Bạc mạ vàng là gì ?

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 19-10-2023 13:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạc mạ vàng là gì?

Khi nhắc đến trang sức bạc mạ vàng, chúng ta có thể hiểu ngay rằng chất liệu cơ bản của nó là bạc 925 và chỉ được phủ bên ngoài một lớp vàng mạ 14k, 18k… Nhiều người sử dụng vàng thường phàn nàn vì các trang sức bằng vàng, đặc biệt là vàng ta chỉ mua về để tích lũy chứ không sử dụng được lâu. Hơn nữa, trang sức này có rất nhiều mẫu mã đẹp và giá thành lại rất phải chăng. Chính vì vậy, các sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người có thắc mắc về giá trị và tính an toàn của loại trang sức này.

Có nên sử dụng trang sức bạc mạ vàng không?

Trang sức bạc mạ vàng được chế tác từ bạc cao cấp và được phủ một lớp mạ vàng 18k, 14k, 24k… để tạo ra sự sáng bóng như vàng thật. Các sản phẩm trang sức được phủ một lớp vàng thật hoặc vàng không đủ tuổi đều có những đặc điểm nổi bật như màu sắc rất bền và không phai, không bị đen, gỉ sét và đặc biệt là không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Nếu xét về giá trị, trang sức bạc mạ vàng có giá rẻ hơn rất nhiều so với các trang sức bằng vàng thông thường. Mặc dù nhiều người thường ưa chuộng các chất liệu cao cấp hoặc những sản phẩm quý hiếm, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để đáp ứng nhu cầu đó. Ngược lại, với một món trang sức bằng vàng, dù có giá đắt nhưng bạn sẽ cảm thấy nhàm chán khi luôn đeo cùng một món trong khi với số tiền đó, bạn có thể mua được nhiều món trang sức này để thay đổi hàng ngày.

Thêm vào đó, trang sức bạc mạ vàng có nhiều kiểu dáng đa dạng giúp người dùng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Mặc dù trang sức vàng 24k có giá trị cao nhưng lại thiếu sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng, điều này làm cho việc chế tác các món trang sức phức tạp và tinh xảo trở nên khó khăn, thường chỉ được sử dụng để tích lũy.

Lớp mạ vàng không thể giữ màu lâu dài. Thông thường, nó chỉ duy trì được từ 3 đến 6 tháng nếu không tiếp xúc nhiều với mồ hôi, cọ sát và hóa chất.

Hướng dẫn bảo quản trang sức 

Khi sử dụng trang sức này, chúng ta nên tránh tiếp xúc với mồ hôi, các chất tẩy rửa, mỹ phẩm và nước biển… Cách tốt nhất là khi làm việc nhà hoặc các công việc đòi hỏi sức lực, bạn nên tháo trang sức ra và cất đi. Điều này sẽ giúp sản phẩm trang sức bạc mạ vàng giữ được màu vàng sáng bóng trong thời gian dài.

Nếu trang sức bạc mạ vàng bị phai màu, thì màu sẽ dần nhạt đi và lộ ra màu bạc bên trong. Khi mất hết màu, trang sức sẽ trở lại màu trắng ban đầu của bạc.

Sau khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên đặt trang sức vào hộp đựng đặc biệt để bảo quản và kéo dài tuổi thọ của chúng.

———————————————
Contact for details:
📞Tel:   +84 889289996
☎ Wholesale: +84 2283846923
📧Email:   pdj.phuongdong@gmail.com
🌐Web:   pdj.com.vn
Experience timeless beauty with PHUONG DONG JEWELRY
#gold #phuongdongjewelry #pdj #luxury #jewelry #nhancuoi #khuyentai #nhan #daychuyen #trangsuc #trangsucphongthuy #matphatbanmenh #vongphongthuy #kim #moc #thuy #hoa #tho #59phandinhphungnamdinh #kimhoan #giavanghomnay
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?