Tông đơ Jichen có tốt không? Sạc trong bao lâu?

Người đăng: Hico Phu Kien | Ngày đăng : 24-01-2024 10:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tông đơ cắt tóc cho gia đình với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, và có khả năng cắt tóc cho các bé, các bạn có thể tham khảo tông đơ cắt tóc Jichen. Đây là một sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía các bậc phụ huynh, người mua thường chọn nó để tự cắt tóc cho gia đình trong những thời kỳ giãn cách gần đây. Bài viết sau đây Hico Phụ Kiện sẽ đưa ra đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của tông đơ Jichen, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng trước khi quyết định mua sản phẩm này.

1. Tông đơ cắt tóc Jichen là thương hiệu của nước nào?

Tông đơ Jichen là một sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc và thuộc sở hữu của thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng – Jichen. Jichen chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc tóc, bao gồm máy uốn tóc, máy cắt tỉa lông mũi và đặc biệt là các loại tông đơ cắt tóc phục vụ cả gia đình và các salon chuyên nghiệp.

Các dụng cụ chăm sóc tóc của Jichen được sản xuất tại các nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn ISO quốc tế, đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ở Việt Nam, dòng sản phẩm tông đơ cắt tóc gia đình Jichen 0817 đang rất phổ biến trong các gia đình. Được biết đến nhờ giá thành hợp lý và chất lượng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản cho việc tự cắt tóc tại nhà, mẫu tông đơ này thường xuyên được xếp vào danh sách hàng bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử.

Ở phần tiếp theo của bài viết, Hico Phụ Kiện sẽ review chi tiết hơn các đặc điểm tính năng của model Jichen 0817 để các bạn đọc có thể tham khảo kĩ hơn nhé!

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm Jichen 0817 như sau:

  • Model: Jichen JC 0817
  • Công suất: 3 W
  • Màu sắc: Đỏ mận, xanh, trắng
  • Điện áp: 220V/50 Hz
  • Dung lượng pin: 600 mAH
  • Khối lượng: 397 gam
  • Kích thước: 17.5 x 4.5 cm

Tông đơ Jichen là thương hiệu nước nào?

2. Review tông đơ cắt tóc Jichen 0817 có tốt không

2.1 Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Tông đơ Jichen được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, các nút điều khiển được đặt sao cho dễ dàng sử dụng bằng cả hai tay. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của tông đơ sử dụng chất liệu thép không gỉ được phủ sơn tĩnh điện, kết hợp với nhựa cứng ABS, mang lại vẻ bóng bẩy và chất lượng cho sản phẩm. 

Nhìn tổng thể, tông đơ Jichen khá nhỏ nhắn, có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ mận, xanh, hoặc trắng trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều sở thích thẩm mỹ khác nhau.

Đầy đủ tính năng

Tông đơ Jichen được trang bị các cấp điều chỉnh từ 0,8mm đến 2mm, cho phép bạn linh hoạt trong việc cắt ngắn hoặc điều chỉnh độ dài tóc bằng cách sử dụng các cấp lược đi kèm (3mm, 6mm, 9mm). Đồng thời, với bộ lưỡi cắt sắc bén và chuyển động tịnh tiến qua lại với tốc độ cao, tông đơ này giúp cắt sạch và nhanh chóng các mái tóc dày và cứng.

Chất lượng dao cắt sắc bén

Lưỡi cắt trên tông đơ Jichen được làm từ thép hợp kim, với độ sắc bén cao, khả năng chịu mài mòn tốt và không nóng lên nhanh chóng trong quá trình sử dụng. Khoảng cách giữa hai lưỡi cắt có thể được điều chỉnh thông qua một núm vặn trên thân tông đơ, trong khoảng từ 0,8mm đến 2mm. Để đảm bảo việc cắt trơn tru và giảm tối đa giựt tóc, nên bôi trơn cho lưỡi cắt. Hành động này không chỉ làm cho tông đơ hoạt động mượt mà hơn mà còn kéo dài tuổi thọ và giảm mài mòn cho lưỡi cắt.

Bên cạnh đó, các cạnh của lưỡi cắt được bo tròn, tạo góc làm việc an toàn khi tiếp xúc với da đầu.

Độ ồn thấp

Tông đơ Jichen hoạt động một cách nhẹ nhàng, tạo ra độ ồn ổn định khoảng 50-60 dB, điều này làm cho nó trở thành lựa chọn phù hợp để cắt tóc cho bé mà không làm bé cảm thấy hoảng sợ.

