Bảng báo giá in tem 7 màu – In Tem Chống Hàng Giả

Người đăng: Lê Hà | Ngày đăng : 04-01-2023 17:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tem bảo hành 7 màu là rất cần thiết cho những sản phẩm điện thoại, máy móc điện tử, linh kiện điện tử. In tem bảo hành giá rẻ giúp niêm phong, bảo hành; hạn chế tình trạng tráo đổi hàng hóa bên trong, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Sơ lược về tem 7 màu bảo hành, chống giả

Hiện nay, khi mà thị trường hiện đang xuất hiện nhiều thiết bị, linh kiện điện thoại được làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi thì in tem bảo hành ở đâu là một việc vô cùng quan trọng.

Tem bảo hành là loại tem có kích thước nhỏ, thường được dán lên các linh kiện điện thoại, sạc, pin bo mạch chính… nhằm đảm bảo sản phẩm còn nguyên mác khi đến tay người tiêu dùng và có ý nghĩa quan trọng nâng cao uy tín cho thương hiệu và sự độc quyền của hãng sản xuất.

Tem bảo hành còn được gọi với tên gọi khác làm tem 7 màu có chức năng chống giả, tem niêm phong sản phẩm, rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Một số loại tem 7 màu tại Tân Hoa Mai

Tem 7 màu có chức năng chống hàng giả

Hơn 60% doanh nghiệp bảo hành sản phẩm sử dụng loại tem 7 màu. Màu sắc in trên tem thể hiện màu sắc chuẩn của logo doanh nghiệp. Tem 7 màu được ví như kênh truyền thông hiệu quả với người tiêu dùng, bởi trên tem có ghi tên công ty, logo, slogan chuyên nghiệp.

in tem chống hàng giả 7 màu bảo hành

Tem 7 màu như là kênh truyền thông hiệu quả với người tiêu dùng

Tem VOID 7 màu

Xu hướng mới làm tem bảo hành 7 màu hiện nay doanh nghiệp bắt đầu chuyển dần sang in trên nguyên liệu chính là VOID 7 màu. Với tính đặc thù tem có 2 lớp, dán tem vào sản phẩm bóc ra để lại hình chữ VOID trên bề mặt sản phẩm rất đẹp. Những Doanh Nghiệp lớn thường sử dụng tem VOID 7 màu bảo hành như: SamSung, LG, DHL…

tem void 7 màu tân hoa mai

Mẫu tem 7 màu đẹp – Tem void 7 màu

Bảng báo giá in tem 7 màu chống giả TP.HCM

Với dịch vụ in tem 7 màu lấy ngay, để biết được báo giá tem 7 màu, bạn nên đến Tân Hoa Mai Label để được tư vấn và in tem giá rẻ nhất. Tùy vào nhu cầu in tem bảo hành giá rẻ chất lượng mà doanh nghiệp lựa chọn cho mình những loại kích thước, hình dáng khác nhau. Thông thường trên thị trường có 3 loại tem 7 màu điện thoại như sau: tem tròn 1×1cm, hình chữ nhật 1×2cm, hình elip 1,3×1,8cm.

BẢNG BÁO GIÁ TEM 7 MÀU【☎ 094 33 99 886】

Kích thước tem 5.000 TEM 10.000 TEM
1 x1,5 cm 440 đ 275 đ
1 x 2 cm 445 đ 285 đ
1,2 x 2 cm 450 đ 295 đ
1,2 x 2,5 cm 460 đ 300 đ

Ở đâu in tem bảo hành 7 màu chống hàng giả

in tem hologram 7 màu chống hàng giả tân hoa mai

In tem 7 màu giá rẻ Tân Hoa Mai

Mua tem bảo hành ở đâu uy tín? Tân Hoa Mai tự hào là công ty in tem bảo hành TP HCM, tem chống giả, mua bán tem 7 màu, tem bảo hành, tem bảo hành 7 màu, tem decal bể, tem decal vỡ, tem niêm phong uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi tư vấn giải pháp tối ưu nhất trong việc in tem chống giả chất lượng tốt nhất, thiết kế tem 7 màu độc quyền miễn phí với giá thành phù hợp khả năng doanh nghiệp.

Ngoài tem bảo hành 7 màu, Tân Hoa Mai Label còn cung cấp nhiều loại tem bảo hành như: mua tem 7 màu, tem bảo hành 7 màu, tem bảo hành hologram… chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Để nhận báo giá – đặt in tem 7 màu hãy liên hệ ngay:

TÂN HOA MAI LABEL Co., LTD

M | (+84) 9 19 00 99 30 – (+84) 94 33 99 886

E | intemtanhoamai@gmail.com

P | Tân Hoa Mai

W | intemchonghanggia.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?