Dự án MT Eastmark City – Thông tin giá bán và ưu đãi

Người đăng: Hoàng Vi | Ngày đăng : 24-10-2022 21:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án MT Eastmark City là sản phẩm căn hộ chung cư mới nhất TP Thủ Đức đang được săn lùng gắt gao nhất. MT Eastmark City cũng là dự án có mức giá thấp nhất TP.Thủ Đức hiện tại. Với mức giá bán được xem là tốt nhất thị trường hiện nay, chỉ từ 36 triệu/m2. Thông tin MT Eastmark City đang rất được thị trường quan tâm.

Muốn mua được căn đẹp nhất, Quý khách vui lòng liên hệ Vi Hoàng 0902540859

Tổng quan dự án MT Eastmark City

Tổng quan dự án MT Eastmark City

THÔNG TIN DỰ ÁN MT EASTMARK CITY

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án MT Eastmark City  tọa lạc trong KDC Centana Điền Phúc Thành, tiếp giáp 3 tuyến giao thông quan trọng của TP Thủ Đức bao gồm đường Trường Lưu, Vành đai 3 và Lò Lu. Ngoài ra dự án chỉ cách tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây chỉ 3 phút di chuyển.
Vị trí dự án MT Eastmark City

Vị trí dự án MT Eastmark City

Thực tế cho thấy, những dự án có giá trị cao và mang tính biểu tượng của khu vực đều được xây dựng ở những “tọa độ kim cương”. Vị trí ngay trung tâm sầm uất và hiện đại nhất của các thành phố. Không chỉ là căn hộ cao cấp “chuẩn chuyên gia” đầu tiên tại TP. Thủ Đức, dự án MT EASTMARK CITY còn sở hữu vị trí chiến lược giữa trái tim thành phố Thủ Đức – vùng đất thịnh vượng mới trong lòng TP.HCM.

MT EASTMARK CITY sở hữu hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện. Việc di chuyển của cư dân MT EASTMARK CITY trong tương lai sẽ trở nên vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

QUY MÔ DỰ ÁN:

Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 20 ha với quy mô 7 block căn hộ cao tối đa 22 tầng. Khi hoàn thành, MT Eastmark City sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản Thủ Đức khoảng 1700 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 45 đến 99m2.

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Với mong muốn đem lại một ngôi nhà, một gia đình, một không gian và một môi trường sống tuyệt vời nhất cho riêng bạn và gia đình mình. Thiết kế MT Eastmark City đã chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của thiết kế. Đảm bảo rằng căn hộ đều thiết kế vuông vức thông thoáng. 100% phòng ngủ, phòng khách, bếp đều có cửa sồ ban công đón gió, đón nắng, sinh khí của đất trời.
Căn hộ MT Eastmark City có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Với diện tích vô cùng đa dạng từ 45 đến 99m2. 100% các căn hộ (kể cả căn studio) đều có ban công, không bị che chắn mất view. Từng căn hộ là từng không gian vô giá mà Chủ đầu tư đã tâm huyết muốn mang đến cho khách hàng của mình. Nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao đều đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một chốn an cư lý tưởng nhất. Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City đã chú trọng phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan nội khu vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Chú trọng đến môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. MT Eastmark City hội tụ các tiện ích chuẩn cao cấp như: hồ bơi rộng lớn, công viên ven sông, đường dạo bộ, khu thể thao đa năng, sân tennis, khu BBQ, GYM, Spa, trường mầm non, siêu thị….

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN MT EASTMARK CITY

NHỮNG LÍ DO MT EASTMARK CITY THU HÚT GIỚI ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư uy tín: Với nhiều dự án đã thực hiện trên địa bàn TP HCM, Điền Phúc Thành là cái tên bảo chứng không thể tốt hơn đối với dự án MT Eastmark City.

Vị trí đắc địa: Tọa lạc tiếp giáp 3 tuyến giao thông trọng điểm của trung tâm Quận 9. Chỉ cần 3 phút di chuyển đến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Môi trường sống xanh: Liền kề dự án là hệ thống công viên cây xanh và mặt nước vô cùng lớn. Đảm bảo cho bạn và gia đình sẽ luôn có một môi trường sống trong lành nhất.

Thiết kế chuẩn mực: Các căn hộ tại MT Eastmark City đều có thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu. Đa dạng diện tích để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Giá bán cạnh tranh: Mức giá bán được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Chính sách thanh toán linh động giúp khách hàng an tâm cân đối được dòng tiền.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ DỰ ÁN MT EASTMARK CITY

Với vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức, giao điểm của Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức (theo đơn vị hành chính cũ). Dự án MT Eastmark City có tiềm năng phát triển và dư địa tăng giá song hành cùng sự phát triển của TP. Thủ Đức.

