Alo Phượt – nón 3/4 – nón fullface

Người đăng: Alo Phượt | Ngày đăng : 06-08-2022 14:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Alo Phượt – Cùng bạn vượt qua mọi cung đường

Alo Phượt ra đời với một khát khao đảm bảo sự an toàn cho bạn qua mọi cung đường, cùng bạn chinh phục mọi đích đến dễ dàng.
Hãy đến với Alo Phượt – bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm phục vụ cho chuyến đi phượt, đảm bảo cho chuyến đi của bạn an toàn và tuyệt vời hơn.
Alo Phượt hoạt động theo 4 tiêu chí: Chất Lượng – Chính Hãng – Đa Dạng – Phù Hợp.
Với 4 tiêu chí này, Alo Phượt luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và nguồn cung cấp, đảm bảo mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, đa dạng mẫu mã, kích thước. Đồng thời, giá cả phù hợp với từng nhu cầu.

Hãy để Alo Phượt đồng hành cùng đam mê của bạn nhé!

Nón bảo hiểm là một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng xe gắn máy và xe mô tô. Hiện nay có rất nhiều loại nón bảo hiểm đa dạng kiểu dáng khác nhau, phổ biến nhất là nón 1/2 (half-face), nón 3/4 (open-face) và nón trùm kín đầu (full-face). Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu thêm về nón 3/4, và lý do tại sao nên chọn loại nón này để sử dụng hàng ngày và trong những chuyến phượt đường dài.

Alo Phượt cung cấp cho các phượt thủ đa dạng các món đồ phượt như nón bảo hiểm fullface, Nón 3/4, đồ bảo hộ, găng tay, phụ kiện, áo mưa…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tên Shop: Alo Phượt

Địa Chỉ: 985/50 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình, TPHCM

Số Điện Thoại: 0343 674 080

Gmail:   aloophuot@gmail.com

Trang chủ

Facebook:   https://www.facebook.com/alophuotcom

Pinterest:   https://www.pinterest.com/aloophuot/

Youtube:  https://www.youtube.com/channel/UC52WKYkxncF6J0n73jrsyCw/about

Nón 3/4 là gì? Lựa chọn mũ bảo hiểm 3/4 phù hợp với nhu cầu nào?

Nón 3/4 là loại nón bảo hiểm có tác dụng bảo vệ phần đầu cho người sử dụng, nón giúp bảo vệ từ phần đỉnh đầu cho đến hai bên tai và sau ót.

Mặc dù có thiết kế ôm sát đầu đặc trưng nhưng nón 3/4 không hề gây cảm giác hầm nóng, bí bách như nón trùm kín đầu, độ an toàn lại cao hơn nón ½.

Nón 3/4 phù hợp với cả nhu cầu sử dụng để lưu thông hàng ngày trong nội thành và cả những chuyến đi xa ngoài thành phố.

Nón bảo hiểm là vật bất li thân của các biker trong suốt hành trình đi phượt hay tham gia giao thông giúp bảo vệ phần đầu của bạn hiệu quả, bao gồm cả đầu, vỏ não và phần cằm. Vì thế mà bạn có thể yên tâm hơn khi tham gia giao thông, giúp hạn chế tối đa những rủi ro liên quan tới sức khỏe và tính mạng con người .Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng mũ đẹp được nhiều bạn trẻ săn lùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu nón fullface loại nào tốt với độ an toàn cao hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nón fullface là gì?

Nón fullface là loại nón bảo hiểm kín đầu, dùng để đảm bảo an toàn khi đi chơi xa, đi moto, phượt… Với ưu điểm an toàn tối đa cho người đội, nón fullface trở thành trang bị phải có bạn chinh phục tốc độ cao.

Nón fullface chính hãng cao cấp

nón fullface cao cấp chính hãng

Ngoài ra, nón fullface đem lại khả năng chắn gió, kín gió khi chạy xe đường xa. Giúp người lái đỡ cay mắt, khó chịu khi đi nhanh.

Tuy nhiên, nón fullface trên thị trường đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, khiến người dùng khó chọn được mũ đúng chất lượng, đảm bảo an toàn tốt. Do đó, anh em nên xem xét kỹ về tiêu chuẩn an toàn của chiếc nón.

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?