Danh sách Dự án căn hộ bàn giao năm 2023 tại Bình Dương

Người đăng: Long Thanh | Ngày đăng : 01-06-2023 10:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Danh sách Căn hộ bàn giao năm 2023 tại Bình Dương

1. Dự án chung cư New Galaxy Dĩ An

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đại Phúc
– Địa điểm: Đường Thống Nhất, Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
– Giá thấp nhất: 1,8 tỷ/ căn

Nhắm đến xu hướng sống thông minh của các cộng đồng trí thức tại tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư đã nhanh chóng bắt kịp nhu cầu và phát triển dự án căn hộ New Galaxy tại thành phố Dĩ An, ngay sát khu làng Đại học quốc gia TPHCM. Đây cũng được biết là khu vực tập trung các trường đại học lớn tại TPHCM kèm theo đó là lượng sinh viên và giảng viên đông đảo.

Căn hộ bàn giao năm 2023 tại Bình Dương 
Phối cảnh dự án căn hộ chung cư New Galaxy

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, dự án căn hộ New Galaxy được quy hoạch trên diện tích đất rộng 2,9ha, gồm 6 tòa nhà cao 19 tầng. Chung cư New Galaxy dự kiến sẽ cung cấp khoảng gần 95 căn nhà phố thương mại shophouse với 2.000 căn hộ đa tiện ích với diện tích dao động khoảng 45 – 90m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ nhà thông minh (smart home) bằng giọng nói, tích hợp với hệ thống đèn sáng tự động sẽ giúp cư dân tương lại có thể tận hưởng một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Việc thu hút cộng đồng trí thức lưu trú cũng góp phần giúp dự án tạo nên một môi trường sống văn minh, lịch sự.

Nắm bắt đủ hai yếu tố chính về xu hướng và vị trí đắc địa, khu đô thị phía Đông Sài Gòn đã gây ấn tượng với các nhà đầu tư có nguồn vốn thấp mong muốn tìm kiếm dự án tiềm năng, có kỳ vọng sinh lời và phát triển bền vững.

tiến độ xây dựng
Tiến độ dự án căn hộ chung cư New Galaxy tháng 7/2021

Tính đến tháng 7/2021 dự án đang tiến hành hoàn thiện các hạng mục ban đầu như san lấp mặt bằng, đặt cọc móng. Thời gian thi công dự kiến là 45 tháng, theo đó, Hưng Thịnh Incons dự kiến hoàn thành và bàn giao dự án trong tháng 10/2023.

2. Dự án chung cư Bcons Plaza Dĩ An

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc
– Địa điểm: Đường Thống Nhất, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
– Giá thấp nhất: 1,5 tỷ/ căn

Chung cư Bcons Plaza nhắm tới việc tạo cơ hội để những người trẻ sớm có nơi an cư lập nghiệp. Theo chủ đầu tư giá của căn hộ khá mềm nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi, chỉ với ngân sách dưới 2 tỷ các bạn trẻ đã có thể sở hữu một căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ.

Căn hộ bàn giao năm 2023 tại Bình Dương 
Phối cảnh dự án chung cư Bcons Plaza

Khu căn hộ Bcons Plaza nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất. Thuận tiện trong việc kết nối đến các khu vực trọng yếu của Dĩ An. Bên cạnh đó, từ chung cư Bcons Plaza cư dân chỉ tốn vài phút là có thể đến quận Thủ Đức (cách 2km), khu công nghệ cao TPHCM (cách 7km) hoặc di chuyển nhanh chóng qua quận 2, quận 9 thông qua trục đường chính Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng,…

Dự án được quy hoạch trên diện tích 9.520m2. Bcons Plaza được xây dựng gồm 4 khối nhà cao 28 tầng với tổng 1.231. Căn hộ có diện tích 37 – 57m2 và 27 căn shophouse.

can-ho-bcons-plaza
Tiến độ dự án chung cư Bcons Plaza tháng 4/2023

Trong tháng 4/2023, Tập đoàn Bcons đã chính thức bàn giao đúng tiến độ với hơn 1000 căn hộ cho cư dân Bcons Plaza và đang thu hút được nhiều cư dân về đây sinh sống.

trong Danh sách Căn hộ bàn giao năm 2023 tại Bình Dương được cập nhật thì các dự án của Tập đoàn Bcons được rất nhiều khách hàng quan tâm.

3. Dự án chung cư Phúc Đạt Tower Bình Dương

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2
– Địa điểm: Mặt tiền Quốc lộ 1K, Phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương
– Giá thấp nhất: 1,31 tỷ/ căn

Căn hộ chung cư Phúc Đạt Tower tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1K. Nối liền thành phố Thủ Đức và thành phố Dĩ An. Không chỉ nằm đối diện chợ Đông Hòa, liền kề UBND. Cư dân sống tại dự án cũng thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến các khu làng Đại học Quốc gia, KCN Sóng Thần, KCN Tân Đông Hiệp. Địa điểm tâm linh chùa Bửu Long nổi tiếng thu hút giới trẻ Sài Gòn,…

chung-cu-ban-giao-2022-phuc-dat-tower
Phối cảnh dự án Phúc Đạt Tower Bình Dương

Dự án được quy hoạch trên diện tích 6.031m2. Chung cư Phúc Đạt Tower được xây dựng gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng. Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 724 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ với diện tích dao động 53 – 82m2.

Căn hộ Phúc Đạt Tower được thiết kế hiện đại theo phong cách Minimalism tối giản, lấy 3 màu kem – xám – xanh làm chủ đạo, cộng thêm phần logia và ban công được thiết kế rộng rãi, thông thoáng để đưa ánh sáng tự nhiên và gió vào không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó dự án Phúc Đạt Tower cũng tinh tế phát triển các mảng xanh trong khuôn viên để giúp cư dân tạm lánh xa sự xô bồ nơi phố thị và cảm thấy thanh bình hơn giữa thiên nhiên.

Ngoài ra cư dân còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi đạt chuẩn Olympic, các nhà hàng sang trọng, phòng gym đa năng, vườn BBQ,… Chủ đầu tư cũng cho biết các thiết kế nội thất căn hộ cũng như tiện ích nội khu đều được đội ngũ kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe về môi trường sống của giới chuyên gia cũng như cộng đồng trí thức.

tien-do-du-an-phuc-dat-connect-di-an-binh-duong
Dự án Phúc Đạt Tower đã thực hiện lễ cất nóc trong năm 2022

 

Theo kế hoạch, dự án Phúc Đạt Tower sẽ tiến hành bàn giao vào quý 2 năm 2023. Tiến độ thi công được cập nhật vào tháng 7/20212 cho biết dự án đã gần hoàn thành lễ cất nóc toà nhà.

Nguồn: Toàn cảnh Bất động sản

Tham khảo dự án căn hộ Hưng Thịnh tại
Web: https://propertyxhungthinh.com.vn/can-ho/
Fanpage: https://www.facebook.com/propertyxhungthinh
Nhận mua bán kí gửi sang nhượng Hotline 0938228817

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?