Bảng báo giá đèn đường Led Philips mới nhất

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 09-12-2021 16:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

với phần đông doanh nghiệp cung ứng đèn đường led khác nhau. Vậy nên bạn nên nắm được bảng báo giá đèn trục đường led Philips dưới đây để mua được sản nhân phẩm thấp chất lượng:

1. Tầm quan yếu của đèn các con phố led đối sở hữu cuộc sống:

Đèn tuyến đường led hiện đang là vật dụng chiếu sáng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Hãy cùng NC Linghting Tìm hiểu một số điểm mạnh của đèn tuyến đường led:

  • Đèn giúp chiếu sáng tuyến phố liên lạc, khu vui chơi giúp đảm bảo hoạt động của con người phát triển thành tiện dụng nhất.
  • Tạo khung cảnh lung linh về đêm, là một chỉ tiêu để Tìm hiểu một tỉnh sở hữu lớn mạnh hay không?
  • giảm thiểu tay nạn giao thông và những tệ nạn phố hội.
  • các dòng đèn vận dụng kỹ thuật led tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao giảm mức giá thay thế bảo trì.

hai. Bảng giá đèn con đường led Philips bán chạy:

Mỗi một Dự án Công trình thì giá đèn đường led Philips luôn là nhân tố quan yếu đi đương nhiên đó là chất lượng sản phẩm. Dưới đây là bảng giá tổng quan Các bạn mang thể tham khảo để đưa ra quyết định chính xác đặt mua:

Tên sản phẩm chi phí lẻ
Đèn tuyến phố led 50W 950.000đ – một.150.000đ
Đèn con đường led 100W một.300.000đ – 1.710.000đ
Đèn các con phố led 150W 1.850.000đ – 2.300.000đ
Đèn trục đường led 200W hai.450.000đ – hai.900.000đ
Đèn tuyến đường led 250W hai.950.000đ – 3.690.000đ

Lưu ý: Bảng giá đèn led chiếu sáng trục đường phố trên sẽ được đổi thay tùy thuộc theo số lượng và linh kiện lắp đặt.

3. 1 Số dòng đèn trục đường led bán chạy nhất NC Lighting:

3.1 Đèn led cao thế 50W LNC-10:

den-led-cao-ap-50w

  • Đèn led cao thế 50W được ứng dụng sản xuất kỹ thuật mới sở hữu chip led siêu tiết kiệm giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Việc lắp đặt những hệ thống chiếu sáng công cộng ko chỉ ở những trục đường thị trấn to, khu đô thị… mà cả ở các các con phố làng ngõ xóm….
  • Đèn led lá chiếu sáng 50W được khiến từ nhôm đúc sức ép cao, kiểu dáng sở hữu sơn UV tĩnh điện, chống trầy xước. Tuổi thọ đèn lên đến 50.000h mà còn ko bị ảnh hưởng bởi số lần bật tắt đèn,tiết kiệm được nhiều chi phí thay lắp sang sửa. Đèn sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng tập trung hạn chế hiện trạng dư thừa lãng phí.
  • ngày nay trên thị phần với quá phổ thông những đơn vị phân phối đèn led cao áp 50W với mẫu mã, bề ngoài phổ quát phong phú. Người mua cần chọn lựa kỹ lưỡng để tậu được sản phẩm chất lượng có giá tiền hợp lý.

>> Xem thêm:

3.2 Đèn led cao thế LNC-09, P=100W:

den-led-cao-ap-nhieu-mat-100w-nc09-3

  • Đèn led cao thế LNC09 có ngoại hình thon thả gọn, phủ lớp sơn tĩnh điện màu xanh dương trên đầu vô cùng đẹp mắt. Thiết kế phổ quát mắt Led dàn đều bên trong đèn, giúp đèn chiếu sáng khu vực rộng hơn. Đặc thù lúc xảy ra hiện tượng chấp chới, cháy một đôi mắt led thì đèn vẫn hoạt động thường nhật, ánh sáng giảm đi không đáng đề cập.
  • Đèn led cao thế LNC09 có Linh phụ kiện, chất liệu đèn được du nhập sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế , tạo nên sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhất.
  • mang chất liệu nhôm đúc, chịu áp lực cao, tản nhiệt lớp ngoài phủ sơn tĩnh điện chống gỉ giúp cho đèn đường mang khả năng chịu lực, chịu nhiệt mạnh, nhờ đó tuổi thọ đèn các con phố sẽ được nâng cao cao.

3.3 Đèn led cao áp 150W LNC-21:

Đèn Led cao áp NC-150w-1

  • Đối với những địa điểm mang diện tích chiếu sáng lớn thì nên chọn các đèn có công suất và trái lại. Đèn led cao áp là một trong các sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường do NC lighting cung cấp có phổ quát điểm tốt nổi bật. Có thuộc tính được cấu tạo từ 3 mắt led.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa trên diện tích lớn.
  • Hiệu quả chiếu sáng cao, phân phối ánh sáng quy tụ, đúng mang mục đích chiếu sáng.
  • Tuổi thọ đèn trung bình lên tới trên 20 năm giảm thiểu chi phí về thay lắp và bảo dưỡng.

3.4 Đèn Led cao áp LNC-13, P=100W:

den-led-cao-ap-nc13

  • mặc dù công suất lớn sản phẩm đèn led cao áp LNC13 này khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, với thể đạt tới 85% so mang những chiếc đèn trục đường cao thế khác. Từ ấy, giúp tiết kiệm tối đa giá tiền điện năng cho người dùng.
  • Đây là 1 trong các điểm mạnh vượt trội của sản phẩm chiếu sáng này khiến cho chúng được tiêu dùng nhiều trong mọi không gian. Việc lắp đặt sản phẩm đèn Led cao thế LNC-13 rất thuần tuý, quý khách với thể tự mình lắp một lắp 1 bí quyết dễ dàng mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của khoa học viên.

3.5 Đèn con đường LED LNC05:

Đèn đường LED LNC51-3

  • kiểu dáng độc đáo thích hợp có rộng rãi Dự án Dự án, với phổ thông mắt LED nhỏ cho độ sáng tối đa.
  • không gây chói mắt cho các phương tiện tham gia giao thông.
  • Được làm trong khoảng hợp kim nhôm cao cấp phù hớp sơn tĩnh điện giúp đèn với độ bền cao chịu được lực va đập mạnh từ môi trường.

Để mang được báo giá đèn con đường led Philips canh tranh cùng chính sách hấp dẫn. Khách hàng sở hữu thể địa chỉ ngay hotline: 0936 084 765 hoặc inbox fanpage chieusangcaoap.

>> Nguồn: https://chieusangcaoap.com/bang-bao-gia-den-duong-led-philips/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?