Mút Tiêu Âm Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Người đăng: Trịnh xuân thịnh | Ngày đăng : 15-03-2023 16:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mút tiêu âm giá rẻ tại hồ chí minh là thành quả được sản xuất từ bọt polyurethane sở hữu tài năng ngăn cản sự lan truyền của âm thanh trong không khí. Giúp hạn chế tác động âm thanh từ môi trường bên ngoài vào ko gian bên trong và trái lại.

Mút tiêu âm giá rẻ tại hồ chí minh
Mút tiêu âm với cấu tạo đặc biệt sở hữu một lớp mút xốp có rộng rãi lỗ bé ti ti thông thoáng bên trong với khả năng thu được âm thanh vào và làm cho nó tiêu đi hoàn toàn. lúc âm thanh va đập vào mút xốp, chúng sẽ thẩm thấu vào trong nhưng mà không phải bị dội ngược lại như lúc va vào tường hoặc những vật liệu mang mặt phẳng tầm thường như gạch, bê tông, gỗ…

Công dụng của mút tiêu âm giá rẻ tại hồ chí minh:

Là vật liệu tán âm, tiêu âm được sử dụng thông thường nhất hiện nay, mút tiêu âm sở hữu những tính năng đặc biệt sau đây:

Được phát triển trong khoảng bọt Polyurethane với tác dụng tiêu âm, tiếp thu âm thanh bằng bí quyết giảm vang và echo.
với bề mặt khấp khểnh, dễ tiếp nhận âm thanh, hệ số hút âm NRC là 0.95, mang tài năng tiếp thu âm thanh ở phổ quát dải âm tần có cường độ trong khoảng 0.8 – một.05Hz.

Mút tiêu âm giá rẻ tại hồ chí minh

Mút Tiêu Âm Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Mút Tiêu Âm Cách Âm Đông Á
ko chỉ với khả năng tiêu âm, Mút tiêu âm giá rẻ còn được phủ 1 lớp sơn chống cháy siêu bền
Bề mặt lớn, mang tác dụng chống rung chống va đập tốt, kiểm soát an ninh các vũ trang điện tử trong nhà do với thể làm cho giảm độ rung và tiếng ồn trong ko khí.
chi phí phải chăng, chỉ từ 45.000 – 280.000 VNĐ/tấm tùy thuộc vào kích thước và độ dày của thành quả.
có thể thiết kế trên phổ thông bề mặt mà không cần sự giúp đỡ của các vật liệu khác lạ, trọng lượng nhẹ, dễ vận động xây đắp lắp đặt.
Tính an toàn cao, thân thiện với môi trường, có tác dụng hút ẩm, chống ẩm thấp tốt, đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian.

Tại sao mút tiêu âm giá rẻ tại hồ chí minh là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề tiếng ồn:

Mút tiêu âm giá rẻ là một biện pháp hiệu quả cho vấn đề tiếng ồn do nó với khả năng giảm thiểu độ ồn, phát triển một môi trường lặng tĩnh và tăng chất lượng âm thanh trong ko gian. các chức năng của mút tiêu âm gồm:

Mút tiêu âm giá rẻ mang khả năng hấp thu và giảm thiểu âm thanh, giúp giảm độ ồn và phát hành 1 không gian im tĩnh hơn.

nâng cao chất lượng âm thanh: Mút tiêu âm giá rẻ giúp nâng cao chất lượng âm thanh bằng bí quyết tránh các âm thanh phản xạ trong không gian, giúp âm thanh được truyền vận tải rõ ràng và đúng mực hơn.

tăng độ tách biệt âm: Mút tiêu âm cũng với khả năng nâng cao độ tách biệt âm giữa những không gian, giúp tránh tiếng ồn từ bên ngoài vào trong phòng và ngược lại.

Độ bền cao: Mút xốp tiêu âm thường được khiến từ những nguyên liệu sở hữu độ bền cao và khả năng chịu lực rẻ, giúp chúng sở hữu thể được dùng chỉ cần khoảng dài nhưng mà không cần thay thế.

Thẩm mỹ: Mút xốp tiêu âm với phổ biến màu dung nhan và kiểu dáng không giống nhau, giúp chúng ăn nhập với nhiều không gian và đòi hỏi thẩm mỹ không giống nhau.

với các công dụng trên, mút tiêu âm đã trở nên 1 biện pháp hiệu quả và phổ biến để giảm thiểu tiếng ồn trong các ko gian như phòng thu âm, phòng hội nghị, phòng tập thể dục, phòng ngủ, phòng làm cho việc…

Xem thêm các sản phẩm mút tiêu âm: https://cachnhietdonga.com/vat-lieu/mut-tieu-am

Lựa chọn mút tiêu âm giá rẻ nào phù hợp cho không gian của ban :

Việc tuyển lựa dòng mút xốp tiêu âm phù hợp cho ko gian của bạn phụ thuộc vào mục tiêu dùng của ko gian đấy, chừng độ tiếng ồn cần giảm và đòi hỏi về thẩm mỹ. Dưới đây là một số dòng mút tiêu âm phổ biến và đặc điểm của chúng tôi.

Mút trứng gà:

mút trứng cách âm tiêu âm

Mút xẽ rãnh:

mút xẻ rãnh cách âm tiêu âm

Mút kim tự tháp:

mút kim tự tháp cách âm tiêu âm

Mút 49 Ô vuông:

Mút Tiêu Âm Cách Âm Đông Á

Mút 9 ô vuông:

Mút Tiêu Âm Cách Âm Đông Á

Một số ưu điểm của mút tiêu âm giá rẻ:

  1. Giảm thiểu tiếng ồn: Mút tiêu âm làm giảm đáng kể tiếng ồn trong phòng bằng cách hấp thụ và phân tán sóng âm.
  2. Cải thiện chất lượng âm thanh: Bằng cách giảm bớt tiếng ồn và giữ lại các âm thanh cần thiết, mút tiêu âm có thể cải thiện chất lượng âm thanh và tăng độ rõ ràng của giọng nói hoặc nhạc cụ.
  3. Tạo không gian âm thanh tốt: Mút tiêu âm có thể được sử dụng để tạo ra không gian âm thanh chuyên nghiệp và đáp ứng các yêu cầu riêng của từng loại phòng, từ phòng thu âm đến phòng hội nghị.
  4. Không làm biến đổi không gian: Mút tiêu âm có thể được thiết kế để phù hợp với các phong cách trang trí khác nhau và không làm thay đổi không gian ban đầu của phòng.
  5. Dễ dàng lắp đặt: Mút tiêu âm thường được sản xuất dưới dạng tấm và có thể dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc trần.
  6. An toàn và bền: Mút tiêu âm được sản xuất từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe, chịu được mài mòn và bền bỉ trong thời gian dài.
  7. Tiết kiệm chi phí: Mút tiêu âm là giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện chất lượng âm thanh so với việc sử dụng các giải pháp cách âm khác.

Thông tin liên hệ mút tiêu âm giá rẻ:

Công ty cách nhiệt Đông Á

Q20 Đường 15 khu phố 4 phươnờng tân thới nhất q12

hotline: 0909805009 – 0918254489

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?