Áo mới ban tổ chức Euro 2024 đã chọn vải gì ? – Vải thun Phú Sang

Người đăng: Phú Sang Vải thun | Ngày đăng : 13-06-2024 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải thun Phú Sang – UEFA EURO 2024 sắp diễn ra tại Đức, với sự hợp tác lần thứ hai liên tiếp của Macron làm đối tác chính thức, cung cấp trang phục thể thao cho các đội trọng tài. Ngày khai mạc sẽ được khởi động vào ngày 14 tháng 6 tại Munich bằng trận đấu giữa Đức và Scotland. Trận chung kết, diễn ra vào ngày 14 tháng 7 tại Olympiastadion ở Berlin, sẽ xác định nhà vô địch mới của châu Âu. Trong suốt giải đấu, các trọng tài sẽ khoác lên mình bộ trang phục thể thao và dụng cụ thi đấu mới được sản xuất bởi Macron, “Nhà cung cấp bộ dụng cụ thi đấu trọng tài chính thức của UEFA” từ năm 2019.

Phối hợp với bộ phận quan chức trận đấu của UEFA, đội ngũ thiết kế của Macron đã phát triển trang phục từ vải công nghệ cao cải tiến, đảm bảo sự thoải mái và tính thực tiễn tối đa. Điều này giúp các trọng tài, trợ lý và quan chức VAR thực hiện vai trò của mình một cách tối ưu. Bộ sưu tập mới được chế tạo tinh tế từ sợi Eco Fabric.

hình ảnh

Xem thêm : Finland’s Touchpoint ra mắt sợi tái chế

Xem thêm : Tái chế vải Denim cho môi trường

Eco Fabric là gì ?

Eco Fabric là loại vải polyester được làm hoàn toàn từ nhựa tái chế. Quá trình sản xuất Eco Fabric bao gồm việc thu gom và tái chế các loại nhựa, chẳng hạn như chai nhựa, sau đó xử lý và biến chúng thành sợi polyester. Vải này không chỉ giúp giảm lượng rác thải nhựa mà còn tiêu thụ ít năng lượng hơn so với sản xuất polyester mới. Eco Fabric thường được sử dụng trong ngành may mặc, đặc biệt là trong sản xuất trang phục thể thao, do tính bền vững và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và hiệu suất.

Đây là điểm cộng cho việc giảm thiểu rác thải và mang tính bền vững tự nhiên cho môi trường. Điều này thu hút khách du lịch đến thưởng thức trọn vẹn mùa Euro 2024.

Bộ đồ thi đấu chính thức mới cho giải vô địch châu Âu lần thứ 17 này có thiết kế đồ họa nổi ở mặt trước áo, tượng trưng cho mẫu đồ họa chính thức của EURO 2024. Sọc mỏng sau gáy tái tạo màu sắc của logo chính thức, lấy cảm hứng từ cờ của các quốc gia tham gia. Bộ sản phẩm năm nay có các màu đỏ fluo, xanh fluo, vàng fluo, đen với các chi tiết bằng vàng và một phiên bản hoàn toàn mới màu vàng. Tất có cùng màu với áo sơ mi, trong khi quần đùi luôn có màu đen. Biểu tượng anh hùng của Macron xuất hiện ở bên phải ngực, còn huy hiệu chính thức của trận đấu UEFA nằm ở bên trái. Tay áo bên phải hiển thị miếng dán EURO 2024, trong khi tay áo bên trái mang logo “NỀN TẢNG UEFA cho trẻ em”.

Bộ sưu tập trang phục dành cho trọng tài UEFA tại EURO 2024 bao gồm một bộ trang phục thể thao hoàn chỉnh dành cho tập luyện, du lịch và đại diện. Bộ sưu tập này bao gồm áo phông, bộ đồ thể thao, áo nỉ có mũ trùm đầu, áo khoác không thấm nước và áo thun polo cotton, tất cả đều có màu xanh đậm với các sọc nổi trang nhã. Đáng chú ý, bộ sưu tập này đánh dấu một cột mốc quan trọng với việc giới thiệu chiếc áo tập được thiết kế hoàn toàn mới cho một giải đấu UEFA. Trang phục này có màu trắng chủ yếu với các chi tiết vàng ở cổ và cổ tay áo, cùng với hình ảnh EURO 2024 nhiều màu ở giữa ngực.

Roberto Rosetti, Giám đốc điều hành trọng tài UEFA, chia sẻ: “Làm trọng tài trong bóng đá hiện đại là rất khó khăn. UEFA luôn tìm kiếm những trọng tài có cá tính mạnh mẽ, có thể đưa ra và giữ vững quyết định của mình ngay cả khi chịu áp lực lớn. Chúng tôi rất vui mừng khi có Macron đồng hành cùng chúng tôi tại EURO 2024. Những giá trị chung về việc bảo vệ bóng đá và hình ảnh của nó đã thúc đẩy chúng tôi. Macron luôn vượt qua các giới hạn để mang đến những cải tiến mới nhất và chất lượng tốt nhất, đảm bảo rằng các trọng tài cảm thấy thoải mái trong vai trò quan trọng và chịu nhiều áp lực của họ.”

Thông tin liên hệ

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0901470794

Zalo : 0938037704

Email : vaithunphusang@gmail.com

Tiktok : @VaithunPhuSang” rel=”noopener” target=”_blank”>https://www.tiktok.com/@vaithunphusang

Intagram : https://www.instagram.com/vaithunphusang/

Maps : https://maps.app.goo.gl/ScHBSn3BnPcM9UUz8

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?