Thủ Đức là khu vực có có vị trí tốt với tiềm lực về con người, tài chính mạnh để phát triển. Đồng thời, khu vực này cũng có mạng lưới giao thông liên kết vùng như Quốc lộ 1, đường vành đai 2, đường vành đai 3, tuyến metro 1 và quỹ đất khá rộng liên kết với trung tâm tài chính của TP.HCM, khu công nghệ cao, các trường đại học danh tiếng,…

Điều quan trọng hơn, TP. Thủ Đức là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài, thu hút các tập đoàn lớn như Intel, Samsung, Nidec… TP. Thủ Đức còn có khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi sẽ đặt trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

Theo đó, dự án MT Eastmark City được thừa hưởng 3 trục chủ lực của TP. Thủ Đức là công nghệ cao, nguồn nhân lực và trung tâm tài chính.

Liên hệ: 0902540859 Vi Hoàng để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về căn hộ MT Eastmark City.

 

GIÁ BÁN DỰ ÁN MT EASTMARK CITY

GIÁ BÁN CÁC DỰ ÁN XUNG QUANH MT EASTMARK CITY

Sự xuất hiện của dự án MT Eastmark City tại phường Long Trường, TP. Thủ Đức đang thu hút nhiều sự chú ý của thị trường. Dự án có mức giá mở bán chỉ từ 36 triệu/m2, căn hộ dự án MT Eastmark City là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình trẻ có tài chính vừa phải.

Trong bán kính 5km xung quanh vị trí dự án MT Eastmark City chỉ có dự án Ricca (đã bàn giao vào cuối năm 2021) đang giao dịch với mức giá từ 38 triệu/m2. Các căn hộ thuộc các dự án còn lại đều là căn đã bàn giao từ lâu và có giá bán trên 40 triệu/m2.

Xét các dự án căn hộ ra mắt dịp cuối năm 2021 tại TP. Thủ Đức cũng không có sản phẩm nào có giá bán dưới 40 triệu/m2. Cụ thể là dự án King Grown Infinity đang chào bán với giá gần 100 triệu/m2, phân khu mới của Vinhome Grand Park có giá bán giao động từ 65 triệu/m2. Kusto Home cũng vừa khởi công dự án Urban Green tại khu vực Hiệp Bình Phước với giá bán dự kiến 50 – 55 triệu/m2.

GIÁ BÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

Mức giá mở bán từ 36 triệu/m2 của dự án MT Eastmark City được xem là một bất ngờ lớn trước bối cảnh giá bất động sản TP Thủ Đức tăng phi mã và chi phí triển khai dự án leo thang.

Trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ “an cư” để “lạc nghiệp”, rào cản duy nhất mà nhiều người gặp phải chính là bài toán tài chính. Thấu hiểu mối lo này, đơn vị phát triển Rio Land đã trao tay những cư dân tương lai cơ hội sở hữu tổ ấm hiện đại, đủ đầy tiện nghi, vững vàng pháp lý tại trung tâm TP. Thủ Đức, với chính sách thanh toán vô cùng lý tưởng và an nhàn:

Ưu tiên lựa chọn căn từ 1PN+ đến 3PN phù hợp nhu cầu, 100% căn có tầm nhìn toàn cảnh không giới hạn, chỉ với 50 triệu đặt cọc có hoàn trả.

Thanh toán 20% thỏa thuận thực hiện giao dịch để có cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên của MT Eastmark. Sau 1 năm, hoàn tất Hợp đồng mua bán và thanh toán thêm chỉ 10%, chính thức trở thành gia chủ của căn hộ đã chọn. Trong thời gian chờ, gia chủ có thể tiếp tục tích lũy hoặc lên kế hoạch tài chính trong khi vẫn bảo đảm nắm trong tay một tài sản sáng giá, giàu tiềm năng khai thác bền vững.

Hỗ trợ vay 0% lãi suất đến ngày bàn giao. Đây chính là điểm tựa tài chính hấp dẫn, có lợi mà những cư dân trẻ đang ấp ủ ước mơ sở hữu tổ ấm cho riêng mình không thể bỏ qua.

Bảng giá MT eastmark city

Bảng giá MT eastmark city

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ GIỮ CHỖ:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Vi Hoàng – 0902540859

Mail: vihoang1006@gmail.com

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?