Áo phản quang lưới tại bảo hộ Song Hành

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 22-03-2021 11:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo lưới phản quang 7 màu, Áo phản quang.

Về áo phản quang 7 màu. Ứng dụng rộng dãi cho nhiều ngành nghề.

Hình ảnh những đường phản quang trong bóng tối thật dễ dàng nhận ra. Đặc điểm nổi bật này cũng chính là yếu tố quan trọng nhất giúp áo phản quang công nhân trở nên phổ biến.

Khi làm việc trong bóng tối, bạn mới thấy được sức mạnh to lớn của chúng. Giúp nhận biết phía trước có người. Cảnh báo tránh va chạm có thể xảy ra. Giúp hạn chế tối đa những tai nạn khi thiếu sáng.

 

ao-phan-quang
Phản lại toàn bộ ánh sáng
ao-phan-quang
Sử dụng giúp nâng cao sự an toàn

Cũng chính vì thế mà ứng dụng của áo ngày càng được mở rộng.

Vượt ra ngoài những công trình. Nơi vốn dĩ người lao động thường phải mặc thêm áo lưới. Ngay bên ngoài các cung đường, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy bóng dáng những chiếc áo phản quang 7 màu xuất hiện. Những người lao công quét rác trên đường. Họ cũng thường xuyên sử dụng chúng. Giúp người lái xe dễ dàng nhận biết từ xa và có phương án tránh né kịp thời.

Những hội nhóm motor hoặc xe đạp, nhóm phượt cũng sử dụng áo phản quang như 1 công cụ giúp họ giảm thiểu tối đa những va chạm trên cung đường. Ngoài tốc độ thì việc phát hiện sớm cũng giúp giảm thiểu tai nạn. Hoặc có thể gia tăng tính nhận biết đội nhóm. Với màu sắc sặc sỡ như vậy bạn sẽ không bị bỏ lại sau đâu nhỉ.

Thiết kế và chất liệu áo phản quang 7 màu.

ao-phan-quang
thực sự nổi bật

Sử dụng vải lưới nhựa, giúp tăng độ thông thoáng của áo. Giảm trọng lượng của áo phản quang công nhân xuống rõ rệt. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc cũng giúp chúng nổi bật hơn trong môi trường lao động.

Áo phản quang lưới sử dụng dây phản quang nhựa. Khổ 5cm giúp gia tăng hiệu quả của việc phản lại ánh sáng rọi tới. Cả phía trước và phía sau đều có tác dụng như nhau. Phản quang nhựa tuy không bền như dây vải nhưng hiệu quả phản quang thường lại cao hơn khá nhiều. Suy cho cùng thì tuổi đời của những chiếc áo lao động cũng không quá cao.

Giá áo phản quang nhựa cũng rất rẻ. Chỉ từ 20- 45k 1 chiếc. Bạn hoàn toàn có thể đặt may theo yêu cầu về màu sắc. Thiết kế phản quang riêng sao cho phù hợp. In logo lên áo cũng khá nhanh chóng và thuận tiện. Thường chỉ trong vòng 24h là Song Hành có thể hoàn thiện việc in ấn cho khách hàng.

Song Hạnh hiện cung cấp rất nhiều mẫu áo khác nhau. Từ chất liệu đến thiết kế. Giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất.

Cửa hàng bán áo phản quang 7 màu tại Thanh Xuân, Hà Nội. Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

website: baohosonghanh.com

Hotline: 097 212 1186- 097 494 8699

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?