Dự án căn hộ TAKASHI OCEAN SUITE Quy Nhơn

Người đăng: Đặng Đạt | Ngày đăng : 08-06-2022 18:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn đã hội tụ được đầy đủ các yếu tố “vàng” cốt lõi khẳng định giá trị sản phẩm bất động sản, đảm bảo được sự gia tăng lợi nhuận bền vững theo thời gian dành cho các nhà đầu tư. Có thể dễ dàng thấy rằng, những dự án nằm ở mặt tiền danh giá, cửa ngõ giao thương, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

1. VỊ TRÍ TAKASHI OCEAN SUITE 

    
vị trí dự án takashi ocean suite

vị trí dự án takashi ocean suite

Với vượt trội về vị trí của khu Căn hộ  Takashi Ocean Suite. Việc sở hữu được hai mặt tiền đắc địa, một là mặt tiền đường quốc lộ 19B, đây chính là trục ngoại giao kết nối đến Cảng hàng không Phù Cát và Khu kinh tế Nhơn Hội, hai là liền kề với tuyến đường Nhơn Lý – trục đường dẫn vào các kỳ quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ võ Bình Định như: Eo Gió, Kỳ Co.

Khu vực Ngã tư Nhơn Lý cũng chính là trung tâm của Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, hiện đang được đầu tư – phát triển để trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố mới Quy Nhơn và toàn tỉnh Bình Định.

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất của khu vực, từ Takashi Ocean Suite, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến chuỗi Resort, khách sạn chuẩn 5 sao của tập đoàn FLC, Safari Park, sân golf 36 lỗ, khu du lịch tâm linh Linh Phong, cồn Chim, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực. Đặc biệt là khả năng đón đầu được lượng lớn khách du lịch, nhà đầu tư trong và ngoài nước từ sân bay Phù Cát.

Ngoài ra, Takashi Ocean Suite tọa lạc tại trái tim Khu kinh tế Nhơn Hội,  đây được xem là cánh cửa bước vào hành trình khám phá – trải nghiệm vùng biển với sự hoang sơ và thanh bình. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, băng qua cầu Thị Nại chỉ với khoảng thời gian từ 15 – 20 phút, đã có thể bắt ngặp ngay khu căn hộ cao tầng Takashi Ocean Suite.

vị trí kết nối takashi ocean suite

vị trí kết nối takashi ocean suite

Từ vị trí khu căn hộ Takashi Ocean Suite, có thể thấy được giá trị kết nối liên vùng của dự án cực kỳ cao, như:

  • Cách quần thể FLC: 3 phút
  • Cách cầu Thị Nại: 6 phút
  • Cách Đại học Quy Nhơn, quảng trường trung tâm, trung tâm hành chính thành phố: 15 phút
  • Cách bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, Ga Diêu Trì: 20 phút
  • Cách siêu thị Big C, bến xe trung tâm: 25 phút
  • Cách cảng hàng không Phù Cát: 30 phút

Vừa qua, vào ngày 29/3/2020. Tuyến đường trọng điểm – Quốc lộ 19 với tổng chiều dài hơn 17,42km, lộ giới 50 mét đoạn từ cảng Quy Nhơn đến nút giao Quốc lộ 1 đã được khánh thành. Theo báo cáo, tuyến đường với tổng mức đầu tư hơn 4.410 tỷ đồng. Đây chính là tuyến đường cao tốc được xây dựng với vận tốc thiết kế từ 60km/h – 80km/h, với tổng 6 làn xe. Đây được xem là trục đường huyết mạch, mở ra cơ hội giao thương, kết nối vận tải quan trọng nối cảng biển Quy Nhơn với Tây Nguyên và các nước láng giềng.

Bên cạnh đó, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định cũng đang tiếp tục tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công đoạn đường Quốc lộ 19B – trục đường đi qua phân khu số 4 cũng đi qua dự án căn hộ nghỉ dưỡng Takashi Ocean Suite. Với tổng chiều dài của cung đường hơn 60km nối từ đoạn thị trấn Phú Phong – huyện Tây Sơn đến sân bay Phù Cát, thị xã An Nhơn đến cảng biển Quy Nhơn. Đây là tuyến giao thông với ý nghĩa vô cùng đặc đặc biệt quan trọng, đây là cầu nối trực tiếp từ khu kinh tế Nhơn Hội Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát – Bình Định.

0941143348

2. TIỆN ÍCH NỘI KHU TAKASHI OCEAN SUITE

Bắt nguồn từ cảm hứng bất tận trong quá trình kiến tạo nên những công trình vượt thời gian, xứng tầm tuyệt tác kiến trúc. Do đó, Takashi Ocean Suite sẽ mang đến không gian sống hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đỉnh cao, những trải nghiệm độc đáo nhất và ấn tượng nhất dành cho những chủ nhân tinh hoa – những người luôn muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

tiện ích nội khu takashi ocean suite

tiện ích nội khu takashi ocean suite

Không dừng lại ở đó, tại Takashi Quy Nhơn còn sở hữu hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà. Tại đây, quý cư dân hàng ngày sẽ được cảm nhận không khí mua sắm sầm uất trong một không gian thiết kế hiện đại với các nhãn hàng danh tiếng và các shop đồ hàng hiệu đình đám và đặc biệt là tầng 6 sẽ có bố trí thêm hồ bơi rộng giải tỏa các cơn oai bức mùa hè.
tiện ích nội khu takashi ocean suite

tiện ích nội khu takashi ocean suite

 
 
