Tiểu sử Bạch Kim Cương – Sinh viên trường Đại học FPT ngành Kinh Doanh Quốc Tế

Người đăng: Kim Cương | Ngày đăng : 06-02-2023 21:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tiểu sử Bạch Kim Cương

Giới thiệu về Bạch Kim Cương

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhà

 

Họ và tên: Bạch Kim Cương ( chữ hán 白钻石), sinh ngày 15 tháng 9 năm 2002 tại thành phố Vĩnh Long. Thời điểm hiện tại đang là sinh viên năm thứ 3 tại Đại học FPT Cần Thơ.

Địa chỉ cư trú

Hiện tại đang cư ngụ tại số 368, đường Phan Văn Năm, Thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Sống trong gia đình với cha, mẹ làm nghề buôn bán và em gái sinh năm 2014, hiện đang là học sinh tiểu học lớp 3.

Trình độ học vấn

Năm 2008-2012: hoàn thành cấp bậc tiểu học tại trường tiểu học thị trấn Cái Vồn B. Thời tiểu học trôi qua để lại rất nhiều kỉ niệm và rất nhiều người bạn thơ ấu đáng nhớ. Những năm tháng được thầy cô dìu dắt, dạy bảo những gì cơ bản nhất, tốt đẹp nhất để trở thành một con người có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, khoảng thời gian nay cũng là lúc cùng với các bạn tiểu học tạo nên một chuỗi phiêu lưu nhỏ cùng những người bạn bi bô tập đánh vần, luôn luôn vui vẻ nô đùa tìm tòi khám phá.
Năm 2013-2017: hoàn thành cấp bậc trung học cơ sở tại trường trung học cơ sở thị trấn Cái Vồn. Nhờ sự cố gắng của bản thân, 4 năm cấp 2 được giao trách nhiệm làm lớp trưởng của lớp. Dưới chức vụ lớp trưởng đã giúp bản thân ngày càng được nghiêm chỉnh hơn và thành tích học tập cũng được nâng cao nhiều hơn.
Năm 2018-2020: hoàn thành cấp bậc trung học phổ thông tại trường trung học phổ thông Bình Minh. 3 năm trung học chính là thời gian để bản thân hình thành và lựa chọn ngành nghề của mình. Sau khi lựa chọn cho bản thân vào khối kinh tế nên đã chọn vào trường đại học FPT chuyên ngành kinh doanh quốc tế để học tập.
Năm 2020-hiện tại: đang là sinh viên năm thứ 3 tại đại học FPT chuyên ngành kinh doanh quốc tế của khối ngành kinh tế. Trong thời gian học tập tại trường đã đạt nhiều danh hiệu sinh viên giỏi của trường. Đến năm 2023 đang là thực tập sinh của công ty Faceseo Việt Nam.

Tính cách và sở thích

Có niềm đam mê với âm nhạc, thiết kế và hội hoạ.
Về âm nhạc:

Năm tiểu học đã tham gia nhiều tiết mục múa và hát của đoàn hát tại trường. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy nhạc trường tiểu học đã làm nên thành công trong các tiết mục biểu diễn.
Năm cấp 3 đã tiếp tục tham gia và thành lập nhóm múa Quê Hương, phục vụ cho các dịp lễ hội, tết, khai giảng tại trường.
Tại trường đại học FPT, may mắn có được cơ hội tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật (FPT Japanese Cultural Club). Hoạt động tại ban truyền thông và sự kiện phục vụ văn nghê cho câu lạc bộ tại các sự kiện và team building.

Về thiết kế và hội hoạ:

Sử dụng và tự thiết kế được các powerpoint. Thành thạo phần mềm Adobe photoshop, vẽ điện tử. Đã có cơ hội thiết kế Menu, áp phích, bảng hiệu cho một tiệm trà sữa tại quê hương.

>>> xem thêm về trung tâm Faceseo tại đây <<<

4.6/5 (5 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?