Hoàng Huy New City có những loại hình sản phẩm nào?

Người đăng: Tô Hải | Ngày đăng : 25-08-2022 15:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hoàng Huy New City ngay từ khi mới lên ý tưởng phát triển dự án, đã được chủ đầu tư Hoàng Huy Group xác định xây dựng đây là khu đô thị mới hiện đại bậc nhất với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội. 

Thiết kế hiện đại

Biệt thự Hoàng Huy New City

Biệt thự được thiết kế rất tỷ mỉ, đặt ở các vị trí trung tâm của trung tâm như bao quanh hồ điều hòa, nằm giữa các phân khu cây xanh mặt đường 40m hoặc là điểm nhấn đi vào các khu trung tâm cảnh quan của dự án. Các lô biệt thự được chia thành 4 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe ô tô. Thiết kế tất cả theo phong cách tân cổ điển, sang trọng theo phong cách thiết kế hiện đại.

Biệt thự phú gia

Shophouse Hoàng Huy New City 

Shophouse tọa lạc trên những trục đường chính, được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, tiện nghi, cùng cảnh quan xanh mát, thu hút lượng lớn du khách dạo chơi, tham quan, mua sắm. Đây chính là nơi lý tưởng không chỉ để ở mà còn là nơi hoàn hảo để quý cư dân mở cửa hiệu kinh doanh, gia tăng giá trị đầu tư, mang lại lợi nhuận lâu dài.

shophouse trung tâm khu kinh đô

Liền kề Hoàng Huy New City

Liền kề được sắp đặt hài hòa với nhịp sống hiện đại, xen kẽ với những lối đi rợp bóng cây xanh. Khu liền kề có lối thiết kế hướng đến khu đô thị sinh thái hiện đại. Kiến trúc nhà liền kề có ốp đá mặt tiền làm nổi bật cá tính của ngôi nhà với cách xử lý kiến trúc hiện đại.

Liền kề phân khu chà là

Phòng kinh doanh: Hoàng Huy Group

Hotline: 0927-811-111

Văn phòng bán hàng: Số 1 Đỗ Mười, Khu đô thị hoàng huy new city

Trụ Sở : 116 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Fanpage : https://www.facebook.com/hoanghuynewcitythuynguyen

Web : https://hoanghuynewcity.info/

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?