Độ kín nước cao, dễ dàng vệ sinh

Mọi bộ phận của tông đơ Jichen đều được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, giúp quá trình vệ sinh trở nên thuận tiện. Riêng phần đầu tông đơ có thể được làm sạch bằng nước để loại bỏ tất cả các sợi tóc thừa còn bám lại.

Review tông đơ cắt tóc Jichen 0817 có tốt không

2.2 Nhược điểm

Thời lượng pin khá ngắn

Tông đơ Jichen trang bị viên pin sạc AA với dung lượng khoảng 600 mAh, có thể sạc đầy trong khoảng 5 giờ, mang lại thời gian sử dụng lên đến 40 phút. Theo đánh giá cá nhân, thời gian này có vẻ hơi ngắn đối với những người mới học cắt tóc, đặc biệt là khi cần thực hiện nhiều điều chỉnh và làm tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, trên thân tông đơ, nhà sản xuất đã thiết kế một đèn LED để báo trạng thái của pin, mang lại trải nghiệm trực quan cho người dùng. Khi pin gần hết, đèn sẽ nhấp nháy màu đỏ, trong quá trình sạc, đèn chuyển sang màu xanh, và khi pin sạc đầy, đèn sẽ tắt.

Công suất tông đơ chỉ ở mức trung bình

Tông đơ của Jichen được trang bị động cơ có công suất là 3 W, là công suất trung bình phù hợp cho việc sử dụng tại gia đình, thích hợp cho việc cắt các kiểu tóc cơ bản mà không cần những chức năng phức tạp như chặn viền hay tạo xẻ rãnh. Đây là sản phẩm phục vụ nhu cầu cắt tóc tại nhà hoặc cắt cho trẻ em. Tuy nhiên, để sử dụng trong các salon, có thể sẽ khó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chuyên nghiệp. Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc tông đơ để cắt những kiểu tóc đơn giản thì tông đơ Jichen vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

3. Cách sử dụng tông đơ cắt tóc Jichen 0817 hiệu quả an toàn

Kiểm tra xem tông đơ có pin đầy trước khi sử dụng để tránh tình trạng hết pin giữa lúc bạn đang cắt tóc.

Trước khi bắt đầu quá trình cắt tóc, hãy gội đầu để loại bỏ gàu và đảm bảo tóc không bị bết dính, từ đó giúp quá trình cắt diễn ra dễ dàng hơn.

Chuẩn bị áo choàng trước khi bắt đầu quá trình cắt tóc.

Xác định kiểu tóc bạn muốn tạo ra và chọn cữ cắt phù hợp với kiểu đó.

Khi cắt tóc, bắt đầu từ phía sau gáy, sau đó tiến lên phía đỉnh đầu, và sau cùng là cắt 2 bên thái dương. Cuối cùng, tiến hành cắt phía trước ở trán và trên đỉnh đầu.

Sau khi cắt tóc và định hình được kiểu đầu theo ý muốn, tiến hành tỉa lên lót các vị trí cần thiết để đảm bảo kiểu tóc trở nên đẹp mắt.

Cách sử dụng tông đơ cắt tóc Jichen 0817 hiệu quả an toàn

4. Sạc tông đơ Jichen trong bao lâu?

Với nguồn pin 220 – 240V, tông đơ Jichen có thời gian sạc đầy là 6 – 8 tiếng và thời gian sử dụng liên tục là 45 phút.

5. Tông đơ Jichen có mức giá bao nhiêu? Nhập hàng sỉ ở đâu?

Tông đơ Jichen đang là sản phẩm điện gia dụng phổ biến và được nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và mua về sử dụng để trải nghiệm. Vì thế đây là một mặt hàng được nhiều chủ buôn kinh doanh, nhà phân phối lớn nhập về. Trên thị trường, tông đơ Jichen 0817 có mức giá dao động từ 89.000 – 120.000. 

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ sản phẩm tông đơ Jichen, bạn có thể tham khảo Hico Phụ Kiện – tổng kho gia dụng lớn nhất miền Nam đang phân phối sỉ với mức giá sỉ là 69.000/chiếc.

Hico Phụ Kiện hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được những thông tin về tông đơ Jichen. Chúc bạn có thể tìm ra chiếc tông đơ phù hợp để tạo ra những kiểu tóc đẹp cho cả gia đình.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?