An Phúc – Chia sẻ một chút về bản thân

Người đăng: Do An Phuc | Ngày đăng : 22-05-2023 16:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

I. Giới thiệu 

Cơ hội của An Phúc https://www.facebook.com/

Nếu chúng ta chưa biết nhau, thì chúng ta nên giới thiệu về bản thân để hiểu nhau hơn. 

Xin chào! Mình là An Phúc. Mình lớn lên ở Cà Mau. Hiện nay, mình 22 tuổi và đang là sinh viên năm ba của trường Đại học FPT tại Cần Thơ. Mình có rất nhiều sở thích và ước mơ. Biết rằng, theo đuổi sở thích, ước mơ như mong muốn thì bản thân phải có tài chính. Tuy nhiên, mình vẫn chưa kiếm ra tài chính cho bản thân. Đây là điều mà mình khá tiếc nuối khi chưa tự lực được tài chính.

Hình 1: An Phúc – sinh viên năm ba trường ĐH FPT Cần Thơ

II. Chia sẻ 

a. Cơ hội

Mình tin rằng cuộc sống luôn mang đến cơ hội cho chúng ta, chỉ cần chúng ta nắm bắt đúng lúc. Vậy bạn có bỏ lỡ cơ hội nào chưa? Còn mình đã bỏ lỡ qua nhiều cơ hội. Thật may mắn, mình được thực tập tại Công ty TNHH quảng cáo Faceseo – nơi trau dồi về Seo và Marketing. Đây là cơ hội mà mình phải nắm bắt bằng mọi giá. Được làm việc trong một môi trường năng động, tìm hiểu về nhiều khía cạnh trong lĩnh vực kinh kế.

Mình cảm thấy vui khi kì thực tập này diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, vì bản thân mình mong muốn từ rất lâu là được trải nghiệm một cuộc sống không trong vòng tay của gia đình.

b. Trải nghiệm

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, mình có mặt ở Sài Gòn, sống cùng với vài người bạn. 

Mình ở cùng với bạn bè nên mình nghĩ đây là một trải nghiệm cực kì mới. Chúng mình ở cùng nhau, vì vậy việc nhà sẽ chia nhau dọn dẹp. Rất vui khi gia đình ủng hộ mình đi xa thực tập. Ba mẹ sẽ rất lo lắng khi đi xa, nên mình thường điện thoại về để báo cáo tình hình.

Cảm giác đến với một thành phố mới, mọi thứ đều xa lạ, cẩn thận và chú ý trong từng cử chỉ. Bản thân mong học hỏi được nhiều điều từ thành phố này.

Nếu chú ý quan sát thì mọi người ở thành phố này sống rất vội vã. Bản thân mình cũng phải tập thích nghi để có thể tồn tại về lâu dài. Cụ thể như bắt đầu làm việc từ 9 giờ sáng, mình sẽ thức dậy lúc 6 giờ để chuẩn bị và tầm 1 tiếng sau mình chạy đến công ty sẽ đúng lúc.

Hình 2: Những người bạn cùng phòng

c. Thực tế

Là một gen Z, mình rất thích đi chơi, đi khám phá. Buổi tối là khoảng thời gian mình thích nhất. Lúc đó, mình có thể rủ bạn bè đi quán nước hay đi ăn. Trộm vía là bạn ở cùng phòng với mình rất hợp tính chơi chung. Cả hai chúng minh đều có sở thích là đi chơi, la cà tại các quán xá. Đối với mình khi có người hợp tính chơi chung là bản thân mình đã rất hài lòng. 

Ngày đầu đi thực tập của mình, mình cảm thấy rất hồi hộp. Mình không quen các bạn cùng đi thực tập chung, nhưng mình sẽ cố gắng hòa nhập với mọi người. Mỗi ngày được làm việc với các bạn, những anh chị tại công ty là một điều vô cùng quý giá. Một môi trường đầy trải nghiệm như vậy thật tốt cho bản thân học hỏi. 

Hình 3: Đi khám phá với những người bạn cùng phòng

III. Kết thúc 

Mình nghĩ một hành trình dài đang chào đón mình, vậy nên mình sẵn sàng đón nhận hành trình ấy một cách nhiệt huyết nhất. Tuổi trẻ của mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, lần này mình sẽ nắm bắt cơ hội này đến cùng. Bên cạnh đó, mình mong muốn có một mùa hè đầy trải nghiệm quý giá. Có thể qua kì thực tập sẽ giúp mình trưởng thành hơn trong cuộc sống.

 

 

Liên hệ viết content SEO 0914626546

 

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?