Tại sao nên mua nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island?

Người đăng: Minh Vuong | Ngày đăng : 08-09-2023 11:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Có thể thấy thị trường bất động sản cao cấp hiện nay đang dần khan hiếm tại các tỉnh thành phố lớn. Để sở hữu được những sản phẩm cao cấp bạn cần có thu nhập cao hoặc phải tìm đến các vùng ven đô xa trung tâm. Tuy nhiên, khi đến với nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên, một trong những dự án bất động sản cao cấp gần trung tâm lớn, nhiều tiện ích sinh hoạt hiện đại. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin về dự án.

Vinhomes Phoenix Island

Vinhomes Phoenix Island

Tổng quan chung  dự án nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island

Theo thống kê của các tổ chức bất động sản cho biết, các dự án sinh thái hiện nay đều kết hợp xây dựng khu nghỉ dưỡng với các loại hình bất động sản liền kề. Một trong những mẫu nhà đẹp, tiện ích, phù hợp với thị hiếu chung của con người thời hiện đại.

Các bài khảo sát nhanh về nhu cầu mua nhà ở độ tuổi từ 25 đến 50 đã tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Cơ bản khách hàng đều muốn tìm kiếm những dịch vụ bất động sản hiện đại, nằm trong các khu quy hoạch khoa học có tích hợp nhiều tiện ích như: thương mại, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục… bởi những khu bất động sản quy hoạch đầy đủ như trên thì đời sống và văn hóa sống đều rất văn minh và hiện đại. Nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island cũng được quy hoạch trong dự án đảo Vũ Yên với đầy đủ các tiện ích sẽ được xây dựng và một số tiện ích liên kết vùng.

Dự án nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island tọa lạc trên vị thế trung tâm của đảo Vũ Yên. Các dãy nhà nằm sát bên các dòng sông lớn như: Sông Bạch Đằng, ruột Lợn, sông Cấm. Vì vậy, các căn hộ đều đảm bảo đón được luồng không khí và ánh sáng trọn vẹn trong mỗi khung giờ.

Từ vị trí đảo Vũ Yên bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối với các vùng lân cận thông qua các tuyến cao tốc. Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long, Sân bay Cát Bi, sân vận động Lạch Tray, …

Nha lien ke Vinhomes Phoenix Island

Nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island

Tại sao nên chọn nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island?

Với tâm lý mua nhà sớm ngay từ khi còn trẻ để ổn định nơi ở và công tác. Người trẻ cũng rất khó để sở hữu các dạng biệt thự như biệt thự hoặc nhà cao cấp. Vì thế nhà liền kề là sự lựa chọn phù hợp nhất với năng lực tài chính cũng như khả năng chi trả của các nhân.

Hơn thế nhà liền kề có thiết kế rất Châu Âu, từ không gian sống bên trong đến toàn bộ không gian bên ngoài đều được thiết kế tối ưu nhất. Nhằm sử dụng tối đa công năng của căn hộ cho gia chủ.

Diện ích các căn hộ liền kề cũng rất rộng, thông thường chủ đầu tư sẽ thiết kế từ 75 đến 100m2. Với diện tích này bạn có thể sống từ 2 đến 3 thế hệ vẫn đảm bảo không gian rộng thoáng và riêng tư cá nhân.

Đặc biệt, loại hình bất động sản liền kè có tính thanh khoản rất cao. Khi bạn muốn sang nhượng hoặc bán lại sẽ nhanh và đơn giản hơn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bất động sản liền kề rất lớn.

Bạn sẽ có cơ hội hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại và khoa học nhất do chủ đầu tư vingroup quy hoạch như: Y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Hoặc các dịch vụ tiện ích vùng lân cận.

Thiết kế nhà liền kề

Hiện nay, nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island được thiết kế đồng bộ khoảng từ 4 đến 5 tầng và 1 tầng tum. Các thiết kế đều đảm bảo độ rộng thoáng, khách hàng có thể sử dụng tối đa công năng của căn hộ.

Các hướng mặt tiền cũng được xây dựng rộng thoáng, bạn sẽ có không gian xanh thoáng mát ngay trước cửa nhà, việc đậu đỗ xe cũng nhanh và tiện hơn.

Hệ thống ban công được thiết kế đạt thẩm mỹ cao, có thể trở thành không gian thư giãn riêng cho bạn và gia đình sau giờ làm việc vất vả. Hơn thế, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến màu sơn của căn hộ. Mầu sản đảm bảo sự hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng hiện đại.

Bao quanh căn hộ của bạn còn có thảm thực vật xanh, giúp không gian nhân tạo được hài hòa hơn với cảnh vật thiên nhiên xung quanh.

Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng hiện đại yêu thích không gian sống xanh. Nhà đầu tư đã nhanh chóng đáp ứng không gian sống có sự đan xen của các mảng xanh, nhằm điều hòa không gian giống mát mẻ hơn, tạo tính thẩm mỹ cho khu dân cư.

Biet thu Vinhomes Phoenix Island

Biệt thự Vinhomes Phoenix Island

Giá bán các căn hộ liền kề Vũ Yên

Theo thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư, mỗi căn hộ tại dự án hiện nay đang có mức giá cạnh tranh từ 4 đến 5 tỷ là bạn có cơ hội sở hữu căn hộ.

Hiện nay chủ đầu tư cũng đang mang đến các gói voucher cực lớn trong dịp cuối năm. Khách hàng khi mua hàng có thể mua trả góp theo quý hoặc theo năm đều được nhận ưu đãi từ đơn vị chủ đầu tư.

Các ngân hàng lớn như BIDV, Viettin đều hỗ trợ vay vốn mua nhà với lãi suất thấp nhất giúp khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản mà mình mơ ước.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và chi tiết nhất về dự án. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các bất động sản trọng dự án Vũ Yên hãy liên hệ để được tư vấn.

Liên hệ chủ đầu tư:

Vinhomes Phoenix Island
Hotline: 096 737 8889
Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Website: https://anlandpremium.vn/du-an-bds/vinhomes-vu-yen/

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?