5 Cách kiểm tra tính xác thực của Tem trái cây nhập khẩu

Người đăng: Khanh Tran | Ngày đăng : 23-03-2023 17:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tem trái cây nhập khẩu là một yếu tố rất quan trọng. Tem dán trên trái cây nhập khẩu là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng.

Tem trái cây nhập khẩu là gì?

in tem dán trái cây tân hoa mai

In tem dán trái cây tân hoa mai

In tem dán trái cây nhập khẩu chính hãng Tân Hoa MaiBạn có biết tem trái cây nhập khẩu không chỉ là một tem dán trên trái cây đơn thuần không?

– Tem này đảm bảo tính xác thực và chất lượng của sản phẩm, cung cấp thông tin về nguồn gốc, quốc gia xuất xứ, ngày thu hoạch, ngày đóng gói, hạn sử dụng và mã vạch.

– Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và đảm bảo sức khỏe của mình.

– Các cơ quan chức năng giám sát Tem trái cây nhập khẩu để đảm bảo tính xác thực của thông tin trên tem, giúp sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cần thiết để được bán ra thị trường.

– Bằng cách sử dụng Tem trái cây nhập khẩu, bạn có thể cảm thấy an tâm và yên tâm khi sử dụng sản phẩm trái cây nhập khẩu.

Với vai trò quan trọng của nó trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm, Tem trái cây nhập khẩu đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng và tiêu thụ trái cây. Tóm lại, không chỉ đơn thuần là một tem dán trên trái cây, mà còn là cơ sở để đảm bảo tính xác thực và chất lượng của sản phẩm, đem lại sự yên tâm và an toàn cho người tiêu dùng.

5 Cách kiểm tra tính xác thực của Tem trái cây nhập khẩu

cách xác thực tem trái cây nhập khẩu chính hãng

Cách xác thực tem trái cây nhập khẩu chính hãng

1. Kiểm tra thông tin. Tem trái cây nhập khẩu chính hãng sẽ có các thông tin như ngày thu hoạch, quốc gia sản xuất trái cây. Và quốc gia xuất khẩu, ngày đóng gói và xuất khẩu, mã vạch. Và thông tin về nguồn gốc. Nếu thông tin trên tem không rõ ràng hoặc không đầy đủ thì có thể đây là sản phẩm giả mạo.

2. Kiểm tra mã vạch. Mã vạch trên tem dán trái cây nhập khẩu nên được in rõ ràng và dễ đọc. Bạn có thể quét mã vạch bằng ứng dụng đọc mã vạch để kiểm tra thông tin về sản phẩm. Nếu mã vạch không chính xác hoặc không thể quét được, có thể đây là tem giả mạo.

3. Kiểm tra hình thức và chất lượng trái cây. In tem dán trái cây nhập khẩu chính hãng thường có hình dáng đẹp, màu sắc đồng đều. Không có vết nứt, sần sùi hoặc thâm đen. Nếu trái cây có những dấu hiệu này thì có thể là sản phẩm giả mạo.

4. Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Nếu bạn muốn đảm bảo tính xác thực của tem trái cây nhập khẩu. Bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bằng cách tra cứu thông tin về nhà sản xuất. Hoặc tìm hiểu về quy trình sản xuất, vận chuyển và lưu trữ của sản phẩm đó. Nếu không tìm thấy thông tin hoặc thông tin không đầy đủ, có thể đây là tem giả.

5. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Nếu bạn muốn chắc chắn về chất lượng của sản phẩm. Hãy tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm trên các trang web uy tín hoặc tại các cửa hàng bán lẻ. Bạn có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, thương hiệu. Hoặc đọc các đánh giá của người tiêu dùng để có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc đến các cơ sở bán lẻ uy tín để mua trái cây nhập khẩu chính hãng.

Các loại Tem trái cây nhập khẩu

1. Tem giấy. Đây là loại Tem thông dụng nhất, được dán trực tiếp lên quả trái cây. Thông thường, trên tem giấy sẽ in tên của sản phẩm, quốc gia xuất xứ. Ngày thu hoạch, hạn sử dụng, mã số sản phẩm, hình ảnh và nhãn hiệu của nhà sản xuất.

