Thiết kế bếp công nghiệp nhà hàng – Cafe Runam Bistro Nha Trang

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 19-10-2022 16:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế bếp công nghiệp nhà hàng – Cafe Runam Bistro Nha Trang

NISO ở hữu hệ thống nhiều nhãn hiệu nhà hàng, cà phê nổi tiếng như: Cafe RuNam, RuNam Bistro, RuNam Boutique, CIAO Cafe, Terrace Cafe, Fly Cup Cake, I-Box Cafe, Ro 22 – Coffee & Go, Quán An, Nhà Hàng An Viên, Nambento…

Website: https://hatiencorp.vn/nha-hang-cafe-runam-bistro-nha-trang.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

Bếp công nghiệp

Bếp hầm công nghiệp

Bếp chiên công nghiệp

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

Thiết bị bếp nhà hàng

Thiết bị bếp công nghiệp

Thiết bị inox công nghiệp

Thiết kế bếp nhà hàng

THIẾT KẾ BẾP CÔNG NGHIỆP

 

Công Ty Cổ phần NISO, có tên quốc tế Niso Corporation, là công ty kinh doanh nhà hàng và sản xuất đang phát triển nhanh tại Việt Nam. NISO ở hữu hệ thống nhiều nhãn hiệu nhà hàng, cà phê nổi tiếng như: Cafe RuNam, RuNam Bistro, RuNam Boutique, CIAO Cafe, Terrace Cafe, Fly Cup Cake, I-Box Cafe, Ro 22 – Coffee & Go, Quán An, Nhà Hàng An Viên, Nambento… Với sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu, NISO đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B Việt Nam. Khẩu hiệu “Nhịp đập cuộc sống” và định hướng ý tưởng khác biệt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo từ mọi thương hiệu mà NISO tạo ra. Thật tự hào khi Hà Tiên luôn được NISO lựa chọn là đối tác tin cậy và đồng hành trong việc tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp nhà hàng.

Bếp trung tâm

Để phục vụ cho các bữa ăn ngon và đẳng cấp, Niso đã lựa chọn Hà Tiên là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công các thiết bị cho Bếp Trung tâm. Tại đây, nguyên liệu, các loại nước dùng theo công thức riêng được chuẩn bị sẵn. Sau đó, sẽ được bảo quản và cung cấp cho các nhà hàng thuộc Niso như Runam, Terrace, Ciao…

Các đặc trưng đặc biệt của RuNam Bistro

RuNam mang ý nghĩa lời Ru sâu lắng từ nước Nam. Bistro là mô hình nhà hàng cà phê thân mật được bắt nguồn từ Paris. Tại nơi ấy, mô hình Bistro được biết đến rộng rãi vì cung cấp những món ăn đa dạng, đơn giản, nhanh gọn và tất cả được phục vụ trong một không gian thân mật, thoải mái. RuNam Bistro mong muốn dung hợp giữa nét truyền thống từ cái nôi nước Nam cùng với phong cách phóng khoáng, tự do, năng động nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và thân mật từ mô hình kinh doanh phổ biến từ “kinh đô ánh sáng”. Và đó chính là nguồn cảm hứng tạo nên thương hiệu RuNam Bistro!

1. Cánh chuồn chuồn hoa hồng

Tại tất cả chi nhánh RuNam Bistro luôn có một không gian tường mang hình ảnh cận cảnh chi tiết của logo thương hiệu. Khi nhìn từ xa, những hoạ tiết như điểm xuyến cho cánh chuồn chuồn thêm sinh động. Nhưng khi phóng đại và nhìn vào chi tiết chính là hình ảnh đôi mắt rồng.

2. Trái tim của RuNam

Khu vực quầy bar chính là trái tim của từng chi nhánh. Quầy bar mỗi chi nhánh đều mang thiết kế khác biệt và luôn là tâm điểm của toàn không gian.

3. Giao thoa hiện đại & cổ kính

Sẽ dễ dàng cảm nhận được lối kiến trúc cổ điển thể hiện rất rõ trong không gian RuNam Bistro. Tuy nhiên bạn cũng sẽ bắt gặp những chi tiết nhỏ mang tính hiện đại, tân thời được kết hợp tinh tế trong không gian. Chúng tôi muốn gửi đến tinh thần gìn giữ những nét đẹp của thời gian hoà quyện cùng thời đại mới.
Thiết kế bếp công nghiệp nhà hàng - Cafe Runam Bistro Nha Trang

