Bất động sản hàng hiệu sức hút và sự khác biệt
Những dự án bất động sản hàng hiệu không chỉ đơn thuần mang đến không gian sống & nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi trú ẩn dòng tiền, sinh lời bền vững, mà còn sở hữu tiềm năng khai thác để tạo nên nguồn thu nhập thụ động ổn định trong tương lai.
Điểm tựa vững chắc từ các thương hiệu vận hành quốc tế
Khi khai thác giá trị từ các sản phẩm bất động sản truyền thống như đất nền, thổ cư, nhà liền kề, nhà phố hay căn hộ chung cư,… các nhà đầu tư cá nhân thường phải dành rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để thiết kế, vận hành, đảm bảo an ninh… nhưng không phải lúc nào cũng thu được lợi nhuận như kỳ vọng.
Bởi thực tế, mỗi biến động của thị trường đều ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch đầu tư của các nhà đầu tư. Chẳng hạn như khi giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao, các chi phí xây dựng, cải tạo đều bị đội lên nhiều lần so với dự tính ban đầu. Trong khi đó những bất động sản đang khai thác cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng do hiệu ứng “hậu Covid-19” kéo dài.
Khi bài toán “tự thân vận động” gặp nhiều khó khăn, nhu cầu của các nhà đầu tư là tìm đến những đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, hay tối ưu hơn là các thương hiệu đến từ quốc tế. Dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu (branded residences) lọt vào mắt xanh của những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm bởi giải quyết được vấn đề này.
Là loại hình bất động sản hợp tác giữa một thương hiệu quản lý và một đơn vị phát triển dự án, các dự án bất động sản hàng hiệu thường đem đến những sản phẩm toàn diện, từ thiết kế, sự chăm chút hàng ngày lẫn uy tín được bảo chứng bởi thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Và đó là giá trị không thể so sánh được mà giới đầu tư luôn biết rõ.
Chứng kiến làn sóng hướng về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch hôi đồng quản trị Tập đoàn Hưng Thịnh đánh giá: “Branded Residence hấp dẫn bởi khả năng gia tăng giá trị thương hiệu dự án và nâng cao trải nghiệm dành cho chủ sở hữu. Sự tham gia của các đơn vị quản lý uy tín mang tầm quốc tế sẽ đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng dịch vụ.”
Không chỉ cam kết tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng hoàn thiện và quản lý dự án, các thương hiệu quốc tế còn giúp nhà đầu tư tối ưu giá trị sinh lời, thông qua chương trình hợp tác cho thuê (rental pool) được vận hành bởi chính đơn vị cung cấp thương hiệu.
Nguồn doanh thu từ mô hình rental pool luôn được bảo chứng bởi những cam kết giàu sức thuyết phục, dựa trên nền tảng là sức hút của thương hiệu với mạng lưới khách hàng trung thành đến từ khắp nơi trên thế giới, được kết nối thông qua hệ thống đặt phòng thông minh và các chương trình hội viên hấp dẫn.
Có thể nói, chính sự tham gia đồng hành của các đối tác vận hành lâu đời và uy tín là điểm tựa vững chắc, biến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu trở thành một khoản đầu tư đầy tiềm năng.
Xứng tầm trải nghiệm tinh hoa dành cho giới “THƯỢNG LƯU”
Dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu khá đặc thù bởi nguồn cung rất khan hiếm. Các thương hiệu quốc tế thường có nhiều quy chuẩn khắt khe mà không phải đơn vị phát triển nào cũng có thể đáp ứng. Chính điều đó thường làm cho sản phẩm trở nên có giá trị hơn, cũng đồng thời hấp dẫn hơn với những nhà sưu tầm chuyên nghiệp.
“Đối với những nhà đầu tư có tiềm lực, đã sở hữu nhiều dòng sản phẩm truyền thống thì branded residence là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập của họ. Trải nghiệm khác biệt khi sở hữu một căn hộ thuộc hàng khan hiếm hay khả năng tăng trưởng ổn định chính là những điểm thu hút nhất đối với một nhà đầu tư.” – Ông Nguyễn Đình Trung nhận định.
Đơn cử, dòng sản phẩm Hollywood Hills & Marriot Villa thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn, được phát triển bởi HƯNG THỊNH LEGACY – một thành viên của Tập đoàn HƯNG THỊNH , sắp được giới thiệu ra thị trường, chỉ gồm 180 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu vị trí hiếm có và những giá trị độc đáo của một sản phẩm branded residences.
Trở thành chủ nhân của một trong những dự án nghỉ dưỡng biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Quy Nhơn, nhà đầu tư được tận hưởng cuộc sống như một kỳ nghỉ hạng sang bên vịnh Hải Giang di sản, với hệ thống tiện ích được vận hành bởi một trong những thương hiệu khách sạn sang trọng và danh tiếng bậc nhất trên thế giới.
Bên cạnh đó, không thể bỏ qua lợi ích đầu tư mang lại nhiều kỳ vọng xứng tầm, thông qua chương trình hợp tác cho thuê với cam kết thuê lại 5% mỗi năm từ phân khu Bizhouse. Đặc biệt trong 2 năm đầu, Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết lợi nhuận 12% mỗi năm dành cho nhà đầu tư sở hữu.
Mang đến những đặc quyền thượng lưu, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe về trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đồng thời đảm bảo cơ hội sinh lời hấp dẫn – dòng sản phẩm Sky Residences thuộc dự án Merryland Quy Nhơn tại bán đảo Phương Mai xứng đáng là mảnh ghép còn thiếu trong bộ sưu tập bất động sản của các nhà đầu tư sành sỏi.