Cân thực phẩm

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 19-11-2022 09:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cân thực phẩm

Từ khu bếp cho tới cửa hàng, cân thực phẩm luôn giúp người kinh doanh tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Cân nguyên liệu công nghiệp được phân thành 4 loại chính, mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại cân nào cho cơ sở ăn uống của mình, thì hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé!

Website: https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/can-thuc-pham

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Cân thực phẩm điện tử 

Cân điện tử nhà bếp hay cân kỹ thuật số là thiết bị có thể kiểm soát chính xác tới từng milgram, thông qua các mạch điện tử và cảm lực điện tử. Đảm bảo nhân viên bếp tạo ra những món ăn đồng nhất chất lượng, tránh lãng phí nguyên liệu. Bạn chỉ cần đầu từ một khoản chi phí nhỏ ban đầu, là đã tiết kiệm được khoản lớn ngân sách nguyên liệu, nhờ kiểm soát từng khẩu phần.

cân thực phẩm điện tử
Cân thực phẩm điện tử

Ưu điểm của cân nguyên liệu điện tử:

– Cho độ chính xác cao ngay tức thời

– Màn hình kỹ thuật số dễ đọc

– Một số loại có thể kết nối với máy in

– Thiết lập chức năng điều chỉnh đơn vị đo

– Một số còn thêm khả năng trừ đi khối lượng bì (tức ra trừ đi phần khối lượng bao bì, chỉ lấy khối lượng tịnh của sản phẩm)

Ngày nay, có nhiều loại cân kỹ thuật số được dùng trong bếp như cân tiểu ly – cân điện tử mini, cân thực phẩm điện tử, cân thăng bằng điện tử, cân móc treo điện tử, cân bàn điện tử… Và thường sử dụng ở các bếp nhà hàng, cửa hàng bánh kem, tiệm bánh mì, cửa hàng pizza.

Cân thực phẩm cơ học

Nếu ngân sách của bạn hạn chế thì cân thực phẩm cơ học là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, loại cân nay có tính di động cao, dễ mang từ khu vực này qua khu vực khác. Các ưu điểm của cân thực phẩm cơ học:

– Thiết kế có tính linh hoạt cao

– Không cần điện hoặc pin

– Một số còn thêm khả năng trừ đi khối lượng bì (tức ra trừ đi phần khối lượng bao bì, chỉ lấy khối lượng tịnh của sản phẩm)

Cân nguyên liệu cơ học là thiết bị bổ sung phù hợp với các bếp công nghiệp cần phục vụ nhanh, hay các cửa hàng thức ăn nhanh hoặc cửa hàng nhượng quyền.

cân thực phẩm cơ học
Cân thực phẩm cơ học

Một số loại cân nguyên liệu chuyên dụng

Cân thăng bằng

Đây là loại cân đối trọng, thường được dùng để cân nguyên liệu và bột. Do đó chúng đã trở thành cân làm bánh phổ biến, được nhiều cửa hàng bánh kẹo lựa chọn.

cân thăng bằng
Cân thăng bằng

Cân móc treo

Thiết kế cân có móc thuận tiện cho việc treo đồ đạc để cần trái cây và rau quả. Các quầy nông sản, chợ, cửa hàng tạp hóa thường sử dụng loại cân này.

Cân thực phẩm móc treo
Cân móc treo

Cân bánh pizza

Thiết kế cân làm bánh pizza có bệ chứa vỏ bánh pizza kích thước từ nhỏ đến lớn. Đồng thời có thêm chức năng tự động trừ bì, cho phép thợ bánh đặt lại tỷ lệ, khi có thêm lớp phủ mới trên bột.

cân làm bánh pizza
Cân làm bánh pizza

Lưu ý quan trọng khi chọn cân thực phẩm nhà bếp

Thang đo và mức tăng là điểm quan trọng cần được lưu ý khi mua cân. Bạn không thể sử dụng một cân nhà bếp cơ học 50kg hay 100kg để cân nguyên liệu tính bằng gram được. Như vậy độ chính xác của cân sẽ bị sai lệch. Dẫn tới các suất ăn không đồng nhất về hương vị và chất lượng. Đồng thời có thể gây lãng phí thực phẩm, giảm lợi nhuận kinh doanh. Do đó, khi mua sản phẩm, bạn nên xác định trước khoảng khối lượng bạn thường xuyên cân, để tìm đúng loại cân đang cần.

Liên hệ Hà Tiên Corp qua số Hotline 0932.699.924, nếu bạn đang tìm mua các loại thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?