Đôi nét về RuNam Bistro Nha Trang

Chi nhánh RuNam Bistro toạ lạc tại tầng trệt tòa nhà The Costa Nha Trang, 32 – 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa. Mang thiết kế đặc biệt nhất trong toàn hệ thống RuNam Bistro. Vì là chi nhánh đầu tiên tại thành phố du lịch mang view biển ngập nắng hằng ngày nên thiết kế không gian trần được trang trí bằng hạc giấy độc đáo và quầy bar được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cổ hàm ý giữ trọn từng kỉ niệm của du khách khi ghé đến thăm Nha Trang

Thông tin dự án thiết kế bếp nhà hàng Cafe RuNam Bistro Nha Trang

Tên chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN NISO
Thiết bị: Hệ thống bếp công nghiệp nhà hàng – Cà Phê
Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà The Costa Nha Trang, 32 – 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa
Tỉnh / Thành Phố: Nha Trang

Giới thiệu về Runam Bistro Nha Trang

Thuộc top 10 quán cafe đẹp ở Nha Trang, Runam Bistro có không gian thoáng, bàn ghế rộng rãi và đơn giản, có nhiều không gian để lựa chọn như ngoài trời, máy lạnh, khu vực workshop,…

Thoạt nhìn, cách phối màu trang trí của quán khá đơn giản với các gam màu nâu gỗ, trắng… nhưng lại toát lên sự sang trọng thu hút. Bên cạnh đó, việc phối gạch nền họa tiết mỹ thuật cổ, cùng các vật dụng gỗ càng làm cho không gian quán thêm cổ điển.

Khi ngồi tại Runam Nha Trang, tuyệt vời hơn là bạn có thể ngắm biển ở phía đối diện và thoải mái hít thở không khí tươi mát. Nhân tiện, bạn còn dễ dàng chụp được ảnh đẹp ở bất kì góc nào của quán.

Thực đơn RuNam Bistro bao gồm: Cà phê Việt Nam truyền thống, cà phê Ý và các loại cà phê pha trộn hương vị khác; các loại trà (trà trái cây, trà xanh, trà hoa, trà Việt Nam); các loại nước giải khát, bánh ngọt. Đặt biệt, tại đây có phục vụ đồ ăn nhẹ cả ngày với các món ăn Việt Nam là chủ đạo, được cách tân, trang trí lạ mắt, hấp dẫn cùng các món ăn Á, Âu khác.

Cùng RuNam tham khảo thực đơn thức uống đặc sắc và đầy sáng tạo:

Quy trình thiết kế bếp ăn công nghiệp nhà hàng của Hà Tiên

“Bếp Hà Tiền thiết kế khu bếp mà nhân viên của bạn yêu thích làm việc tại đó mỗi ngày.”

Khi nhân viên có cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho công việc, họ sẽ hạnh phúc hơn và gắn kết hơn. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp đang sử dụng sản phẩm của Hà Tiên đã phản hồi rất tích cực về sự thành công của họ.

Bạn cần một gói dịch vụ cụ thể hay trọn gói? Chúng tôi có các gói tư vấn, thiết kế có sẵn dưới dạng đơn giản chỉ là tư vấn qua điện thoại. Các tùy chọn này bao gồm bản vẽ thiết kế tổng thể 2D, phối cảnh 3D không gian của bạn, các bản vẽ riêng cho hệ thống hút khói, quầy bar, các bản vẽ khu bếp hoặc hệ thống kho lạnh.
Đặc biệt, tất cả công đoạn tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói!

Bấm để đăng ký tư vấn miễn phí 

Nhà thầu chuyên tư vấn, thiết kế bếp ăn công nghiệp nhà hàng – Hà Tiên

Để khu nhà bếp vận hành tốt, hãy lựa chọn những nhà thầu uy tín, có thương hiệu trên thị trường.
Xuyên suốt quá trình phát triển hơn 14 năm, Hà Tiên vinh dự được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn làm đơn vị thiết kế bếp ăn tập thể.

  • Đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, vững chuyên môn.
  • Giàu kinh nghiệm trong tư vấn, mang đến các phương án tối ưu. Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng, quán ăn.
  • Nhiều sản phẩm đa dạng như: tủ nấu cơm, bàn inox, chậu rửa inox, máy rửa chén…mẫu mã đẹp mắt, hiệu năng sử dụng cao.
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí.
  • Các sản phẩm của Hà Tiên đảm bảo chất lượng tốt, an toàn, chịu nhiệt, chịu lực cao.

Nhiều thực khách đến quán ăn ngoài mục đích trải nghiệm ẩm thực còn để “mục sở thị” khu bếp ăn. Chính vì vậy, việc thiết kế, bố trí khéo léo tạo tính thẩm mỹ hết sức quan trọng.
Hà Tiên hiểu rõ điều ấy, luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để đem đến các sản phẩm bếp nhà hàng khách sạn chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về tư vấn thiết kế bếp ăn công nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?