Công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột tại tp Thủ đức

Người đăng: PestControl Hoàng Trang | Ngày đăng : 19-09-2022 20:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột tận gốc với giá cạnh tranh tại Thủ Đức

Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ diệt chuột tận gốc cho hàng trăm khách hàng hằng năm tại các phường tại địa bàn thành phố Thủ Đức, dịch vụ diệt chuột tận gốc của Pest kill 247 giúp khách hàng là công ty, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng, toà nhà, coffe, karaoke và các hộ gia đình; giúp bảo vệ tài sản, trang thiết bị được an toàn, tránh hư hại, thất thoát bởi loài gặm nhấm nguy hại như chuột.

Nhận thấy vấn đề, pest kill 247 đem lại giải pháp giúp khách hàng bảo vệ tài sản và giữ gìn vệ sinh, không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, ngay khi cần diệt chuột tận gốc, hãy liên hệ với chúng tôi.

công ty diệt chuột thủ đức

Công ty diệt chuột tại thủ đức

Bảng giá dịch vụ diệt chuột tận gốc tại Thủ đức

Sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện dịch vụ diệt chuột tại thủ đức, kỹ thuật của pest kill 247 sẽ tiến hành khảo sát tại khu vực cần thực hiện dịch vụ chuột và kiểm soát chuột, quy trình khảo sát chặt chẽ, kỹ lưỡng giúp chúng tôi nhìn nhận và đánh giá đúng vấn đề cần giải quyết.

Dịch vụ diệt chuột và kiểm soát chuột định kỳ  tại thành phố Thủ Đức có mức chi phí không cố định vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Mức độ phá hoại của chuột.
  • Diện tích xử lý.
  • Đối tượng cần kiểm soát.
  • Vị trí địa lý.
  • Tiêu chuẩn kiểm soát.
Khu vực thành phố Thủ Đức Giá
Giá diệt chuột hộ gia đình 1.500.000 – 3.500.000đ/ gói
Giá diệt chuột cho khách sạn 3.000.000 – 8.000.000 đ/tháng.
Giá diệt chuột cho nhà hàng 3.000.000 – 8.000.000 đ/tháng.
Giá diệt chuột cho công ty 3.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
Giá diệt chuột cho Resort, Villa 5.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
Giá diệt chuột quán cà phê 3.000.000 – 8.000.000 đ/tháng.
Giá diệt chuột  tại nhà máy, xí nghiệp 5.000.000 – 10.000.000 đ/tháng

Những chi phí hạch toán chỉ dựa trên hình thức tham khảo. Thực tế chi phí Bảng giá dịch vụ diệt chuột còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Khi có các dấu hiệu này, hãy liên hệ với chúng tối để nhanh chóng khảo sát và tiến hành diệt chuột tận gốc trước khi mọi thứ bị tổn thất quá nhiều.

dịch vụ diệt chuột thủ đức

Công ty diệt chuột pest kill 247

Giá trị mang lại của công ty diệt chuột tại thành phố Thủ Đức

Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách giá trị là chất lượng của dịch vụ diệt chuột tận gốc với tính hiệu quả cao, triệt để. Với thời gian kiểm soát đồng hành cùng quý khách lâu dài, qua đó hạn chế việc tấn công quay trở lại của lũ chuột.

Với Dịch vụ diệt chuột của công ty pest kill 247 khách hàng hoàn toàn yên tâm, vì đã có đơn vị uy tín đảm nhận trách nhiệm làm sạch lũ chuột phá hoại và hôi hám.

Kỹ thuật thực hiện dịch vụ diệt chuột tận gốc tại thành phố Thủ Đức

Cách tiến hành của Pest kill 247 : Tập cho chuột có các phản xạ có điều kiện rồi tẩm thuốc diệt chuột tận gốc hàng loạt. Phải thường xuyên kiểm tra định kì, thay thuốc, thay keo, thu gom xác chuột .

