Máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp với không gian lớn

Người đăng: Jin Shu | Ngày đăng : 20-07-2022 13:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO GIA ĐÌNH?

Máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp với phòng có diện tích lớn trên 35 m2. Kết hợp sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

1.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Máy lạnh âm trần cassette khác gì với máy lạnh treo tường?

Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

  1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

Inverter Âm Trần Nối Ống Gió

3.     Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian.Với công suất đa dạng là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích từ 30-35 m2.

Hơn nữa Máy lạnh giấu trần nối ống gió nhiệt độ trên dàn lạnh. Giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết, đặt biệt khi về đêm thì đèn LED này không chỉ giúp bạn điều khiển các chế độ dễ dàng mà còn có tác dụng như bóng đèn ngủ nhỏ.

 

4.     Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn đến tiêu tôn điện năng. Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng công nghệ tiên tiến độc đáo. Giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió  tới 70% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh  thông thường, làm lạnh nhanh hơn 40% . Ngoài ra, Máy lạnh giấu trần nối ống gió inverter còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió với khả năng kiểm soát năng lượng hiệu quả

Máy lạnh giấu trần nối ống gió tích hợp chế độ kiểm soát năng lượng Energy Ctrl hiệu quả. Được sử dụng để điều chỉnh được công suất theo 4 mức 40%, 60%, 80%, 100%. Tuỳ thuộc vào nhu của người sử dụng. Mang lại cho Bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái với mức tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Dòng điều hòa Inverter NX âm trần nối ống gió

5.     Máy lạnh giấu trần nối ống gió Lưới lọc diệt khuẩn mang lại không khí trong lành

Không khí là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người đặc biệt là đường hô hấp. Vì thế ngày nay khi chọn mua máy máy lạnh không khí thì người tiêu dùng đặc biệt quan tâm tới công nghệ lọc khí. Hiểu được điều này, Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị tấm vi lọc bụi. Giúp loại bỏ những hạt bụi li ti có kích thước siêu nhỏ trong không khí mang lại không gian trong lành. Mang lại cho người sử dụng bầu không gian trong lành và hiệu quả.

6.     Máy lạnh giấu trần nối ống gió Tự khởi động lại khi có điện

Khi bị mất điện đột ngột, Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin sẽ tự động ghi nhớ lại các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió. Sau khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập các thông số trước mà không cần sử dụng phải can thiệp

 

Ngoài ra, Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị dàn đồng nguyên chất 100%, dàn tản nhiệt được phủ lớp màu vàng – Gold Fin. Mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?