Áo phông đồng phục

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 02-08-2021 15:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo phông đồng phục – Tại sao không?

Ngoài các kiểu quần áo bảo hộ lao động đẹp, các kiểu áo sơ mi công sở… thì lựa chọn đồng phục áo phông cũng là một lựa chọn khá hợp lí và mới mẻ.

Các mẫu  áo phông  thiết kế với form dáng lịch sự. Chất liệu vải cotton cao cấp (Lacoste 2 chiều, lacoste 4 chiều, Single,…) giúp cho người mặc vô cùng thoải mái. Vải 100% cotton (sợi bông) nên đem đến cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

Tại sao chọn áo phông đồng phục là một lựa chọn hợp lý?

Đồng phục áo phông thường là lựa chọn thích hợp cho các công ty sản xuất công nghiệp nhẹ, các xưởng chế biến, nhân viên kho bãi,… có đặc thù làm việc phải vận động, di chuyển thường xuyên. Những nơi có môi trường nóng, cần sự đồng phục bảo hộ phải thoáng mát và thoải mái.

Áo đồng phục còn là một lựa chọn hoàn hảo cho các dịp tập trung hội họp, làm đồng phục lớp. Áo đồng phục dùng cho các buổi kỉ niệm, đi chơi dành cho các doanh nghiệp, công ty hay các lớp học… rất tiện lợi.

dong-phuc-ao-phong
trẻ chung và chuyên nghiệp

Với rất nhiều màu sắc, mẫu mã và chất liệu để lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể lên cho mình một mẫu thiết kế áo đồng phục phù hợp với nhiều doanh nghiệp khác nhau, phục vụ nhiều dịp kỷ niệm, hội họp theo từng chủ đề khác nhau. Song Hành sẽ biến thiết kế của bạn thành hiện thực.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn áo phông làm đồng phục cho văn phòng doanh nghiệp của mình.

Hiện nay rất nhiều đơn vị đã và đang lựa chọn nó. Nếu đặc thù công việc không nhất thiết phải sử dụng những mẫu quần áo bảo hộ hay những kiểu áo sơ mi trang trọng. Sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc luôn là ưu thế vượt trội của áo phông đồng phục.

Mặc đồng phục áo phông thoải mái giúp tăng năng suất lao động hơn!

Với Song Hành Bạn sẽ chọn được những mẫu ứng ý nhất. Với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất mẫu đồng phục cho rất nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu. Việc chọn lựa một mẫu đồng phục ưng ý với những yêu cầu khắt khe cũng sẽ nhận được đáp án.

 

ao-phong-dong-phuc
nhiều màu sắc lựa chọn

Áo phông được in hoặc thêu theo công nghệ cao giúp tăng tính thẩm mỹ, độ bền sản phẩm. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và trợ giúp hoàn toàn miễn phí.

Với đặc tính vốn có của áo phông cộng với đường may đẹp, chắc chắn giúp áo đồng phục rất bền bỉ và thoải mái trong quá trình làm việc. Việc vận động sẽ vô cùng thoải mái và dễ dàng với thiết kế gọn gàng của áo.

dong_phuc_ao_phong_thiet_ke
áo phông thiết kế đơn giản, thoải mái và sang trọng

Bạn sẽ không phải lo ngại khi lựa chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu áo đồng phục chất lượng. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Hoàn thiện tỉ mỉ trước khi sản phẩm tới tay khách hàng.

Thời gian hoàn thiện luôn ngắn nhất đề đáp ứng yêu cầu.

ao_phong_dong_phuc
Tăng nhận diện thương hiệu với mẫu áo phông

Tại sao nên lựa chọn Song Hành

Có kinh nghiệm sản xuất áo đồng phục

Song Hành có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành sản xuất đồng phục. Hơn 1000 doanh nghiệp đã lựa chọn Song Hành là nhà sản xuất, nhà cung cấp áo đồng phục cho doanh nghiệp mình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?