Tổng hợp những thông tin về nồi nấu phở bằng điện

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 25-08-2022 08:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị được hầu hết những cơ sở chuyên dịch vụ ăn uống như bún, phở,… Là thiết bị được nhiều người sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… phần nào gây khó dễ cho người tiêu dùng trong quá trình chọn mua thiết bị. Hiểu được vấn đề đó, M5s sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc chung về thiết bị.

Nội dung chính:
Nồi nấu phở bằng điện là gì?
Phân loại nồi nấu phở bằng điện.
Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay nồi nấu phở bằng điện có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau làm bạn không biết nên lựa chọn thiết bị nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy an tâm vì bài viết dưới đây M5s sẽ giới thiệu tổng thể về nồi nấu phở bằng điện. Hãy theo dõi để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

1. Nồi nấu phở bằng điện là gì?

Yếu tố chính và quan trọng nhất trong mỗi món bún, phở, hủ tiếu,… đó là thành phần nước lèo. Món ăn có thơm ngon, đậm vị hay không nước loè chính là yếu tố quyết định vì vậy khâu chuẩn bị, hầm nước lèo khá quan trọng và được chú tâm nhất.
Thông thường, người dùng thường hầm các loại xương với bếp than, củi. Tuy nhiên cách này khá mất thời gian thậm chí là gây nguy hiểm khi người dùng phải quan sát xuyên suốt quá trình hầm và phải hít phải khói rất độc hại.
Vì vậy nồi nấu phở ra đời và giúp người sử dụng giải quyết được những vấn đề mà cách nấu truyền thống không có. Với thiết bị này quá trình hầm nước xương sẽ diễn ra một cách nhanh chóng mà bạn không cần phải canh thiết bị trong quá trình nấu. Bằng cách sử dụng nguồn điện việc hầm xương, chất lượng của nước lèo sẽ đạt được mức độ tốt nhất.

Nồi nấu phở điện được biên tập bởi Trần Tân

Nồi nấu phở điện được biên tập bởi Trần Tân

2. Phân loại nồi nấu phở bằng điện.

2.1 Theo nguyên lý hoạt động

Nồi nấu phở hoạt động với cơ chế chuyển đổi điện năng sang nhiệt năng qua các bộ phận gia nhiệt thường được đặt phía cuối nồi. Bộ phận này sẽ toả ra nhiệt và đun sôi nước bên trong nồi.
Có 2 loại gia nhiệt được sử dụng chủ yếu, đó là:
Nồi nấu phở thanh nhiệt: Thiết bị này sẽ có bộ phận gia nhiệt hình chữ U, có giá thành thấp hơn so với nồi mâm nhiệt phù hợp với quán ăn có quy mô vừa và nhỏ. Thiết bị có nhược điểm đó là khó vệ sinh sau sử dụng và không có cảm biến chống cháy.
Nồi nấu phở mâm nhiệt: Thiết bị được chuyển hoá từ điện năng qua nhiệt năng thông qua các đĩa nhiệt tròn. Thiết bị mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây. Tuy có giá thành cao hơn loại thanh nhiệt nhưng thiết bị có cảm biến chống cháy, dễ dàng vệ sinh sau sau sử dụng, giữ nhiệt tốt giúp nhanh sôi và tiết kiệm điện.

noi-nau-pho-mam-nhiet-thanh-nhiet

Nồi nấu phở điện mâm nhiệt, thanh nhiệt được biên tập bởi Trần Tân

2.2 Về kích thước

Về kích thước thiết bị nồi nấu phở bằng điện khá đa dạng phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Tại M5s, nồi nấu phở có kích thước từ 20 lít – 500 lít sử dụng đề hầm xương, trụng các loại bún, phở, sợi hủ tiếu,…
Mỗi kích thước sẽ có những đặc điểm, tính năng riêng phù hợp với kích thước và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

2.3 Về mẫu mã

2.3.1 Nồi nấu phở đơn
Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian bếp phù hợp với những quán có quy mô vừa và nhỏ.
Vì có kích thước nhỏ gọn nên chủ quán cũng có thể sử dụng thiết bị để kết hợp với những nồi đơn khác có kích thước nhỏ hoặc lớn hơn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Ví dụ như để trụng các loại rau, bún, phở hoặc lớn hơn là chứa các loại nước lèo khác nhau.
Nồi nấu phở chia ngăn:
Thông thường, loại nồi này được chia ra làm 2 ngăn hoặc 3 ngăn.
Thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị để phù hợp với những nhu cầu sử khác nhau. Bạn có thể sử hữu loại nồi này để tích hợp nhiều tính năng khác nhau trong cùng một chiếc nồi mà không phải tốn quá nhiều diện tích.
Tuy nhiên, vì một chiếc nồi được chia ra nhiều ngăn sử dụng với những mục đích khác nhau nên dung tích của thiết bị rất hạn chế. Chỉ phù hợp với nhu cầu thấp hoặc kết hợp với những chiếc nồi đơn khác.

Nồi nấu phở 2 ngăn, 3  ngăn được biên tập bởi Trần Tân

Nồi nấu phở 2 ngăn, 3 ngăn được biên tập bởi Trần Tân

2.3.2 Bộ nồi đôi, nồi 3

Thiết bị có thiết kế kết hợp 2 hoặc 3 chiếc nồi gắn liền phù hợp với những ai muốn tiết kiệm không gian hoặc chi phí lắp đặt. Những chiếc nồi sẽ được đặt chung trên một kệ đỡ cố định và được trang bị thêm bánh xe phía dưới để tiện cho người dùng di chuyển thiết bị.
Trên cùng một bộ nồi, những chiếc nồi có thể có kích thước bằng nhau hoặc khác nhau. Thông thường người tiêu dùng sẽ chọn những bộ nồi có kích thước khác nhau để đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.
Nồi điện xe đẩy
Thiết bị thông thường được sử dụng với những ai bán hàng rong, có nhu cầu di chuyển chỗ bán thường xuyên.
Nồi nấu phở bằng điện xe đẩy được trang bị những chiếc bánh xe lớn, có khóa chốt an toàn cho người sử dụng.
Thiết bị thường có dung tích từ 25 – 50 lít và được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở,…

Nồi nấu phở đôi bằng điện được biên tập bởi Trần Tân

Nồi nấu phở đôi bằng điện được biên tập bởi Trần Tân

3. Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp thiết bị hoặc chưa tin tưởng vào cơ sở đó thì hãy nhấc máy liên liên hệ ngay tới M5s nhé. Vì sao?
Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cung cấp các thiết bị công nghiệp chính hãng thì M5s chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin.
Tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp các thiết bị trực tiếp từ nước ngoài cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra, khi lựa chọn mua hàng tại M5s bạn sẽ được nhận gói bảo hành thiết bị lên đến 12 tháng, nhân viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng nếu có thắc mắc, thiết bị có vấn đề và những đặc quyền khác.

Tổng kết:
Vừa rồi là những thông tin cơ bản về nồi nấu phở bằng điện, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về thiết bị M5s hân hạnh được giải đáp những thắc mắc của bạn. Và nhớ ghé thăm gian hàng của M5s để lựa chọn thiết bị có chất lượng và mức giá tốt nhất nhé.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?