Tiểu sử Nguyễn Gia Huệ

Người đăng: Nguyễn Gia Huệ | Ngày đăng : 22-05-2023 17:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xin chào mọi người! Mình tên Nguyễn Gia Huệ (sinh năm 2002) là một sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại trường Đại học FPT Cần Thơ. Là một cô gái nhỏ năng động, thích tìm hiểu những điều mới lạ. Nên Huệ lun cố gắng hết sức mình để phấn đầu đạt được thành công cho bản thân.

Tiểu sử và cuộc sống Nguyễn Gia Huệ

Tiểu sử Nguyễn Gia Huệ

Nguyễn Gia Huệ (tên thường gọi Bé Hòa), sinh ngày 18 tháng 9 năm 2002 tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Quê quán ở huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Huệ được sinh ra từ gia đình có truyền thống làm nông nghiệp lâu đời.

  • Từ nhỏ được học ở quê thuộc tỉnh Long An. Trải qua tuổi thơ gắn bó với cuộc sống làm nông hàng ngày.
  • Năm 2016 sau khi học xong lớp 8 ở quê, vì lý do gia đình nên đã chuyển sang trường THCS TT Mỹ Thọ để tiếp tục học lớp 9.
  • Năm 2017 sau khi tốt nghiệp cấp 2 đã thi đậu vào trường THPT Cao Lãnh 1 ở huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp để học cấp 3.
  • Năm 2020 đậu kỳ thi tốt nghiệp cấp 3. Sau đó đậu vào học ở trường Đại Học FPT Cần Thơ chuyên ngành Thiết kế đồ họa.

Cuộc Sống của Nguyễn Gia Huệ

Huệ được sinh ra trong gia đình đông thành viên, là đứa con thứ 3 trong gia đình. Bản thân Huệ rất may mắn vì có anh, chị, và em gái nên được dành tình cảm rất nhiều. Bật mí cho mọi người biết là Huệ còn có một người chị sinh đôi nữa đó. Hiện tại Huệ và chị đang cùng nhau học đại học ở Cần Thơ. Vì xuất phát từ gia đình làm nông nghiệp và có đông anh em. Nên gia đình Huệ cũng không dư giả và phải lo cho ba chị em đang học. Do đó Huệ đang cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều th

ành công cho bản thân và gia đình.

Ngay từ khi còn nhỏ, Huệ rất yêu thích việc vẽ tranh và thích làm các đồ thủ công. Đặc biệt, Huệ còn rất thích công việc sáng tạo. Cho nên ngay từ cấp 3 Huệ đã tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều ngành nghề. Để tìm ra công việc phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Và Huệ đã xác định được công việc mà Huệ sẽ học là Thiết kế đồ họa.

Hoạt động ở trường học

Năm 2020 Huệ bắt đầu học ở trường Đại học FPT Cần Thơ. Do lần đầu đến Cần Thơ và tiếp xúc với môi trường mới nên gặp khó khăn. Nhưng Huệ là người xa gia đình từ sớm. Bản thân cũng đã có sẵn tính tự lập và dễ hòa nhập với cuộc sống. Cho nên việc làm quen với khá dễ dàng với Huệ. Từ khi vào trường Huệ có tham gia một số hoạt động và các khóa hoc do nhà trường tổ chức. Đối với Huệ đó là môi trường và cơ hội để bản thân có thể học hỏi thêm nhiều thứ mới hơn nữa. Đây cũng là những khóa học giúp làm đẹp CV khi ra trường đi làm của mình.

Huệ từ nhỏ khá rụt rè và nhát. Nhưng nhờ sự cố gắng và tham gia nhiều hoạt động nên Huệ thấy được sự thay đổi tích cực của bản thân mình. Từ một cô gái nhỏ hướng nội. Huệ như lột xác thành một người khác tràn đầy năng lượng và tự tin. Nhờ thay đổi suy nghĩ và tiếp xúc với nhiều người mới, môi trường mới mà Huệ biết được bản thân cần phải làm gì và cố gắng nhiều hơn nữa.

Khi học ở trường, Huệ được thỏa sức sáng tạo, được học và làm việc mà mình yêu thích. Tại đây Huệ được vẽ những bức tranh về gia đình, mọi thứ, học những ngôn ngữ mới là tiếng Nhật. Ngoài ra, Huệ còn được học rất nhiều kỹ năng mền. Đặc biệt, có một bộ môn mà Huệ rất thích và từng mong muốn được học là đàn tranh.

Sản phẩm thiết kế

Hiện tại bản thân Huệ đã có một số thiết kế đầu tay của mình. Đó là những thiết kế mà bản thân đã nghiên cứu cố gắng hết sức để làm nên. Mặc dù thiết kế của Huệ chưa tốt nhất. Nhưng Huệ đã cố gắng thay đổi chỉnh sửa để đạt tốt hơn nữa. Là một Graphic designer Huệ muốn mang đến những thiết kế tốt nhất cho khách hàng của mình. Mục tiêu của Huệ là mang lại những thiết kế có giá trị. Thực hiện mong muốn cho khách hàng, công ty và bản thân mình.

Huệ đã làm ra những sản phẩm thiết kế về nhiều lĩnh vực. Các thiết kế logo, tạp chí, photobook, những ấn phẩm thiết kế, video motion graphic, và bộ nhận diện văn phòng…

Sản phẩm tạp chí mà Huệ làm nói về những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Phi. Bên cạnh đó, còn nói về ẩm thực của những nơi mà bạn sẽ đến du lịch. Đối với Huệ Châu Phi có thể là một nơi khá khó khăn nhưng những phong cảnh, địa điểm du lịch vẫn rất đẹp. Ngoài ra, Huệ làm về du lịch Châu Phi vì muốn mọi người biết đến nơi đó và phát triển nơi đó không còn khó khăn nữa.

Bộ nhận diện văn phòng mà Huệ làm về sản phẩm nến thơm của thương hiệu Light Scent. Huệ lựa chọn chủ đề này là vì Huệ muốn mọi người có thể sử dụng nến. Sản phẩm có thể dùng làm quà tặng cho những người bạn. Dùng cho gia đình bạn sau những lúc làm việc mệt mỏi. Bên canh đó, sản phẩm còn sử dụng như phương pháp trị liệu, thư giản đầu óc. Sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến an toàn cho khách hàng. Những thiết kế của Huệ theo hướng hiện đại mà đơn giản. Giúp khác hàng nhận diện thương hiệu tốt nhất. Thiết kế gồm logo, bộ nhận diện văn phòng và bộ nhận diện bán hàng.

Sở thích Nguyễn Gia Huệ

Là một cô gái năng động, Huệ thích đi du lịch khắp nơi. Đặc biệt, Huệ có một đam mê về ăn uống. Huệ muốn thử tất cả các món ngon ở khắp nơi. Bên cạnh đó, Huệ thích tìm hiểu những điều mới lạ. Những câu chuyện kỳ lạ luôn thu hút sự tìm tòi của Huệ.

Ngoài ra những lúc rảnh, Huệ thường tìm hiểu thêm về các công cụ phục vụ cho công việc, học tập.

Liên hệ với Huệ

Địa chỉ: Khu vực 7, An Bình, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Sđt: 0798179593

Zalo: 0798179593

Facebook: https://www.facebook.com/giahue.nguyen.737?mibextid=ZbWKwL

Email: Huengce161010@fpt.edu.vn

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?