Khu du lịch Đại Nam KCN Sóng Thần 2 Bến xe Miền Đông mới
VSIP1 TP. Thủ Dầu 1 Cụm công nghiệp Bình Chuẩn BV Quốc tế Hạnh Phúc
BV Quốc tế Becamex Twin Doves Golf Club Quận 12 (TP.HCM)
KCN Việt Hương Siêu thị Mega Market

 

8. THIẾT KẾ VÀ NỘI THẤT CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Lavita uyển chuyển trong lối thiết kế độc đáo theo phong cách căn hộ tiêu chuẩn hạng A của TP.HCM. Dự án căn hộ Lavita Bình Dương được chủ đầu tư Ngọc Điền rất chú trọng và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, thêm vào đó là sự thông minh khi tận dụng được tối đa không gian căn hộ, khả năng đón ánh sáng và gió lên tới 70%, bên cạnh trang thiết bị sang trọng và hiện đại được cung cấp bởi các thương hiệu có tiếng trên thế giới.

Căn hộ Lavita Thuận An

Nhưng điểm làm vượt trội lên hết của Lavita Thuận An so với các căn hộ cùng phân khúc đó chính là trang thiết bị kỹ thuật tự động gồm:

  • Hệ thống phòng cháy
  • Chữa cháy tự động
  • Hệ thống camera kiểm soát 24/7,
  • Hệ thống thang máy
  • Đèn chiếu sáng công cộng, điều hòa, cấp gas, cấp nước…mang đến sự an toàn và tiện nghi tuyệt đối cho cư dân mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng được.

 

bảng giá Lavita

                                                     Nội thất căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương

Bảng giá bán Lavita Thuận An Dự án Lavita Thuận An Căn hộ Lavita Thuận An

Căn hộ Lavita Thuận An

 

Nội thất bàn giao căn hộ Lavita Thuận An được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, tự do, tối giản các chi tiết trang trí nội thất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và chú trọng công năng sử dụng theo nhu cầu của từng gia chủ. Màu sắc nhẹ nhàng và trang trí dựa trên hai tiêu chí: Phong thủy và thẩm mỹ, còn trang trí nội thất dựa trên hai tiêu chí: hướng và thực dụng. Phong cách kiến ​​trúc này rất phù hợp với lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian mở, sạch, thoáng, đẹp, không rườm rà, có thể tối ưu hóa bằng công nghệ lắp đặt tự động hóa tối tân.

bảng gián bán Lavita

Sơ đồ thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

Sơ đồ thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

bảng giá bán Lavita

Sơ đồ thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

bảng giá căn hộ Lavita Thuận An

Sơ đồ thiết kế căn hộ Office-tel

Điều đặc biệt ở Lavita Bình Dương này là nội thất gỗ, giường ngủ gỗ lát sàn,… luôn được sử dụng với mong muốn mang không gian ấm áp vào nhà. Đường nét được sử dụng tối đa, số lượng chi tiết được giữ ở mức tối thiểu và thường chỉ sử dụng 3 màu: màu nền, màu chính và màu nhấn.

9. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI MUA CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

ĐỢT KỲ HẠN THANH TOÁN TỶ LỆ % LŨY TIẾN TIẾN ĐỘ DỰ ÁN SỐ TIỀN TT TỪNG ĐỢT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
1 Ngay sau khi ký HĐMB 20 % 20% 300,000,000 Hoàn thành sàn tầng 1
2 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đăng kí HĐMB 3% 23% 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 4
3 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2  3% 26% 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 7
4 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3  4% 30% 60,000,000 Hoàn thành sàn tầng 10
5 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 4  4% 34% 60,000,000 Hoàn thành sàn tầng 13
6 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 5  3% 37% Hoàn thành xong ép cọc 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 16
7 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 6 3% 40% 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 19
8 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 7 3% 43% 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 22
9 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 8 3% 46% Hoàn thành sàn tầng hầm 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 25
10 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 9 3% 49% Hoàn thành sàn tầng 1 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 28
11 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 52% Hoàn thành sàn tầng 2 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 31
12 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 55% Hoàn thành sàn tầng 3 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 34
13 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 58% Hoàn thành sàn tầng 5 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng 37
14 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 61% Hoàn thành sàn tầng 6 45,000,000 Hoàn thành sàn tầng mái
15 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 64% Hoàn thành sàn tầng 7 45,000,000
16 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 67% Hoàn thành sàn tầng 8 45,000,000
17 Trong vòng 45 ngày, kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1 3% 70% Hoàn thành sàn tầng 10 375,000,000 27,5 tháng kể từ ngày ký HĐMB, gia giãn 4 tháng
18 Ngay khi gửi thông báo bàn giao  25% 95% Hoàn thành sàn tầng 11 75,000,000
19 Ngay khi thông báo bàn giao GCN nhà ở  5% 100% Hoàn thành sàn tầng 12
Tổng cộng 100% 1,500,000,000

 

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% nhận thanh toán tiếp không mất thêm khoảng phí nào. Đây là điều đặc biệt chỉ có riêng ở Lavita Bình Dương mà chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng.

Chủ đầu tư hỗ trợ quý khách hàng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn phương thức phù hợp nhất. Nếu quý khách hàng thanh toán nhanh có thể hưởng mức chiếc khấu ưu đãi khi đăng ký mua sớm.

Xem thêm: Dự án Lavita Thuận An Bình Dương và những điều cần biết trước khi đầu tư

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

5/5 (8 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?