Những Điều Ba Mẹ Nên Biết Về Trường Mầm Non Sáng Tạo Faraday

Người đăng: Kha Nguyên | Ngày đăng : 05-08-2023 16:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lựa chọn ngôi trường mẫu giáo cho con luôn là điều khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Ngoài việc xem xét về cơ sở vật chất, những yếu tố tinh thần, phương pháp giảng dạy và đặc biệt là sự hạnh phúc của trẻ luôn thu hút sự quan tâm của cha mẹ.

Trường học “cao cấp”: Không gian học tập tuyệt vời để con vui học mỗi ngày

Trong giai đoạn quý báu từ 0 đến 6 tuổi, trẻ con như những miếng bọt biển nhỏ, hấp thụ mọi thứ xung quanh bằng tâm hồn nhạy cảm và tư duy sắc bén. Đây là thời kỳ khi trẻ cần một môi trường sống được đầu tư, chăm chút tốt nhất để thúc đẩy quá trình phát triển về trí tuệ, tâm hồn, tính cách và thể chất.

Trường Mầm non Sáng tạo được thiết kế khác biệt, dựa trên triết lý tự nhiên, tập trung vào việc nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của bé. Trường học “cao cấp” mang đến cảm giác nhẹ nhàng ngay khi bước vào cổng, với không gian tinh tế được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Với phong cách tối giản và chi tiết, không gian thoải mái giúp trẻ con bay bổng và phát huy tư duy sáng tạo. Tông màu trung tính và tinh tế góp phần tạo nên một nơi mà trẻ phát triển tư duy thẩm mỹ tinh tế với độ sâu. Sự hòa nhập với sự tối giản cũng giúp trẻ xây dựng một lối sống không quá phụ thuộc vào vật chất, duy trì tâm trạng bình yên và thoải mái.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Hasselt (Bỉ) đã phân tích hơn 600 trẻ em từ 10 – 15 tuổi ở các vùng khác nhau và phát hiện ra mối quan hệ trực tiếp giữa chỉ số IQ và khả năng tiếp xúc với thiên nhiên. Chỉ cần tăng 3% mật độ không gian xanh đã làm tăng điểm số IQ trung bình của trẻ lên 2,6 điểm. Tại Faraday, các em được thỏa thích học hành trong môi trường trong lành với hệ sinh thái xanh toàn diện, đầy ánh sáng tự nhiên.

Tại Faraday, các dụng cụ học tập và đồ chơi của bé được tạo nên chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên, mang trong mình vẻ đẹp giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Việc này không chỉ đóng góp vào việc bảo vệ hệ sinh thái mà còn khuyến khích việc sử dụng những món đồ chơi làm từ gỗ với gam màu nguyên thủy, giúp kích thích sự phát triển tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ.

Không gian ấm áp cho con cảm giác thân thuộc

Ngoài những giá trị vật chất có trong không gian học vui vẻ của Faraday như: thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, các khu vực hoạt động bên trong và ngoài trời bao gồm phòng học, phòng ăn, phòng nghệ thuật, khu vực thể thao, khu vực nước, khu tủ đồ và tiện nghi cá nhân…, còn có những giá trị vô hình mà chính các em nhận thức khi trải qua cuộc sống hàng ngày tại ngôi trường sáng tạo.

Một trong những giá trị vô hình đó là bài học sớm về tình yêu, về những mối kết nối bền vững mà các em sẽ nhận được trong môi trường yên bình của Faraday.

Để hiểu về tình yêu, trẻ em cần học cách yêu thương chính bản thân mình, có khả năng kết nối với tâm hồn riêng của mình. Tại Faraday, mỗi đứa trẻ được tôn trọng và yêu thương với tất cả những điểm mạnh, điểm yếu và sự khác biệt của mình. Họ luôn được khuyến khích để là chính bản thân, không cần phải cố gắng trở thành ai khác.

Niềm tin này sẽ tự nhiên hình thành trong tâm trí trẻ, giúp họ yêu thương và tự tin hơn vào chính bản thân.

Triết lý giáo dục hiện đại cho con nền tảng đầu đời vững chắc

Ngôi trường sáng tạo Faraday được xây dựng với tiêu chí vệ sinh 3 sạch: Năng lượng sạch từ ánh nắng mặt trời, nước sạch, không khí trong lành thông qua hệ thống lọc, tạo ra môi trường an toàn. Mỗi ngày, các em học và tạo dựng mối kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Các bé học cách trân trọng từng giọt nước, từng hơi thở trong lành, cảm nhận hơi thở mát lành của cơn gió, chăm sóc và nuôi dưỡng một hạt giống cây… những điều nhỏ bé này được chăm sóc từng ngày, tạo nên vẻ đẹp tâm hồn trẻ thơ.

Với sự hướng dẫn tận tâm và yêu thương của các thầy cô, các học sinh Faraday cũng được tiếp xúc với triết lý sống trải nghiệm hiện đại. Các em sẽ hiểu rằng hạnh phúc đến từ sức mạnh bên trong và luôn hiện diện khi ta có trái tim chân thành và cởi mở. Hạnh phúc còn nằm ở tinh thần kiên cường, quyết tâm đối mặt với những thách thức và gian khó của cuộc sống.

Như vậy, những điều các em nhận được tại Faraday không chỉ là kiến thức mà còn là tình yêu, sự thấu hiểu, lòng tin và sẻ chia. Với triết lý giáo dục gần gũi và những giá trị quý báu, Faraday luôn khát khao trở thành một khu vườn thúc đẩy sự phát triển, nuôi dưỡng những giấc mơ tốt đẹp, đem đến cho trẻ một nền tảng vững chắc, hướng tới một tương lai rạng ngời.

Faraday trân trọng mời toàn thể Quý phụ huynh đến tham dự Ngày Hội thông tin Open Day của Faraday vào ngày 26/08/2023. Trong ngày hội này, Quý Phụ huynh được tham quan cảnh quan của trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương áp dụng chương trình IEYC. Hơn nữa, trong buổi tọa đàm này, Hiệu trưởng và các chuyên gia sẽ trình bày một cách chi tiết hơn về Trường Mầm non Sáng tạo Faraday – tự hào là ngôi trường Mầm non đầu tiên tại Bình Dương đưa chương trình Quốc tế IEYC vào trong giảng dạy trẻ mẫu giáo, được chứng nhận bởi tổ chức Fieldwork Education.

Thông tin liên hệ đến Trường Mầm non Sáng tạo Faraday – Faraday Creative School

  • Địa chỉ: 523 Đường Nguyễn Đức Thuận, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Fanpage: facebook.com/FaradayCreativeSchool
  • Website: faraday.edu.vn
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?