Nhà hàng Yummy Yummy Sushi Món Nướng

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 20-10-2022 09:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà hàng Yummy Yummy Sushi & Món Nướng

Tọa lạc tại 160 Ngô Tất Tố, nhà hàng Yummy Yummy chuyên các món nướng và sushi. Đặc biệt hải sản tươi sống, khách hàng tự nướng.

Website: https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-lanh-cong-nghiep/may-lam-da

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

Cuối tuần là khoảng thời gian được mọi người mong đợi nhất sau một tuần dài làm việc căng thẳng. Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoặc hẹn hò ăn uống, ngày nghỉ sẽ thật trọn vẹn khi cùng ở bên gia đình và bạn bè thưởng thức một món ngon yêu thích.

Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp cuốn hút không chỉ thu hút thực khách bởi những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn khiến thực khách mê mẫn, chìm đắm trong không gian nhà hàng đậm

Ngày cuối tuần vui vẻ đến hẹn lại lên, bạn đã chọn được địa điểm ăn uống vui chơi cùng những người thân thương chưa? Nếu chưa hãy cùng Sodexo Meal Pass đến với thế giới Sushi tại iSushi, Sushi Masa, Tokyo Deli và Sushi Tei nhé!

1. iSushi

Từ Nhật Bản, iSushi đến Việt Nam mang tới những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ với buffet đa dạng các loại Sushi, Sashimi cùng các món Teppanyaki, Yakitori đặc sắc do đầu bếp Nhật Noda Toshiro thể hiện.

iSushi chú trọng mang đến cho bạn những trải nghiệm về hương vị chuẩn sushi Nhật 

2. Sushi Masa 

Sushi Masa với menu hơn 200 sự lựa chọn món ăn cho thực khách, có thể nói Sushi Masa sở hữu một trong những menu có số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng. Trong đó có hàng chục món độc quyền tại Sushi Masa đã từng gây nên tiếng vang với những tín đồ đam mê sushi như: Sushi Cheese, Cuốn Hải Sản Chiên Xù Sốt Spicy, Cuốn Lươn Nhật Sốt Teriyaki Mật Ong, Mai Cua Phủ Cheese Đút Lò, v.v.

Đến với Sushi Masa bạn sẽ được thưởng thức những món ăn “gây nghiện” – đa dạng, không gian sang trọng, phục vụ tận tình, và giá cả vô cùng cạnh tranh

3. Tokyo Deli 

Tokyo Deli – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, tại đây mỗi món ăn đều được tạo nên bởi sự tâm huyết từ việc nghiên cứu, chọn lựa nguyên liệu đến chế biến và bày trí, nhằm đem đến cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Nổi tiếng với Menu Thượng Hạng  bao gồm 07 loại hải sản cao cấp. Trong đó, đặc biệt hơn với 2 loại sashimi tuyệt đỉnh chưa từng có ở Tokyo Deli là Cá Hồng tươi ngon và Cá Hồng Mắt Vàng lạ miệng, tràn ngập hương vị đại dương.

Sashima & Sushi Thượng Hạng lần đầu tiên xuất hiện tại Tokyo Deli, trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật

4. Sushi Tei

Đến với Sushi Tei chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn với menu trên 300 món ăn: đầy đủ các loại sashimi và sushi. Món nướng là điểm nhấn nổi bật trong menu và có thể kể đến 1 số món mà khi đến với Sushi Tei Việt Nam bạn nên ăn thử như: Ebi mentai yaki, Gyu misoyaki, Unagi kabayaki….

Một trong những nét nổi bật tại Sushi Tei chính là nhà hàng được thiết kế theo không gian mở, nơi mà quý khách có thể vừa xem các bậc thầy sushi chuẩn bị các món ăn, vừa có thể lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt. Thật quá thú vị đúng không!

Sushi Tei giữ nguyên phong vị ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Một bữa tiệc sushi hoành tráng cùng gia đình và bạn bè họp mặt, kể nhau nghe những câu chuyện phiếm hài hước, như thế là đã quá trọn vẹn cho ngày cuối tuần giải tỏa bao mệt mỏi. Bạn đang sở hữu Sodexo Meal Pass trong tay còn chần chờ gì hãy lên lịch hẹn hò tại iSushi, Sushi Masa, Tokyo Deli và Sushi Tei ngay thôi nào!

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?