Đèn tuýp led bán nguyệt và những điều bạn nên biết

Người đăng: Ánh Cao Thị | Ngày đăng : 19-02-2022 20:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn led để chiếu sáng ngày càng gia tăng và là sản phẩm chiếu sáng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt, là bóng đèn tuýp led bán nguyệt dùng để thay thế các loại bóng đèn tuýp huỳnh quang, compact và là sản phẩm đèn led chiếu sáng trong nhà. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người người chưa hiểu rõ về đèn tuýp led bán nguyệt là gì? Hôm nay, nhôm đúc Nam Phong xin giới thiệu đến các bạn những thông tin tổng quát về đèn tuýp led bán nguyệt qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Đôi nét về đèn tuýp led bán nguyệt
Đèn tuýp led bán nguyệt được ứng dụng chip led SMD tiên tiến hiện đại, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích thiết thực, là sản phẩm dùng để thay thế bóng đèn tuýp T8 đôi huỳnh quang, hoặc tuýp led. Bóng đèn tuýp led bán nguyệt được thiết kế sang trọng với dạng dẹt tròn, thanh mảnh, được sử dụng linh hoạt trong các không gian chiếu sáng.

Đèn tuýp led bán nguyệt hiện nay có 2 loại kích thước được sử dụng phổ biến đó chính là 0.6m và 1.2m. Với nhiều loại công suất khác nhau phù hợp chiếu sáng nhà ở, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, quán cafe.
[​IMG]
Cấu tạo của đèn tuýp led bán nguyệt (Ảnh minh họa)

  • Phần thân đèn: đèn tuýp led bán nguyệt được thiết kế với dạng thân liền với vỏ đèn nên chúng ta không cần phải sử dụng đến máng đèn như bóng đèn tuýp led T8. Chính nhờ cấu tạo này, việc lắp đặt và vận chuyển bóng đèn được dễ dàng và tiện lợi hơn. Thân đèn tuýp led bán nguyệt được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, nhiệt lượng tỏa ra ngoài ít, giúp cho đèn được bền lâu.
  • Bộ vỏ đèn: có dạng hình đẹp được làm bằng nhựa PC cao cấp có khả năng chống chói lóa, đem đến nguồn ánh sáng dễ chịu an toàn cho mắt. Bên cạnh đó với lớp vỏ này giúp đèn có thể tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, côn trùng… đảm bảo được tuổi thọ của bóng đèn.
  • Phần mạch led: bao gồm 2 mạch led song song, tương đương với 2 bộ đèn tuýp thông thường. Nhờ cấu tạo đặc biệt này giúp cho đèn led bán nguyệt siêu sáng nhưng lại rất nhỏ gọn, đẹp mắt không như đèn tuýp led đôi.
  • Bộ nguồn cao cấp của đèn: với bộ nguồn này giúp cho đèn được hoạt động ổn định. Bộ nguồn có thể hoạt động được với dải điện áp từ 150-265 VAC, có thể sử dụng được ngay cả điện áp thấp, không ổn định.

Ưu điểm vượt trội của đèn tuýp led bán nguyệt

[​IMG]
Ưu điểm vượt trội của đèn tuýp led bán nguyệt (Ảnh minh họa)

  • Bền đẹp theo thời gian

Đèn tuýp led bán nguyệt được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, giúp cho đèn không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, bền đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, người sử dụng có thể sử dụng sản phẩm được trong thời gian dài mà vẫn còn đẹp, tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng. Cho nên, nó được sử dụng phổ biến và yêu thích đến vậy.

  • Đèn tuýp led bán nguyệt siêu sáng, siêu tiết kiệm điện.

Theo thống kê cho thấy, đèn tuýp led bán nguyệt có khả năng siêu tiết kiệm điện lên tới 70% so với các loại bóng đèn tuýp huỳnh quang. Việc sử dụng bóng đèn tuýp bán nguyệt sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn về chi phí tiền điện hàng tháng. Chính vì vậy, những loại bóng đèn tuýp led bán nguyệt 1.2m với nhiều loại công suất khác nhau đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực đời sống hiện nay.

  • Mang giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian.

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên thì đèn tuýp led bán nguyệt còn được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt phù hợp với mọi không gian chiếu sáng khác nhau. Đèn bán nguyệt có hình dáng thanh mảnh, vỏ đèn hình bán nguyệt nhỏ gọn tạo nên sự sang trọng của bóng đèn. Hơn nữa, nó kết hợp với vỏ đèn được làm bằng nhựa cao cấp, màu trắng đục có độ thấu quang> 95% nhưng lại đem đến cảm giác dễ chịu cho mắt.

Đèn tuýp bán nguyệt không những mang lại nhiều lợi ích thiết thực như siêu tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, đơn giản cho không gian lắp đặt. Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Ứng dụng của đèn tuýp led bán nguyệt trong lĩnh vực đời sống

  • Đèn led máng bán nguyệt được sử dụng rộng rãi và chiếu sáng cho mọi không gian khác nhau. Chúng ta lựa chọn loại đèn phù hợp cần dựa vào không gian và nhu cầu chiếu sáng của mình.
  • Đèn led bán nguyệt chiếu sáng hộ gia đình như phòng khách, phòng bếp, hoặc ngoài sân có mái che. Đèn tuýp led bán nguyệt không nên lắp đặt ở những khu vực không có mái che, bởi sản phẩm có tiêu chuẩn IP44 không phù hợp chiếu sáng ngoài trời.
  • Đèn tuýp led bán nguyệt chiếu sáng các công trình như: trung tâm thương mại, hầm xe, trường học, các siêu thị.
  • Đèn tuýp bán nguyệt được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp như: chiếu sáng nhà xưởng sản xuất, các dây chuyền sản xuất, khu vực lắp ráp sản phẩm có yêu cầu về độ sáng cao.

Hy vọng, với bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đèn tuýp led bán nguyệt và cũng là lời giải thích cho câu hỏi tại sao đèn tuýp led bán nguyệt lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn chưa chọn lựa cho mình được sản phẩm đèn led bán nguyệt chất lượng hay sản phẩm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của bạn.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?