Trần Đại là ai? Cậu sinh viên năm 3 hiếu động mới bươc chân vào SEO

Người đăng: Trần Đại | Ngày đăng : 05-01-2024 22:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần Đại là ai?

Trần Đại, một chàng trai trẻ năng động đến từ vùng đất phồn vịnh và tươi đẹp của huyện Kiên Giang. Sinh ra và lớn lên trong gia đình yên bình, từ nhỏ tôi đã học được lòng trung hiếu và lòng tin vững vàng trong gia đình. Quê hương Kiên Giang không chỉ là nơi cậu ấy lớn lên mà còn là nguồn động viên lớn nhất, là nguồn cảm hứng không ngừng cho sự phấn đấu và khát khao vươn lên để trở thành một SEO thật giỏi ở Faceseo.

Hình ảnh Trần Đại

Trần Đại

Sở thích cá nhân 

Tính cách của Trần Đại có thể được mô tả bằng những từ như sự ham học hỏi, tò mò về những điều mới mẻ, năng động và có đam mê khám phá những vùng biển tuyệt vời. Việc trải nghiệm những địa điểm mới không chỉ giúp cậu mở rộng tầm nhìn về thế giới mà còn là nguồn động viên lớn, truyền cảm hứng tích cực vào cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, sở thích ưa thích của cậu ấy là thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là ăn thịt nướng. Đây không chỉ là một hoạt động thú vị mà còn là cơ hội tuyệt vời để tôi kết nối với bạn bè và gia đình qua bữa ăn, tạo nên những khoảnh khắc ấm áp và gần gũi.

Với tinh thần sáng tạo và đam mê không ngừng, Trần Đại luôn khao khát học hỏi và đối mặt với những thách thức mới. Tính cách năng động của cậu ấy không chỉ thể hiện trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong sự khám phá và tận hưởng những trải nghiệm đa dạng mà cuộc sống mang lại.

Quá trình học tập

Qua quá trình học tập tại Đại học FPT từ năm 2021,tích lũy được nhiều kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và trở thành một sinh viên nổi bật với nhiều thành tích, Trần không chỉ chú trọng vào việc học mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật như dựng phim, làm video và thiết kế poster quảng cáo. Sự sáng tạo này giúp tôi phát triển kỹ năng tư duy logic và khả năng làm việc đội nhóm.

Con đường đến với SEO

Với sự hứng thú với thế giới số và mong muốn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm. Trần Đại đã quyết định chọn lựa con đường chuyên gia SEO cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy tin rằng sự kết hợp giữa kiến thức vững về Công nghệ thông tin và khả năng sáng tạo sẽ giúp tôi thành công trong lĩnh vực này. Lựa chọn thực tập tại một công ty chuyên về SEO là để tận dụng cơ hội học hỏi và thực tế, cũng như gặt hái thêm nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đầy thách thức này.

 


Thông tin liên hệ
Email: Tdai0712@gmail.com
Facebook: Trần Đại
SDT: 0394210081
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?