Con đường quạt

Con đường quạt

Mô phỏng nét đẹp của xứ sở mặt trời mọc, dự án có nhiều khu công viên, tuyến phố trang trí độc đáo. Cư dân có thể dạo bước dưới con đường quạt, ngắm những con phố vàng rực sắc hoa Osaka hay dừng chân ở đồi cỏ lau ngắm hoàng hôn trên vịnh biển…
 
Cổng tori nhật bản

Cổng tori nhật bản

Với thông điệp ” nơi văn hóa hội tụ, nơi di sản được bảo tồn “, Kỳ Co Gateway là dự án sở hữu 7 công viên kỳ quan xuất hiện tại Bình Định. Chuỗi coog viên được tái hiện lại những hình ảnh, kiến trúc, văn hóa diển hình của nhân loại. Là nơi các  nền văn minh của thế giới cùng giao thoa hội ngộ
 
Công viên thung lũng xanh

Công viên thung lũng xanh

Khu đô thị dành riêng 7,4 ha cho công viên thung lũng xanh, với chuỗi tiện ích giải trí như đồi Sakura, hồ Kawaguchi, làng Ninja, vườn thiền, con đường tre, đồi cỏ lau, khu nhạc nước, trà đạo… Takashi Ocean Suite Kỳ Co còn sở hữu nhiều điểm nhấn cảnh quan mang biểu tượng văn hóa Nhật như cổng Torii, diều cá Koi, mèo thần tài lớn nhất Việt Nam.
Cổng TORI Nhật Bản

Cổng TORI Nhật Bản

Trong văn hóa Nhật Bản, cổng Torii gắn liền với những ngôi đền Thần Đạo – biểu tượng giá trị tinh thần cốt lõi của người dân xứ phù tang. Tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co, cổng Torii khổng lồ hướng mặt trời để đón ánh bình minh – là dấu ấn đặc trưng của toàn dự án.

Công viên sasuke

Công viên sasuke

Công viên Sasuke là nơi để trẻ em thỏa thích khám phá thiên nhiên giữa bốn bề xanh mát, an toàn và là nơi giao lưu các con trẻ với nhau. 

3. CĂN HỘ MẪU TAKASHI OCEAN SUITE 

 
CĂN HỘ MẪU TAKASHI OCEAN SUITE QUY NHƠN

Các căn hộ Ocean suite tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co được thiết kế nội thất tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật nhưng được nâng tầm với diện tích rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn và tối ưu “tầm nhìn bên biển”, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp.

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

 
căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

căn hộ mẫu TAKASHI

 

4. THIẾT KẾ TAKSHI OCEAN SUITE

Takashi Ocean Suite Kỳ Co là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Quy Nhơn và là khu đô thị du lịch biển phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
Là khu đô thị được phát triển bởi tập đoàn Danh Khôi, với kiến trúc cảnh quan, tiện ích phong phú mô phỏng nét tinh hoa văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. Takashi Ocean Suite Kỳ Co được tập đoàn Danh Khôi tái hiện lại các khu phố nổi tiếng của Nhật : SAPORO, KYOTO, OSAKA, TOKYO, đặt nhiều tâm huyết tạo với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch , giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại Quy Nhơn. 
Dự án căn hộ Takashi Ocean Suite tọa lạc ngay trái tim khu đô thị Nhơn Hội New City. Do đó, dự án thừa hưởng được trọn vẹn  hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn thiện gồm đường nội khu trải nhựa, cây xanh vỉa hè, lắp đặp hệ thống cống thoát nước, nguồn cấp nước, mạng lưới điện năng tiêu thụ…
 

Thành phố SAPORO

 
Thành phố SAPORO

Thành phố SAPORO

Thiết kế phong cách Nhật Bản, bên ngoài tòa nhà có đường nét thẳng, màu sắc trung tính, có điểm nhấn là tầng tiện ích với lam gỗ và hệ thống chiếu sáng về đêm. Nội thất trong căn hộ cũng mang đậm phong cách Nhật Bản, ngăn phòng thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Thành Phố KYOTO

 
Thành Phố KYOTO

Thành Phố KYOTO

Khi giới thiệu về thành phố Tokyo, chúng ta không thể quên nhắc đến sự đối lập thú vị: một Tokyo nhiều khu đô thị sầm uất, nhịp sống hối hả, áp lực với một Tokyo bình yên cùng những giá trị văn hóa truyền thống, những cảnh đẹp thiên nhiên, những món ăn lưu giữ hương vị lâu đời… Cùng chúng tôi tìm hiểu về Tokyo Nhật trong bài viết giới thiệu về Tokyo ngay sau đây nhé.

Thành Phố OSAKA

 
Thành phố OSAKA

Thành phố OSAKA

Osaka là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Tìm hiểu về thành phố Osaka Nhật Bản giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến du lịch sắp tới đồng thời trải nghiệm tất tần tật mọi thứ thú vị về miền đất tuyệt vời này, với miền đất tuyệt vời này sẽ được tái hiện tại quy nhơn một cách từng chi tiết!

Thành Phố KYOTO

 
Thành phố TOKYO

Thành phố TOKYO

Khi giới thiệu về thành phố Tokyo, chúng ta không thể quên nhắc đến sự đối lập thú vị: một Tokyo nhiều khu đô thị sầm uất, nhịp sống hối hả, áp lực với một Tokyo bình yên cùng những giá trị văn hóa truyền thống, những cảnh đẹp thiên nhiên, những món ăn lưu giữ hương vị lâu đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN TAKASHI OCEAN SUITE QUY NHƠN  
Địa chỉ         : 155A Tây Sơn – p.Gềnh Ráng – tp.Quy Nhơn
SĐT tư vấn  : 035.214.0367
 
 
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?