Tìm hiểu về bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

Người đăng: Quang Trần Việt | Ngày đăng : 17-10-2022 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường là thiết bị bảo hộ được dùng nhiều ở các nơi làm việc như công trường, bệnh viện, nhà máy,… Sản phẩm được biết tới mang tác dụng cực phải chăng trong việc làm cho sạch hóa chất độc hại và lấy đi những hạt bụi bay vào mắt. Vì vậy, thiết bị rửa mắt nguy cấp gắn tường được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay, được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Sau đây, chúng ta cùng chọn hiểu về sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp mang sứ mệnh “bảo vệ đôi mắt” khỏi các tác hại từ bụi bẩn bên ngoài.

Vì sao cây rửa mắt khẩn cấp ngày càng được ưa chuộng

Trong công đoạn lao động, chúng ta vô cùng dễ bị tạp chất bụi bẩn bay vào mắt. Đặc biệt là những người làm về lĩnh vực xây dựng, hoặc trong các ngành như hóa chất, dầu khí, thí nghiệm,… Họ thường xuyên nên tiếp xúc sở hữu phổ biến hóa chất cực độc cũng như những bụi bẩn cứng và nhỏ li ti. Vì vậy trong công đoạn làm việc, người cần lao dễ bị hóa chất độc hoặc hạt bụi bẩn bay vào mắt, trường hợp không lấy ra kịp thời sẽ khiến thương tổn võng mạc mắt và mang thể dẫn tới mù lòa.

Do đó, thiết bị rửa mắt nguy cấp gắn tường là biện pháp rẻ giúp xử lý chóng vánh các vấn đề bụi bẩn, hóa chất độc bắn vào mắt phải cái bỏ khẩn cấp. Bồn rửa mắt được kiểu dáng đặc biệt sở hữu 2 vòi nước phun từ dưới lên chiếu thẳng vào đôi mắt, tạo ra lực nước mạnh để mang thể đẩy và cuốn trôi sạch các bụi bẩn, chất độc trong mắt ra ngoài.

Như vậy, toàn bộ người dễ dàng làm cho sạch vùng mắt lúc bị tạp chất bụi bẩn bắn vào mắt. Vì thế, bồn rửa mắt nguy cấp đã vươn lên là vật dụng bảo hộ lao động được sử rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Bởi bồn rửa mắt nguy cấp là giải pháp tốt giúp sơ cứu ngay khi mắt bị dính bụi, giảm thiểu tối đa chất độc khiến cho tổn thương mắt trước lúc tới trọng tâm y tế điều trị. Đồng thời đa số người cũng sở hữu thể xử lý tại nhà, ví như không quá nghiêm trọng thì sau khi làm sạch vùng mắt bằng bồn rửa mắt, cảm thấy mắt không còn cộm, khó chịu là bụi bẩn đã được đẩy ra ngoài.

Top 3 thiết bị rửa mắt gắn tường vượt trội nhất trên hiện nay

Trên thị trường hiện nay với đa dạng loại thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường, mỗi loại lại sở hữu một thiết kế riêng và cách lắp đặt khác nhau. Song nhìn chung, chúng đều có công dụng giúp giải quyết các vấn đề mắt bị dính hóa chất, bụi bẩn nên rửa sạch và lấy ra khẩn cấp. Sau đây là 3 mẫu thiết bị rửa mắt nguy cấp gắn tường bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Bồn rửa mắt nguy cấp hai vòi sở hữu chậu giá 1tr5

Các loại thiết bị rửa mắt nguy cấp gắn tường đều được lắp đặt nhất thiết lên tường, kết nối trực tiếp nguồn nước sinh hoạt và được thiết kế có 2 vòi nước phun ngược từ dưới lên trên, loại nước chảy thẳng và tương hợp với 2 mắt của nạn nhân. Nhờ mô hình 2 cái nước chảy từ vòi phun này, chúng tạo phải lực nước mạnh liên tiếp xả vào mắt để rửa sạch và cuốn trôi bụi bẩn, hóa chất độc trong mắt ra ngoài.

bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

Đây là mẫu bồn rửa mắt nguy cấp mang dung lượng nước bắt buộc từ 15 lít trở nên trong một phút. Do đó, dạng bồn rửa mắt này là dụng cụ y tế thường được tiêu dùng ở phòng khám, bệnh viện mắt, phòng thử nghiệm hóa chất,… Những nơi làm việc phải xúc tiếp nhiều sở hữu hóa chất độc hại, mạt kim loại, bụi bẩn,…mà ko sử dụng kính bảo vệ mắt an toàn.

Chậu rửa mắt khẩn cấp UK302

Chậu rửa mắt khẩn UK303 được cung ứng từ chất liệu thép cacbon, hài hòa sở hữu nhựa ABC. Vì phần thân chậu được khiến hoàn toàn bằng thép, với khả năng chống han gỉ, chống tia UV. Còn phần vòi rửa mắt được khiến cho từ nhựa ABS an toàn và với thể chống hóa chất độc hại. Đồng thời, đầu vòi rửa mắt được bề ngoài bộ lọc nước và với nắp đậy để bưng bít bụi.
bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

Ngoài ra, chậu rửa mắt khẩn cấp UK302 được phun màu vàng toàn thân, kết hợp sở hữu màu xanh ở 2 đầu vòi rửa mắt. Tất cả các điều đấy đã tạo nên thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường có mẫu mã đẹp và vô cùng hữu ích.

Bồn rửa mắt SE402

Bồn rửa mắt nguy cấp SE402 cũng là dạng chậu treo tường và được cung ứng bằng inox, với dung lượng nước hơn 15 lít, (như 2 sản phẩm nhắc trên). Phần đầu vòi phun nước không chỉ nắp đậy, lưới lọc bụi bẩn trong nước, còn với chức năng tạo bột khiến nước mềm hơn và duy trì sức dòng nước chảy luôn đều đặn.
bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường

Thêm vào đó, bồn rửa mắt khẩn cấp SE404 giữ nguyên bản màu inox sáng bóng, bền đẹp và ko rỉ sét. Đồng thời, đầu vòi phun nước mang màu vàng nổi bật giúp tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm, cũng như nâng cao giá trị nội thất nơi lắp đặt đồ vật này.

Mua máy rửa mắt ở đâu uy tín

Các cái bồn rửa mắt khẩn cấptrang bị bảo hộ lao động giúp rửa sạch mắt lúc bị bắn bất cứ tạp chất gì, và với thể thúc đẩy bụi bẩn ra ko kể hoàn toàn bằng nước sạch. Vì vậy thiết tưởng mỗi công ty, xí nghiệp trong ngành sản xuất công nghiệp bắt buộc trang bị thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường để sơ cứu kịp thời cho những công nhân lúc bị chất độc hại, bụi bẩn dính vào mắt, cũng như khắc phục các tai nạn về mắt được tốt nhất.
Bạn muốn mua thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường giá thấp nhất và bảo đảm chất lượng, hãy địa chỉ với Công ty Lâm Quang Phát. Đơn vị chuyên nghiên cứu nhập cảngcung cấp các mẫu bồn rửa mắt trên thị trường toàn quốc. Đơn vị Lâm Quang Phát đã được quốc gia cấp giấy phép hoạt động từ năm 2016. Vì vậy, các sản phẩm tại đây đều được kiểm định an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Đến với công ty Lâm Quang Phát, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các loại thiết bị rửa mắt khẩn cấp gắn tường có mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất.
Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi đến hotline 0931816846, để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?