Trên cơ sở kết quả của cuộc khảo sát, Pest Kill sẽ đưa ra chương trình kiểm soát chuột định kỳ và diệt chuột tận gốc cùng với hiệu quả dự kiến. Chương trình kiểm soát chuột định kỳ của chúng tôi không chỉ bao gồm ở việc tiêu diệt quần thể chuột hiện hữu, hơn thế nữa, chúng tôi còn xây dựng cả một kế hoạch phòng ngừa và ngăn chặn sự tấn công trở lại của chuột trong tương lai. Chương trình kiểm soát chuột định kỳ và diệt chuột tận gốc hiệu quả của chúng tôi bảo vệ linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng, quy mô và từng khu vực khác nhau, bao gồm:

  1. Phương pháp diệt chuột thủ công

  • Đặt bẫy: tùy thuộc vào tình hình thực tế tại từng thời điểm, loài chuột đang quấy phá mà các loại bẫy cơ; bẫy keo; bẫy lồng sẽ được luân phiên sử dụng nhằm tăng hiệu quả của dịch vụ diệt chuột.
  • Đánh bả: dựa vào kết cấu xây dựng của tòa nhà, mức độ phá hoại hiện tại mà chúng tôi xây dựng hàng rào bả tiêu diệt chuột tận gốc hiệu quả. Tất cả bả đều được đặt bên trong các trạm bả có khóa cùng với bảng cảnh báo an toàn cho người và vật nuôi xung quanh, tránh để các tình trạng đáng tiếc xảy ra. Vì thế, bả có thể sử dụng ngay cả những khu vực có sự hiện diện của người, trẻ em hay thú cưng.
  • Không chỉ sử dụng kết hợp giữa bẫy và bả để diệt chuột tận gốc quần thể chuột đang quấy phá tại cơ sở của khách hàng, chúng tôi còn đưa ra các tư vấn giải pháp về vấn đề vệ sinh, sửa chữa kết cấu phần cứng cho quý vị nhằm ngăn chặn và phòng ngừa sự tấn công trở lại của chuột trong tương lai.
  • Bằng kiến thức chuyên gia của mình, chúng tôi hiểu rất rõ về các giác quan của chuột cũng như khả năng vận động, tập tính sinh học, đặc điểm sinh sản và đặc điểm phân bố của chúng nên việc tiêu diệt chuột tận gốc dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Công ty diệt chuột tận gốc

    Dịch vụ diệt chuột tận gốc

2. Sử dụng hoá chất để bẫy chuột.

  • Dùng mồi nhử có tẩm thêm hoá chất vào thức ăn cho chuột. Hóa chất thường được sử dụng là Block Bait liều lượng 0,0005%. Đây là sản phẩm của BASF, tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất hoá chất trong việc tiêu diệt và khống chế động vật gây hại.
  • Biorat : sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Cuba. Được đánh giá hàng đầu về độ an toàn khi sử dụng nhưng lại diệt chuột rất hiệu quả.
  • Ngoài ra ta có thể dùng: Fokeba ( Việt Nam ), Racumin Paste ( Đức ), Klerat ( Thụy Sỹ ),… Những hóa chất trên, khi chúng tôi sử dụng đều là những hóa chất an toàn. Tất cả đều đã được Bộ y tế và Cục Bảo vệ thực vật cho phép lưu hành

Liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột tại thành phố Thủ Đức.

Thông tin liên hệ Pest kill services :

Công ty TNHH Pest kill Việt Nam.

Số 128 nguyễn duy trinh, phường bình trưng tây, thành phố Thủ Đức.

Hotline : 0902972860

Email : pestkill247@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi phát hiện dấu hiệu có chuột, việc đó giúp quý khách sớm bảo vệ được tài sản khỏi hàm răng sắc bén của chúng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng 24/7.

Nguồn : https://pestkill247.com/dich-vu-diet-chuot/

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?