Áo công nhân may sẵn

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 05-06-2021 15:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo công nhân may sẵn tại bảo hộ Song Hành

Tại Song Hành có rất nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động may sẵn. Với nhiều thiết  kế và chất liệu khác nhau phù hợp với đa dạng công việc của người lao động. Áo công nhân may sẵn có thể được tách từ những mẫu quần áo bảo hộ lao động như TINBA, SH ra hoặc có những mã được may riêng áo.

Từ thực tế nhu cầu áo công nhân may sẵn.

Do đặc tính công việc cần gấp một số lượng áo công nhân nên việc may mới sẽ không đảm bảo tiến độ nên thực tế nhu cầu áo công nhân may sẵn là khá lớn.

Cộng thêm yêu cầu không quá khắt khe về mẫu mã cũng như thiết kế khác biệt nên các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm may đại trà cho công nhân là phổ biến.

Cùng với việc mang lại tiện lợi cho doanh nghiệp. Việc sử dụng những bộ quần áo bảo hộ may sẵn cũng giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Hầu hết các mẫu quần áo bảo hộ may sẵn thường có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với việc may mới.

Đáp ứng nhu cầu các mẫu quần áo công nhân may đại trà

Đáp ứng những nhu cầu trên Song Hành thường cho ra đời khá nhiều sản phẩm áo công nhân, quần công nhân may sẵn thường xuyên.

Có khá nhiều lựa chọn từ màu sắc cho tới chất liệu để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Quần áo công nhân giá rẻ.

ao_cong_nhan_may_san

Một mẫu áo công nhân đơn giản nhưng hiện đại

Mẫu áo bảo hộ giá rẻ thiết kế đơn giản

Đúng như tên gọi khách hàng thường đặt cho chúng, các mẫu quần áo bảo hộ, quần áo công nhân giá rẻ thường có giá thành khá thấp. Các mẫu quần áo công nhân may sẵn giá rẻ thường sử dụng chất vải kaki liên doanh. Một số thiết kế sử dụng chất vải kaki nam định nhưng thường chất lượng không đảm bảo. Giá thành của những bộ quần áo bảo hộ siêu rẻ đó cũng rẻ bất ngờ.

Các mẫu quần áo công nhân may sẵn giá rẻ có khá ít lựa chọn về màu sắc. Hiện tại Song Hành có 3 màu chủ đạo cho những mẫu quần áo này là màu ghi. Màu xanh công nhân, màu tím than phối đỏ(SH11)

Những mẫu quần áo bảo hộ giá rẻ thường có thiết kế đơn giản, không quá nhiều điểm nhấn.

Nói như vậy nhưng chất lượng của những bộ quần áo công nhân giá rẻ này khá tốt. Ngoài việc các nguyên phụ kiện để sản xuất, việc đảm bảo chất lượng khi may sản phẩm luôn được Song Hành giám sát chặt chẽ. Mang đến cho sản phẩm chất lượng khá tốt với giá thành phù hợp nhất.

Quần áo công nhân may sẵn cao cấp hơn

Các mẫu quần áo bảo hộ may sẵn cao cấp hơn thường sử dụng vải PangRim để sản xuất.  Vải Pangrim có thể nói là chất vải OK nhất để sử dụng làm quần áo bảo hộ.

Chất lượng vải tốt, thấm hút mồ hôi tốt, rất nhiều màu sắc phong phú. Đặc biệt vải không bị xù lông(xổ lông) trong quá trình sử dụng. Việc này giúp quần áo bảo hộ bền hơn, đẹp hơn theo thời gian.

Các mẫu quần áo bảo hộ may sẵn có thể kể đến như mẫu TINBA01- SH01…

Các mẫu áo công nhân may sẵn sử dụng chất vải tốt nên thường có độ bền cao. Thêm vào đó có nhiều thiết kế phong phú, phối màu đa dạng hơn nhiều.

Giá thành của áo bảo hộ may sẵn cao cấp cũng không quá cao, thường cao hơn 30-65% so với các mẫu giá rẻ.

ao_cong_nhan_may_san

Thiết kế phối màu khá linh hoạt

Nhiều thiết kế phốii màu bắt mắtTìm hiểu thêm về bình chữa cháy

Bạn muốn in logo, may thêm phản quang lên áo công nhân may sẵn?

Việc lựa chọn mẫu áo bảo hộ may sẵn ngày càng là lựa chọn của số đông khách hàng. Với việc ngày càng đa dạng các thiết kế, lựa chọn trong số rất nhiều mẫu. Giúp ích lớn cho doanh nghiệp.

Công việc của chúng tôi là giúp khách hàng doanh nghiệp, người lao động tìm được mẫu áo bảo hộ phù hợp nhất.

Hiện nay như cầu in ấn, thêu logo lên áo bảo hộ may sẵn cũng rất lớn. Biết được nhu cầu này, bảo hộ Song Hành hiện đang có chương trình hỗ trợ miễn phí in ấn. Khách hàng đặt mua áo bảo hộ tại Song Hành với số lượng. Chi tiết xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?