CHARM VÀNG – THẦN HỘ MỆNH CHO QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 15-10-2023 11:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các quý cô hiện đại đang rất ưa chuộng món trang sức Charm vàng 24K, không chỉ vì nó có ý nghĩa mang lại may mắn và bình an như một “thần hộ mệnh”, mà còn vì nó giúp thể hiện cá tính và tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang.

Charm vàng có ý nghĩa gì?

Charm vàng từ lâu đã được sử dụng như một món đồ phong thủy. Bạn có thể mua một chiếc vòng charm vàng để tặng cho người thân, bạn bè hoặc giữ chúng bên mình như “thần hộ mệnh” giúp xua đi những luồng khí xấu, đem lại may mắn và sự thịnh vượng.

Charm vàng đem đến sự may mắn, tài lộc và bình an.

Vòng charm Kim nguyên bảo:

Kim nguyên bảo là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Hình ảnh nén vàng cùng với linh vật tỳ hưu đại diện cho sự gia tăng của tài vận, cát tường và phát triển không ngừng.

Có nhiều người tin rằng, khi đeo charm vàng Kim nguyên bảo sẽ giúp cho tài lộc của bản thân phát triển một cách ngày càng tốt đẹp, mang lại sự thịnh vượng cùng may mắn.

Vòng charm Mèo chiêu tài:

Trong phong thủy, Mèo chiêu tài là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc phong phú. Ngoài tên gọi Mèo chiêu tài, nó còn được biết đến với các tên gọi khác như Mèo thần tài hay Mèo may mắn.

Với khuôn mặt luôn mỉm cười, thân hình đáng yêu và dễ thương, Mèo Charm với chiếc chuông nhỏ treo trên cổ đã trở thành linh vật may mắn mang đến sự giàu có và phúc khí cho chủ nhân của nó.

Vòng charm Túi tài lộc:

Túi tiền trong phong thủy có ý nghĩa giữ vững tài chính, của cải và vật chất. Nếu được làm bằng vàng 24K tinh khiết, túi tiền sẽ giúp tăng thêm tài lộc cho chủ sở hữu.

Nếu bạn đeo charm vàng biểu tượng Túi tài lộc trên cổ tay, đó sẽ là cách để bạn thu hút thêm may mắn và thuận lợi trong công việc kinh doanh, từ đó giúp cho tài vận của bạn phát triển mạnh mẽ hơn.

Vòng charm Liên hoa:

Hoa sen hoặc liên hoa là một loài hoa đại diện cho tính giản dị, thuần khiết và cao quý. Mặc dù sinh ra trong bùn, nhưng hoa sen luôn giữ được vẻ đẹp thanh cao và trang nhã.

Trong phong thủy, hoa sen có tác dụng kích hoạt vượng khí, tăng cường sức khỏe và giải quyết những phiền muộn. Vì vậy, nhiều người sử dụng charm vàng Liên hoa để loại bỏ năng lượng tiêu cực, tăng cường suy nghĩ tích cực và đón nhận sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

Charm vàng – Trang sức của quý cô hiện đại

Vòng charm nhỏ xinh không còn là món trang sức xa lạ, đặc biệt là những quý cô yêu thích thời trang.

Việc phối hợp những hạt charm có nhiều kiểu dáng khác nhau với vòng tay được làm từ chất liệu như dây tết vải đỏ, đá phong thủy, trầm hương,… đã tạo ra một món trang sức độc đáo, cá tính và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Liên hệ ngay với Phương Đông Jewelry để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và sở hữu những món trang sức phù hợp nhất.

———————————————
Contact for details:
📞Tel:   +84 889289996
☎ Wholesale: +84 2283846923
📧Email:   pdj.phuongdong@gmail.com
🌐Web:   pdj.com.vn
Experience timeless beauty with PHUONG DONG JEWELRY
#gold #phuongdongjewelry #pdj #luxury #jewelry #nhancuoi #khuyentai #nhan #daychuyen #trangsuc #trangsucphongthuy #matphatbanmenh #vongphongthuy #kim #moc #thuy #hoa #tho #59phandinhphungnamdinh #kimhoan #giavanghomnay
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?