Bạn cần dòng đèn đường năng lượng mặt trời nào

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 28-10-2021 15:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn cần dòng đèn đường năng lượng mặt trời nào để ăn nhập mục tiêu chiếu sáng. Nói đến đèn tuyến phố năng lượng mặt trời, đa dạng người đã trở thành quen thuộc mang loại thành phầm chiếu sáng ngoài trời mới này. dùng năng lượng mặt trời xanh và sạch, đèn trục đường năng lượng mặt trời chiếu sáng những con đường mà không tốn tiền điện.

Bạn cần loại đèn đường năng lượng mặt trời nào

Đây sẽ là lý bởi quan yếu nhất để người dùng chọn chúng. Đèn năng lượng mặt trời đem đến hiệu quả chiếu sáng hiệu quả cao sở hữu hiệu suất tiết kiệm phí tổn. Đối sở hữu các nhà doanh nghiệp đầu tư thế hệ, họ sẽ ngờ vực về dòng đèn đường năng lượng mặt trời họ có đích thực cần? Để giúp họ mua ra thắc mắc này, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết trong bài báo này.

Giải đáp nghi vấn người chơi cần dòng đèn tuyến đường năng lượng mặt trời nào

1. Bạn cần biết ngân sách của mình

Ngân sách có thể là điều quan yếu nhất nếu như bạn có ý định tìm 1 thứ gì đấy. Đối sở hữu đèn tuyến đường tiêu dùng năng lượng mặt trời để chiếu sáng khu vực công cộng ngoài trời, diện tích phải rất mập, đồng nghĩa với việc cần phổ biến đèn các con phố. Ví như bạn không kiểm soát ngân sách của 1 đèn độc nhất, giá của đèn năng lượng mặt trời mang thể vượt quá ngân sách của người chơi. Đèn đường năng lượng mặt trời được cấu tạo bởi nhiều thành phần như nguồn sáng, tấm pin năng lượng mặt trời, bộ điều khiển, pin,…

Hiệu suất của những bộ phận này sẽ tác động tới hiệu suất của đèn trục đường năng lượng mặt trời cũng như giá cả. Đừng luôn theo đuổi giá tốt, giá cao cũng ko với tức thị chất lượng phải chăng. người chơi cần cung cấp những yêu cầu chiếu sáng của mình cho nhà cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời như giờ chiếu sáng, … mang hưởng thụ chiếu sáng cụ thể, bạn với thể thiết kế những chiếc đèn tuyến đường năng lượng mặt trời thích hợp sở hữu người chơi.

>> Đọc thêm: Tại sao nên lắp đèn đường năng lượng mặt trời ở nông thôn

2. Bạn cần đèn tuyến đường năng lượng mặt trời tích hợp hay chiếc chia tách?

Đèn tuyến đường năng lượng mặt trời hầu hết trong một: pin và nguồn sáng được tích hợp với nhau và không tách rời tấm pin mặt trời. bởi tấm pin năng lượng mặt trời được tích hợp vào đèn, nó bị giảm thiểu không gian để nhận ánh sáng mặt trời. do vậy, công suất của đèn con đường đa số trong một không được quá béo.

Đèn tuyến phố năng lượng mặt trời chiếc tách mang thể đề cập là loại đèn tuyến phố năng lượng mặt trời phổ biến nhất, có phạm vi phần mềm rộng nhất và rất thiết thực. với thể đặt tấm pin năng lượng mặt trời dưới ánh nắng mặt trời để nhận ánh sáng mặt trời, bên trong mang thể đặt nguồn sáng bên trong để tiện chiếu sáng, nếu muốn biết sự đặc biệt chi tiết của hai dòng đèn này, bạn mang thể tham khảo “Đèn đường năng lượng mặt trời tích hợp và chia tách“. Sau khi đọc bài viết này, bạn sở hữu thể biết các gì bạn muốn.

3. Hãy xem xét nguồn sáng

Việc chọn lựa nguồn đèn trục đường sở hữu thể dựa vào môi trường lắp đặt cụ thể của địa phương để tuyển lựa đấy là ánh sáng trắng ấm, ánh sáng trắng lạnh hay ánh sáng quà. bởi vì nhiệt độ màu khác nhau đem lại cho nhân loại cảm giác khác nhau, cảm giác hòa vào môi trường cũng khác biệt. Và công suất của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời là một yếu tố đặc biệt cần được quan tâm. Công suất của nguồn đèn tuyến đường năng lượng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả tiêu dùng và độ sáng.

ví như đèn trục đường tiêu dùng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn sáng LED thì điện năng tiêu thụ của nó bằng khoảng 30% so sở hữu đèn cao thế natri phổ biến. ngoài ra, hiệu quả hiển thị ánh sáng trắng phải chăng, người chơi có thể sử dụng đèn cao áp natri truyền thống để tiến hành chuyển đổi tỷ trọng để chọn lựa. Độ sáng của đèn LED cùng công suất của các nhà cung cấp khác biệt là khác nhau. bởi vì chip được chọn của đèn LED là khác nhau nên cường độ sáng cũng không giống nhau.

Hi vẳng qua câu tư vấn về câu hỏi bạn cần chiếc đèn tuyến đường năng lượng mặt trời nào, giúp bạn tìm ra chiếc đèn tuyến phố phù hợp. Để đặt tậu các mẫu đèn tuyến đường LED năng lượng mặt trời xin gọi về 0856 080 122

Nguồn: Nclighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?