Đặng Uyên Nhi _ Chia Sẻ Về Cuộc Sống Chấn Động

Người đăng: Đặng Nhi | Ngày đăng : 22-05-2023 16:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

I. Tiểu sử về người có cuộc sống đầy biến động. 

Xin chào mọi người. Tôi tên Đặng Uyên Nhi,  năm nay Nhi đã chạm móc 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học FPT Cần Thơ.

https://www.facebook.com/laii.nong.5/

Nhi lớn lên và sinh sống ở Cần Thơ . Bản thân Nhi có mong muốn rời khỏi vùng an toàn để khám phá, học hỏi phát triển mình ở thành phố khác.

Hình sinh viên

Hình 1: Ảnh Của NhI thành sinh viên năm 2.

 

 

Nói về bản thân thì tôi là một người thích tự chủ vẽ lên tương lai của mình nhưng thường nó sẽ đi lệch hướng, ngoài ra mình còn có đam mê đi du lịch và chơi bóng rổ.

Các chuyến đi du lịch của tôi đều sử dụng tiền bản thân tôi tự làm ra. Nó như  một cái động lực để mình đạt một cái gì đó.

Mục tiêu nghề nghiệp tương lai Nhi mong muốn làm về mảng game hơn. Nó cũng là ước mơ của mình từ hồi cấp 3 tới tận bây giờ. 

II. Hành Trình Đại Học

Hành trình học đại học của Nhi có nhiều biến động mà bản thân không nghĩ tới.

a) Giai đoạn đầu

Năm nhất thì tôi là người hướng nội, không thích tiếp xúc nhiều với những người xưng quanh. 

Nhưng sau thời gian học đại học tôi đã trở nên hướng ngoại hơn, kết nối nhiều bạn bè hơn.  Mình nhận ra rằng tính cách hướng ngoại nó sẽ giúp ít một phần cho công việc tương lai sau này. 

b) Giai đoạn hai

Năm hai, tôi quyết định đi làm thêm bên ngoài. Công việc làm thêm của tôi lúc đầu rất tốt, về sao thì có một số vấn đề xảy ra.

Nhi đã học được nhiều bài học sau khi đi làm thêm, phải kĩ càng trong việc bàn hợp đồng hơn, ngoài ra cách giao tiếp với khách hàng cần nên học hỏi thêm từ những người xung quanh. 

Đến công việc thứ hai, tôi trở thành một phiên bản tốt hơn. Mỗi công việc sẽ cho bạn bài học khác nhau, quan trọng bản thân bạn có muốn học hỏi chúng hay không.

c) Giai đoạn ba

Năm ba, tới kì thực tập OJT Nhi đã mong đợi. Tôi cố gắng thuyết phục và chứng minh cho gia đình thấy tôi có thể phát triển tương lai mình ở thành phố khác. Kết quả sau một thời gian thì gia đình đã chấp nhận cho tôi  lên Sài Gòn thực tập. 

Hình Trải Nghiệm

Hình 2: Ảnh Nhi đi trải nghiệm tham quan công ty

 

Đối với Nhi hành trình những năm đại học vừa qua tôi đã trải qua đầy đủ mọi cảm xúc, mỗi cảm xúc điều có nhiều bài học cho bản thân rất nhiều. 

Mong muốn luôn  mang lại nhiều điều tích cực đến cho những người xung quanh. Cho nên khi tôi gặp chuyện gì tiêu cực thì tôi luôn làm tất cả một mình để tìm lại bản thân.

III. Kết Luận 

Có một cuốn sách tôi từng đọc có vài câu nói rất hay ” Can đảm là dám nói vâng với cuộc sống cho dù nó khắc nghiệt đến mức nào” .

Mỗi ngày mình phải cố gắng làm cho bản thân mình trở thành một phiên bản tốt hơn 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?