S4S DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ TIẾT KIỆM 30%
S4S DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ TIẾT KIỆM 30%
Nhiều doanh nghiệp quản lý toà nhà đã sai lầm khi đầu tư rất nhiều vào marketing, xây dựng thương hiệu sản phẩm và hệ thống hạ tầng tốt nhưng lại thiếu một hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả. Kết quả là khách hàng chỉ đến thuê văn phòng một lần khi hết hợp đồng không thuê tiếp hoặc chưa hết hợp đồng thuê văn phòng toà nhà rồi bỏ đi, không phải vì chất lượng, giá thuê văn phòng mà do thiếu phương pháp chăm sóc khách hàng . Vì vậy doanh nghiệp bỏ qua tài sản vô giá của mình là những khách hàng cũ để ra sức tìm khách hàng mới và vòng luẩn quẩn lặp lại. Nghịch lý là chi phí để doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới cao gấp nhiều lần chi phí để giữ chân một khách hàng cũ.
S4S dịch vụ quản lý tòa nhà là sự lựa chọn tối ưu cho vấn đề này của chủ đầu tư toà nhà sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong quản lý và chăm sóc khách hàng
Nhân viên chúng tôi tập hợp tất cả thông tin khách hàng thành một hệ thống, lưu giữ tất cả thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng. Điều này giúp chủ đầu tư không bị mất thông tin của khách hàng khi nhân viên nghỉ việc.
Kiểm soát được nhân viên đang làm việc gì và tiến độ như thế nào đối với mỗi khách hàng. Điều này đảm bảo nhân viên sẽ triển khai quy trình làm việc tốt và chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn, tránh trường hợp mất khách hàng do chăm sóc không tốt.
S4S Dịch vụ quản lý tòa nhà giúp nhà đầu tư biết được tiềm năng của từng khách hàng, phân tích và đánh giá các thương vụ với khách hàng. Thương vụ nào cần phải tập trung đẩy mạnh, đang tắc ở khâu nào, khách hàng nào cần chăm sóc “đặc biệt”… Nắm được những thông tin này nhà quản lý mới đánh giá được tình hình kinh doanh, khả năng đạt được kế hoạch, mục tiêu đặt ra và đưa ra những giải pháp kịp thời.
Đảm bảo việc chia sẻ thông tin khách hàng giữa những phòng ban. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách hàng do bộ phận Marketing tìm kiếm lại không được bộ phận quản ly chăm sóc tốt hay thương vụ đã được thực hiện nhưng bộ phận hậu mãi lại không theo dõi để đáp ứng nhu cầu khách hàng… Không khéo thì công sức của phòng ban này lại bị phòng ban khác đem “đổ sông đổ bể”. Nếu như không có S4S dịch vụ quản lý tòa nhà can thiệp vào các khâu.
S4S Dịch vụ quản lý tòa nhà giúp doanh nghiệp tập hợp và khai thác hữu hiệu các kiến thức kinh doanh tích lũy được và “thừa kế” cho các thế hệ sau. Doanh nghiệp sẽ không mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.
Để làm được tất cả những điều này, chúng tôi không chỉ đơn thuần là cách thức tổng hợp thông tin khách hàng thuê văn phòng toà nhà và quản lý việc chăm sóc khách hàng. là “sự kết hợp giữa quy trình, con người, công nghệ và chiến lược tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ khách hàng nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị, mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng”.
- Quy trình chăm sóc khách hàng S4S dịch vụ quản lý tòa nhà chúng tôi cung cấp bởi hệ thống công việc :
- Gọi điện hỏi thăm
- Viết mail hởi thăm
- Email chúc mừng sinh nhật tự động
- Hỗ trợ trích lọc danh sách khách hàng theo loại (phân loại theo các tiêu chí)
- S4S Quản lý hồ sơ khách hàng thuê văn phòng toà nhà : Quy trình quản lý khách hàng được S4S tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng. Bao gồm:
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Phân nhóm khách hàng (Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác).
- Theo dõi quá trình tiếp cận và giao dịch với khách hàng.
- Đánh giá, phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng.
- Quản lý thông tin liên hệ, đối tác
- Quản lý cơ hội : Quản lý các cơ hội tiếp cận với khách hàng. Bao gồm các bước:
- Tạo cơ hội tiếp cận với khách hàng mới
- Đánh giá, phân loại cơ hội theo mức độ khả thi.
- Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội tiếp cận khách hàng.
- Kết thúc và đóng cơ hội .
- Quản lý lịch hẹn và giao dịch: Cho phép theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng từ khâu lập kế hoạch đến khâu thực hiện và theo dõi lịch sử giao dịch.
- Lập lịch cuộc gọi
- Lập lịch hẹn
- Theo dõi quá trình thực hiện
- Theo dõi lịch sử giao dịch
- Quản lý dịch vụ khách hàng: Chức năng quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm các hoạt động sau:
- Quản lý thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng: Tên khách hàng, chủ đề yêu cầu của khách hàng, mô tả yêu cầu, phương án giải quyết, mức độ ưu tiên, tình trạng xử lý, người chịu trách nhiệm giải quyết.
