Giá Shophouse Akari City Nam Long [07/2023]

Người đăng: Quý Thuận | Ngày đăng : 03-07-2023 20:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giá shophouse Akari City Nam Long – Cơ hội đầu tư kinh doanh độc đáo.

Cập nhất bảng giá Shophouse Akari City Nam Long 7/2023. Shophouse là một trong những sản phẩm độc đáo để đầu tư kinh doanh tại dự án Akari City là dự án qui mô lớn nhất khu vực 8,6Ha và hơn 10 block căn hộ. Với vị trí đắc địa trên mặt tiền Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, TP.HCM. Với số lượng căn  ít Shophouse Akari City Nam Long mang đến không chỉ một không gian kinh doanh đẳng cấp mà còn là cơ hội kinh doanh tuyệt với việc phục vụ hơn 10.000 cư dân tại đây và các khách hàng lận cận, bên cạnh đó là sự tăng trưởng trong tương lai.

tong quan shop house akari nam long

Tổng quan Shophouse Akari Nam Long

Tiềm năng cho Shophouse Akari City Nam Long

-Shophouse Akari City Nam Long được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền Võ Văn Kiệt, một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất của TP.HCM và với ưu điểm số lượng căn ít thiết kế mở Shophouse Akari City Nam Long hứa hẹn thu hút lượng lớn khách hàng từ khu vực lân cận và cư dân tại dự án. Điều này đảm bảo rằng Shophouse của bạn sẽ nằm trong một môi trường kinh doanh sôi động và tiềm năng lợi nhuận cao cho chủ nhân tương lai.

shophouse akari nam long

Shophouse akari nam long

Tiện ích đa dạng, dân cư đông đúc quyết định giá Shophouse Akari City Nam Long

-Với hơn 5000 căn hộ và hơn 10.000 cư dân sau này nhưng số lượng căn Shophouse Akari City Nam Long rất ít điều này mang đến cơ hội kinh doanh tốt, bên cạnh đó shophouse lại liên kết với tiện ích ngay tại nội khu khuôn viên dự án Akari City:liền kề phòng Gym, vườn Nhật…Cư dân chỉ cần bấm thang máy xuống G là dễ dàng di chuyển và kết nối đến vị trí các căn  Shophouse điều đó sẽ giúp cho kinh doanh thuận lợi hơn.

shophouse akari city nam long

Thiết kế mở Shophouse Akari city Nam Long

Giá Shophouse Akari City Nam Long Có Thật Sự Hấp Dẫn?

Shophouse Akari City Nam Long được cung cấp với mức giá bán hấp dẫn, tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư kinh doanh. Giá Shophouse tại dự án bắt đầu từ [80]tr đồng/m2, là một mức giá cạnh tranh so với những dự án Shophouse cùng khu vực.Với diện tích lớn và thiết kế mở toàn bộ và đặc biệt là sự khan hiếm của sản phẩm, shophouse Akari City phù hợp kinh doanh tất cả mọi ngành nghề, như vậy sẽ giúp cho Nhà đầu tư có lợi nhuận cao khi kinh doanh buôn bán, cho thuê và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Giá bán căn shophouse  Akari City 85-95 triệu/m²
Diện tích phổ biến 213m²
Giá bán đã bao gồm VAT 18,5 tỷ
Cập nhật tin đăng gần đây nhất Hôm nay

Cơ hội đầu tư kinh doanh tiềm năng

Shophouse Akari City Nam Long không chỉ là nơi để kinh doanh mà còn là cơ hội đầu tư tiềm năng. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, Shophouse tại dự án có thể thu hút nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận ổn định trong thời gian dài. Đặc biệt, Nam Long Group – chủ đầu tư dự án, đã xây dựng uy tín và chất lượng trong ngành bất động sản. Hãy liên hệ ngay 0937948892 với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và những chính sách mới nhất khi đầu tư Shophouse Akari City Nam Long!

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢNG GIÁ SHOPHOUSE AKARI CITY NAM LONG

Liên hệ:  ☎️ 0937948892
Website Chủ Đầu Tư 🔴 https://www.khudothisaigon.com.vn/du-an/can-ho-akari-city-nam-long/
5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?