Top 75+ những thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng sáng tạo, ấn tượng và đẹp hút mắt

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 20-06-2022 16:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nhà cấp bốn chữ L được coi là giải pháp của nhiều gia đình hiện nay bởi kiểu nhà này không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm kinh phí xây dựng, không những thế còn mang đến không gian sống thuận tiện, thoải mái cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở thì đừng bỏ qua “Top 55+ thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp ấn tượng 2022” bên dưới nhé!

Cùng tìm hiểu đặc điểm của các thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng nha!

Đặc điểm nổi bật không những giúp dễ dàng phân biệt, nhận biết mẫu nhà cấp 4 chữ L mà còn giúp các gia chủ có thể nhìn vào đó để xem mẫu nhà này có phù hợp với gia đình của mình hay không

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng phù hợp với nhiều gia đình

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng phù hợp với rất nhiều gia đình

  • Nhà chữ L phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau, dáng nhà này đặc biệt phù hợp với vùng nông thôn, nơi có diện tích đất khá rộng rãi, thoải mái.
  • Thời gian thiết kế và thi công khá nhanh chóng, chi phí xây dựng sẽ rẻ hơn so với những mẫu nhà cao tầng khác nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho gia đình có người lớn tuổi, trẻ em.
  • Kiến trúc chữ L sẽ giúp việc phân bổ các phòng trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất.
  • Thiết kế chữ L tạo cơ hội cho toàn bộ không gian bên trong nhà có thể dễ dàng hấp thụ được ánh sáng tự nhiên, hơn nữa còn tạo ra khoảng sân vườn rất thuận tiện cho việc đỗ xe hoặc còn có thể làm nơi vui chơi cho con trẻ.

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp và ấn tượng nhất 2022.

Với các mẫu nhà cấp 4 chữ L mái băng hiện đại mang đến cái nhìn vuông vức khỏe khoắn, rất phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay. Mặt khác, so với mái Thái thì mái bằng sẽ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hơn.

Nhà cấp 4 mái bằng vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng

Nhà cấp 4 mái bằng vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng

Sự kết hợp màu sắc khéo léo giữa xám, trắng và màu gỗ tạo nên một nét rất riêng, mới lạ và hiện đại. Khoảng sân nhỏ phía trước trồng nhiều cây xanh mang đến không gian nhà ở xanh, thoáng mát, tạo cảm giác rất thư giãn.

Kết hợp phong cách thiết kế hiện đại giúp căn nhà trông trẻ trung và tươi mới

Kết hợp phong cách thiết kế hiện đại giúp căn nhà trông trẻ trung, tươi mới

Mẫu thiết kế nhà mái bằng không những mang vẻ đẹp năng động mà còn gọn gàng, rất phù hợp khi xây dựng tại những khu vực có thiên tai như bão lũ, gió giật mạnh. Đặc biệt, mẫu nhà này trong tương lai cũng có thể lên lầu thành nhà 2 tầng, 3 tầng nếu gia chủ có nhu cầu.

Trong tương lai nhà mái bằng còn có thể lên lầu dễ dàng khi gia chủ có nhu cầu

Trong tương lai nhà mái bằng cũng có thể lên lầu dễ dàng nếu gia chủ có nhu cầu

Chia sẻ “bí quyết” xây nhà cấp bốn chữ L đẹp và hợp phong thuỷ

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L có rất nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ lẫn công năng nhưng xét về yếu tố phong thủy thì dáng nhà này cho thấy sự mất cân đối về hình dạng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến nguồn vượng khí và cơ hội phát triển tài lộc cho gia chủ. Vì thế khi xây nhà cấp 4 hình chữ L, bạn cần chú ý những điều sau đây nhằm hóa giải những điều phong thủy không tốt để có không gian nhà ở vừa đẹp lại còn hợp phong thuỷ:

Nắm bắt cách khắc phục các yếu tố phong thuỷ không tốt để sở hữu căn nhà đẹp như ý

Nắm bắt cách khắc phục các yếu tố phong thuỷ không tốt để có thể giúp bạn sở hữu căn nhà đẹp như ý

  • Đối với trường hợp phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn nằm ở vị trí hình chữ L tức lưỡi dao thì bạn nên treo 1 tấm gương đối diện ở những nơi này để rút phần cánh chữ L lùi lại vào trong nhà.
  • Ở những căn góc chữ L, lúc này nó sẽ giống như con dao nằm ngang, phòng ngủ nên đặt ở vị trí cánh hẹp hay còn gọi là cán dao. Làm điều này sẽ giúp tăng vượng khí và gia chủ có cảm giác an toàn hơn.
  • Đặc biệt, nếu những căn nhà có thiết kế phòng ngủ, bếp, bàn làm việc đặt ở vị trí lưỡi dao thì sẽ hóa giải bằng cách treo 1 tấm gương trên tường đối diện các vị trí đó, điều này sẽ giúp đưa những thứ đó ra khỏi một cách an toàn.
  • Có thể hóa giải nhà chữ L bằng cách đặt 1 đèn pha chiếu tới cửa ra vào để tạo sự cân bằng hoặc thiết kế lối đi bằng đá, gạch hay xi măng từ ngoài đường vào như hình chữ V, điều này có tác dụng đón các cơ hội may mắn vào nhà.
  • Ngoài ra, vẫn còn nhiều cách khắc phục khác. Nếu chưa có kinh nghiệm, quý vị có thể tìm những công ty thiết kế và xây dựng và nhờ tư vấn để có thể khắc phục những yếu tố phong thuỷ chưa tốt của các mẫu nhà này.

Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp và những lưu ý phong thuỷ khi xây mẫu nhà này.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?