- Lịch gọi, lịch gặp và các giao dịch xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và Chăm Sóc Khách Hàng: Giao Tiếp Tốt Là Chưa Đủ
Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ. là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.
Quản lý toà nhà, chăm sóc khách hàng luôn là một yêu cầu cần thiết của S4S Dịch vụ quản lý tòa nhà quan tâm trong công việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành.
Những điều mà khách hàng cần chăm sóc là rất nhiều và gần như vô tận. Vì vậy, hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của S4S Dịch vụ quản lý tòa nhà dựa trên những thiết bị công nghệ hiện đại, theo một quy trình ISO 9001;2008 bài bản, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp mang lại sự hài long khi xử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng.
Giải pháp quản lý tòa nhà tiết kiệm 30% chi phí quản lý (Chi Tiết)
Có 3 yếu tố then chốt quyết định việc làm thỏa mãn khách hàng mà S4S dịch vụ quản lý tòa nhà tìm hiểu là:
– Các yếu tố sản phẩm (Giá cho thuê, chất lượng quản lý toà nhà văn phòng cho thuê, V.v….)
– Các yếu tố thuận tiện (Cơ sở hạ tầng, địa điểm văn phòng cho thuê, đường đi, v.v…)
– Yếu tố quản lý con người là quan trọng nhất: Một điều hiển nhiên rằng nếu văn phòng toà nhà cho thuê nhiều trên thị trường với cùng một mức giá, cùng một chất lượng dịch vụ, yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào mà khi đến khách hàng được chào đón niềm nở, ân cần, chu đáo… tức là khách hàng sẽ chọn sản phẩm nào có công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Có thể nhận thấy khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đều mong muốn hơn cả là dịch vụ quản lý toà nhà và chăm sóc khách hàng mà họ cần là chúng phải hoàn toàn đáng tin cậy. Tất cả những nụ cười thân thiện và những lời chào mời lịch sự không thể bù đẵp cho những sản phẩm không đáng tin cậy hay những dịch vụ không đạt tiêu chuẩn. Công tác chăm sóc khách hàng chỉ có thể được công nhận là tốt nếu nó gắn liền với một sản phẩm chất lượng hay một dịch vụ tốt.
Cần gì để trở thành một nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng giỏi?
Một nhân viên quản lý toà nhà và chăm sóc khách hàng ngoài những yếu tố quyết định phần lớn thành công trong nghề như tính cách, sở thích và khả năng chăm sóc khách hàng, người làm nghề này cần thiết phải có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng máy vi tính, biết ngoại ngữ (nếu khách hàng là người nước ngoài). Tính tình nhẹ nhàng, khéo léo, kiên trì, nhẫn nại, điềm tĩnh và quan trọng là phải có niềm đam mê và sự khéo léo trong giao tiếp với khách hàng.
S4S – System for Success (Nền tảng để thành công) S4S dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hạng trung. Chúng tôi tiên phong về giải pháp quản lý tòa nhà tập trung nhằm duy trì sự kết nối và tối ưu các nguồn lực. Bằng giải pháp này, S4S giúp chủ đầu tư tiết kiệm 30% chi phí quản lý vận hành và tăng 20% giá cho thuê. Đồng thời giúp khách thuê tiết kiệm tới 30% chi phí thuê văn phòng hàng tháng. Bạn nên sử dụng dịch vụ quản lý khai thác tòa nhà của chúng tôi vì 06 lý do sau đây:
- Thứ nhất. S4S giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí vận hành tới 30%. Cải thiện giá cho thuê tới 20%.
- Thứ 2. Tài sản của Quý vị được S4S quản lý bài bản, chuyên nghiệp. Không lo hư hỏng xuống cấp.
- Thứ 3. Hoạt động thăm khám định kỳ của kỹ thuật S4S giúp tòa nhà hoạt động ổn định liên tục. Khắc phục kịp thời các hỏng hóc, xuống cấp.
- Thứ 4. Được cung cấp dịch vụ bảo vệ và lễ chuẩn mực tòa nhà hạng A do S4S bó trí. Giúp khách thuê luôn hài lòng và gắn bó lâu dài.
- Thứ 5. S4S Thường lấp đầy khách thuê văn phòng trong vòng từ 03 đến 06 tháng quản lý. Tỷ lệ khách hàng tái ký lên tới 90% và hoàn toàn không mất phí.
- Thứ 6. Khách thuê ký trực tiếp với chủ đầu tư, chủ đầu tư nhận tiền cọc và tiền thuê văn phòng hàng tháng từ khách thuê. Nếu một vài khách khó khăn về tài chính thì vẫn còn nhiều khách khác thanh toán đều đặn, đảm bảo nguồn thu ổn định liên tục.
S4S Dịch vụ quản lý tòa nhà tận tâm, chi phí tối ưu. Lợi nhuận tối đa, tha hồ hưởng thụ cuộc sống. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không giao tòa nhà văn phòng của mình cho S4S quản lý, vận hành và khai thác?
Hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ (chi tiết)
_____________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ S4S
🌏 www.s4s.com.vn
📱 Hotline tư vấn 24/7: 0937911150