Lợi ích sức khỏe nhờ sử dụng mẫu ghế lưới công thái học đúng cách

Người đăng: Huynh Ha | Ngày đăng : 26-12-2022 18:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dân văn phòng chắc hẳn không thể nào bỏ qua được những chiếc ghế chất lượng cao như ghế lưới công thái học do nội thất The One sản xuất. Hơn cả một món đồ nội thất đồng hành cùng bạn trong những giờ làm việc căng thẳng thì nó còn là một sản phẩm y tế giúp sức khỏe của bạn được đảm bảo. Người dùng có thể tự do điều chỉnh nhiều bộ phận khác nhau từ chiếc ghế thần thánh này. Nhờ đó, bất kỳ ai cũng có được chiếc ghế vừa vặn với bản thân. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe không thể bỏ qua từ loại ghế này.

Lợi ích sức khỏe nhờ sử dụng mẫu ghế lưới công thái học đúng cách

Giảm đau lưng hoặc vùng lưng dưới

Đối với những người dân văn phòng thì bàn ghế nội thất như người bạn đồng hành trong suốt nhiều chặng đường. Khác với ghế ngồi truyền thống thường được thiết kế hõm ở phần ngồi thì ghế công thái học thiết kế khoa học hơn. Phần tựa lưng dưới sẽ nhô ra hơn và dễ dàng tùy chỉnh, điều này giúp người dùng tìm được tư thế phù hợp cho bản thân và giảm tải áp lực cho lưng. Đặc biệt, mỗi mẫu ghế lưới đặc biệt này do The One sản xuất đều có thể điều chỉnh phần lưng, giúp ghế ôm trọn cơ thể bạn dễ dàng nhất.

Hạn chế đau vùng vai gáy

Nếu bạn đã từng làm việc trước máy tính hơn 5 tiếng đồng hồ thì bạn sẽ thấu hiểu được cảm giác đau đớn khi hàng ngày phải ngồi làm việc hơn 8 tiếng đồng hồ. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến mắt mà còn đến vùng xương khớp, đặc biệt là vùng cổ vai gáy. Khi bạn cúi xuống làm việc lâu mà lưng tựa ghế lại không đáp ứng đủ chiều cao của bạn thì sẽ gây ra việc nhức mỏi cho mọi người. Hãy thoải mái tựa vào phần tựa đầu của chiếc ghế lưới công thái học. Điều này sẽ giúp cho cổ của bạn như được mát xa thoải mái.

Top 3 mẫu ghế lưới công thái học The One bạn không nên bỏ qua

Đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được mẫu ghế lưới độc đáo nhất. Sản phẩm từ chúng tôi không chỉ được khách hàng công nhận về chất lượng mà thiết kế cũng vô cùng đẹp mắt. Nếu sở hữu ngay chiếc ghế như này sớm thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cho sau này khi xương khớp của bạn luôn được đảm bảo vì bạn ngồi đúng tư thế khi làm việc. Dưới đây là top 3 mẫu ghế lưới công thái học nên mua từ chúng tôi.

Ghế lưới công thái học The One GL309

GL309 là mẫu ghế lưới văn phòng điển hình sử dụng cho mọi cấp bậc, thậm chí là các bậc lãnh đạo cao cấp nhất trong công ty. Nó được sản xuất với những công dụng ưu việt và có nhiều chức năng, bao gồm hỗ trợ người dùng nghỉ ngơi tại chỗ. GL309 mang đến cái nhìn khi có thiết kế sang trọng cùng chức năng vượt trội, bạn không cần lo lắng khi không có chỗ nghỉ trưa hàng ngày.

Ghế lưới GL309

Ghế lưới GL309

GL309 có các bộ phận đơn giản như tay nhựa thiết kế hình chữ T gọn nhẹ, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng và nó được làm từ nhựa cao cấp. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tăng chỉnh độ cao và có lớp ốp PU mềm bên ngoài. Chân và khung ghế nói chung làm từ thép mạ chắc chắn, sáng bóng không bị gỉ sét.

Ghế GL345

Đây là một trong những mẫu ghế lưới công thái học có thiết kế và chức năng vượt trội khi có tựa đầu. Tựa lưng của nó được thiết kế khá dài, đảm bảo việc tựa thoải mái và ôm trọn phần lưng với chất liệu lưới cao cấp. Ngay tại phần lưng dưới, ghế còn có thêm một bệ trợ lực bằng nhựa để người dùng có thể ngồi đúng tư thế. Đệm ngồi được làm từ mút bọc vải cao cấp và có khả năng điều chỉnh độ cao thấp.

Ghế lưới GL345

Ghế lưới GL345

Ghế lưới công thái học Đông Sài Gòn C960A

C960A sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng ghế vô cùng tuyệt vời. Mọi bộ phận của ghế đều dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu và tư thế của người dùng. Với C960A, bạn có thể chuyển đổi sao phần tựa lưng ghế ôm sát lưng bạn. Qua từng bộ phận, từ phần đầu cho đến phần lưng sẽ được ôm trọn vào ghế và giảm thiểu các bệnh lý sau này. Đặc biệt, phần lưng ghế có thể điều chỉnh ra nhiều góc độ khác nhau và tận dụng để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, tay vịn của ghế cũng có thể điều chỉnh, trượt và hạ vô cùng tiện dụng. Chất liệu làm nên C960A đều là những loại được tuyển chọn cao cấp nên bạn có thể an tâm về độ bền. Chúng không bao giờ bị gỉ sét hay chịu ảnh hưởng từ các yếu tố từ thiên nhiên gây thiệt hại. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không bị bí khí.

Mỗi một mẫu ghế lưới công thái học được The One sản xuất đều mang trong mình một vẻ đẹp và nhiều công dụng khác nhau. Chúng được thiết kế với nhiều màu sắc và đa dạng khả năng riêng biệt. Nhìn chung thì công dụng độc đáo mà ai cũng công nhận là giúp người dùng giảm thiểu khả năng bị đau nhức xương khớp. Hãy đến với  The One để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý khách bằng những mẫu ghế chất lượng nhất. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bây giờ nào.

Mọi nhu cầu mua ghế The One chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

  • Hotline: 028.3832.8572 – 028.3727.1111
  • Email: noithattheones@gmail.com
  • Nguồn ảnh tại: https://noithattheones.com/
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?