7 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÍCH ĐỘI THỦY LỰC

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 17-03-2022 10:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kích đội thủy lực là thiết bị không còn xa lạ đối với những thợ sửa xe trong gara ô tô, hay những người công nhân trong các trong trường xây dựng hoặc trong nhà máy sản xuất chế tạo máy móc. Tuy nhiên nhiều người sử dụng nhưng vẫn không nắm rõ được cách sử dụng kích đội thủy lực. Sau đây là 5 lưu ý khi sử dụng kích đội thủy lực mà bạn nên biết.

Giới thiệu về đôi nét về kích đội thủy lực

Kích đội thủy lực ( https://thietbig7.vn/kich-doi-thuy-luc) hay còn gọi là con đội thủy lực. Đây là một công cụ quen thuộc với người thợ sửa xe hay sửa chữa máy móc. Con đội thủy lực có công dụng chính là nâng hạ ô tô hoặc các vật nậng và giữ thăng bằng để việc sửa chữa dễ dàng hơn.

Sử dụng con đội thủy lực đã dần trở nên phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, chế tạo máy móc, sửa xe,… giúp người lao động không hao tốn thời gian và công sức.

Kích đội hơi 20 tấn OMEGIA cao

Đội Hơi Thủy Lực 20 Tấn OMEGA LIFT ( Cao )

7 lưu ý khi sử dụng con đội thủy lực

Kích đội thủy lực có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Người sử dụng nên chú ý cách hoạt động và thực hiện chính xác. Từ đó có thể kéo dài tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, người sử dụng cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

  1. Để kích thủy lực đúng chiều. Trong quá trình vận chuyển nên đặt kích thủy lực đúng chiều. Nếu đặt sai kích sẽ bị chảy dầu và làm cho kích nhanh bị hư hỏng.
  2. Xả hơi trong bầu cần sau khi sử dụng xong. Hơi trong bầu cần phải được xả ra hết. Và xi lanh cũng phải được hạ xuống ở mức thấp nhất. Để tránh bị rỉ sét, hỏng xin lanh.
  3. Xả hết khí trong dây hơi trước khi sử dụng. Khi sử dụng kích đội thủy bằng hơi cần phải xả hết khi trong dây hơi trước. Đây là cách để nguồn khí nén cung cấp được làm sạch. Nếu để bụi bẩn đi vào bên trong kích hơi sẽ rất nhanh hỏng.
  4. Cần đặt thiết bị ở những bề mặt bằng phẳng khi sử dụng.
  5. Nên sử dụng thiết bị đúng với mức quy định của nhà sản xuất.
  6. Sử dụng máy kích đội thủy lực trong thời gian dài cần đặt hệ thống chắc chắn. Bằng cách sử dụng các vật kê và hạ kích xuống.
  7. Sau khi sử dụng, cần vệ sinh thiết bị sạch sẽ. Tránh bụi bẩn bám vào cổ xi lanh sẽ làm xước xi lanh, trụ đội, làm hỏng thân kích và giảm tuổi thọ của máy.

Qua 7 lưu ý khi sử dụng kích đội thủy lực sẽ là tăng tuổi thọ của kích thủy lực. Đồng thời sẽ đảm bảo thiết bị vận hành hiệu quả và an toàn, giảm được chi phí sửa chữa. Kích thủy lực sẽ hoạt động tốt trong vòng 4 – 5 năm. Thông qua bài viết mong bạn có thêm những kiến thức bổ ích.

Đội thủy thực tay 50 tấn

Con Đội Thủy Lực 50 Tấn

Mua kích đội thủy lực chính hãng ở TP Hồ Chí Minh

Thiết bị G7  địa chỉ cung cấp thiết bị sửa chữa xe ô tô – chăm sóc xe máy chính hãng chất lượng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Đến với Thiết kế G7 khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều loại con đội thủy lực, đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi cam kết bán với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết bán với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng có nhu cầu mua hàng,hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào

Website: thietbig7.vn

Thông qua hotline: 0948.23.23.28 và 0967.23.23.28

Địa chỉ: Số 2, Đường D1, Kp.1 P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm:

Những lưu ý khi mua máy ra vỏ cũ

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?