Căn hộ cao cấp Biên Hòa Universe Complex CĐT Hưng Thịnh

Người đăng: Tô Hoài Thanh | Ngày đăng : 19-03-2021 12:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 Căn hộ cao cấp Biên Hòa Universe Complex là dự án căn hộ cao cấp sử dụng hệ thống smarthome đầu tiên tại thành phố Biên Hòa.

       1. Thông tin về dự án Biên Hòa Universe Complex

Căn hộ cao cấp Biên Hòa Universe - vị tí dự án

Vị trí dự án căn hộ Biên Hòa Universe Complex

 

Dự án Biên Hoà Universe Complex nằm ở mặt tiền đường Quốc lộ 1A, thuộc phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm gần ngã tư Quốc lộ 1A và đường Điểu Xiển. Vị trí cực thuận lợi cho việc kết nối tới thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận, tính giao thương là rất lớn.Từ dự án kết nối đến trung tâm hành chính mới của TP Biên Hoà (rời về trạm dừng chân Long Thành) chỉ mất 5 phút, đến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây 10 phút. Công trình cũng kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP HCM trong vòng 30 phút.

Dự án nằm trong khu vực tập trung đông dân cư, hệ thống giao thông và hạ tầng cơ sở đang được phát triển, hoàn thiện. Dự án Biên Hoà Universe Complex lại nằm ngay trung tâm kết nối khi hành chính mới với đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây nên tính giao thương cực lớn. Đây được ví như “thành phố vệ tinh” của Sài Gòn

    2. Quy mô dự án Universe Complex Biên Hòa Đồng Nai

Diện tích khu đất: 28,933.7m2.Mật độ xây dựng: 30%

Tổng diện tích sàn thương mại: 36,969m2.

Diện tích hầm để xe: 58,998m2.

Quy mô: 7 block căn hộ.

Chiều cao: 24 – 29 Tầng.

Số lượng: 1983 căn hộ, thiết kế căn 2 – 3 PN.

Tiện ích nội khu: Hồ bơi, khu chạy bộ, sân tennis, phòng gym, khu spa, cafe, nhà giữ trẻ…

Pháp lý: Sổ hồng riêng – Sở hữu lâu dài.

    3. Tiện ích nội khu trong Biên Hòa Universe

Với xu hướng tất cả trong một, căn hộ cao cấp Biên Hoà Universe Complex sẽ có đầy đủ tất cả tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình bạn ngạy tại chung cư bạn đang sinh sống. Các tiện ích từ giáo dục, mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến y tế, chăm sóc sức khỏe đều được bố trí đầy đủ ngay tại tầng trệt của dự án

Hệ thống các tiện ích đầy đủ sẽ mang tới cho cư dân nơi đây không gian sống thoải mái nhất: Siêu thị, , nhà hàng, shop house, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em được thiết kế hiện đại , khu tập Gym, Beauty Salon, Spa, Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tập thể dục ngoài trời, công viên xanh,…Với hệ thống an ninh hiện đại và khép kín 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu dân cư Biên Hoà Universe Complex.

    4.Tiện ích ngoại khu căn hộ cao cấp Biên Hòa Universe Complex đa dạng

Từ dự án Biên Hoà Universe Complex Đồng Nai, dễ dàng kết nối Thành phố Hồ Chí Minh và hàng loạt các điểm đến giá trị. Chỉ 3km kết nối đến trung tâm TP. Biên Hòa, Đồng Nai, 3 km đến Khu Công nghiệp Biên Hòa. 10 km đến Khu Công nghệ cao Quận 9.Cư dân Biên Hoà Universe Complex Đồng Nai, thoải mái tận hưởng các khu du lịch: Khu du lịch Giang Điền, Khu du lịch Cù Lao Phố, Khu du lịch Sơn Tiên, Khu du lịch Suối Tiên…Về mua sắm có Big C, trung tâm thương mai. Về kinh tế có: Khu công nghệ cao Quận 9, Khu công nghiệp Biên Hòa, KCN Amata, KCN Bắc Sơn, KCN Hố Nai…

Về Giáo dục: Làng Đại học Quốc Gia, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến THPT… Y tế có Bệnh viện Quốc tế Shing Mark. Giao thông có Bến xe miền Đông mới, Sân bay Long Thành.

   5. Mặt bằng và thiết kế hộ Biên Hòa Universe Complex kiểu mẫu

Mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 phòng ngủ thiết kế khoa học, tinh tế tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về một không gian sống cao cấp tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, mát mẻCác căn hộ đều có ban công, nhằm tối ưu khả năng lấy gió tự nhiên đảm bảo mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát tự nhiên. Sống tại  Biên Hoà Universe Complex cư dân sẽ cảm nhận được không gian tự nhiên thoáng đãng. Mang đến sự thoải mái cho những thành viên sống bên trong căn hộ.Dự án Biền Hoà Universe Complex được kỳ vọng sẽ mang đến cho tất cả các cư dân môi trường  sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư, giúp cư dân được sống một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.

Các nhà thiết kế từ Singapore mang đến cho dự án một “không gian xanh thông minh”, hướng tới một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp, hòa hợp với thiên nhiên, hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích dịch vụ hoàn hảo sẽ mang đến những giá trị cho một cộng đồng sống thịnh vượng.

    6.Tiềm năng sinh lời cực cao

Universe Complex Đồng Nai mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Theo giới chuyên gia nhận định: dự án càng hàng không quốc tế Long Thành sắp tới thi công, hàng nghìn kỹ sư nước ngoài cần thuê nhà với cùng với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước về làm việc tại khu công nghiệp Amarta hứa hẹn tiềm năng cho thuê là cực lớn.Qua phân tích các yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của một dự án bất động sản, Universe Complex Đồng Nai thực sự là dự án đầy tiềm năng, là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng, các nhà đầu tư lựa chọn. Với lợi thế sở hữu, dự án căn hộ Universe Complex hứa hẹn sẽ mang tới một hơi thở mới, sức sống mới thổi vào thị trường bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo dõi thêm thông tin dự án vui lòng truy cập: http://hungthinhreals.com.vn/bienhoa-universe

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?