2. Tem nhựa. Tem được sản xuất bằng chất liệu nhựa, nó bền hơn so với tem giấy. Và thường được sử dụng trên các loại trái cây có vỏ dày như bưởi, cam, chanh, quýt và dưa hấu.

3. Tem dán trực tiếp lên vỏ trái cây. Loại Tem này được sử dụng cho các loại trái cây có kích cỡ lớn như dưa hấu, bưởi, vải, và dừa.

4. Tem in ấn trực tiếp lên bao bì. Thông thường, các loại trái cây được đóng gói sẽ được in tem trên bao bì.

5. Nhãn mác sản phẩm. Tem trái cây chứa thông tin về nhãn hiệu hoặc thương hiệu của sản phẩm. Thông tin này giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sản phẩm trên thị trường.

6. Tem trái cây có mã vạch và thông tin về nguồn gốc. Tem có chứa mã vạch và thông tin về nguồn gốc, bao gồm quốc gia sản xuất, tên và địa chỉ của nhà sản xuất. Thông tin này giúp đảm bảo tính minh bạch trong chuỗi cung ứng. Và giúp người tiêu dùng kiểm tra được nguồn gốc của sản phẩm.

Các loại Tem trái cây nhập khẩu này giúp đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sản phẩm trên thị trường.

Lợi ích của Tem trái cây nhập khẩu

– Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Cung cấp thông tin về nguồn gốc và chất lượng của trái cây. Giúp người tiêu dùng có thể đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, các quy định về an toàn thực phẩm cũng được quản lý chặt chẽ để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

– Giúp các doanh nghiệp nhập khẩu trái cây có lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Giúp các doanh nghiệp nhập khẩu trái cây định vị và tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình trên thị trường. Điều này giúp tăng tính cạnh tranh và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

– Tăng tính minh bạch và tránh gian lận hàng hóa. Cung cấp thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất và vận chuyển sản phẩm. Giúp tăng tính minh bạch và tránh được các hành vi gian lận hàng hóa. Điều này góp phần nâng cao uy tín và độ tin cậy của ngành nhập khẩu trái cây trên thị trường quốc tế.

Ý nghĩa của những con số tem dán trên trái cây nhập khẩu

in tem dán trái cây nhập khẩu chính hãng tân hoa mai

In tem dán trái cây nhập khẩu chính hãng tân hoa mai

Nhận biết trái cây nhập khẩu theo temNhững con số trên tem dán trái cây nhập khẩu có ý nghĩa quan trọng trong việc nhận biết nguồn gốc. Quá trình sản xuất và đóng gói của sản phẩm. Các con số này thường được mã hóa dưới dạng mã số và mã vạch.

Thông thường, mã số này sẽ gồm 4-5 chữ số đầu tiên để chỉ quốc gia sản xuất. Và đánh giá về an toàn thực phẩm. Sau đó là 5-6 chữ số tiếp theo để chỉ ngày tháng sản xuất và đóng gói sản phẩm. Mã vạch được in trên tem dán trái cây nhập khẩu sẽ chứa thông tin tương tự. Tuy nhiên sẽ được mã hóa theo một định dạng khác.

Những con số trên tem dán trái cây nhập khẩu giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin về nguồn gốc. Thời gian sản xuất và đóng gói, đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Ngoài ra, nó cũng giúp người mua có thể tìm hiểu về nhà sản xuất và xuất xứ của trái cây. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình.

3### – Ứng dụng bức xạ ion hóa

4### – Sản phẩm được trồng theo phương pháp phổ thông

9#### – 100% hữu cơ không sử dụng chất hóa học

8#### – sản phẩm của công nghệ biến đổi gen

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH In Ấn KTM Tân Hoa Mai

Hotline: 0919009930

Website: https://tanhoamai.com.vn/

Email: intemtanhoamai@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?