DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Người đăng: Bạch Hoàng | Ngày đăng : 10-11-2021 21:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1.TỔNG QUAN DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Dự án CHARMING GARDEN là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) không nơi nào có. Đây là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc được khởi công xây dựng.

1.TỔNG QUAN DỰ ÁN CHARMING GARDEN

1.TỔNG QUAN DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

1.Vị trí đắc địa

Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu d u lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.

2.TIỆN ÍCH CỦA CHARMING GARDEN

2.TIỆN ÍCH CỦA CHARMING GARDEN

2.TIỆN ÍCH CỦA CHARMING GARDEN

– Quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh

– Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bài bản, mang giá trị lâu dài. Sau 2-3 năm so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường ít nhất 20%.

– Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng giá trị.

Tên dự án: CHARMING GARDEN

Đơn vị phát triển dự án: HAPPY LAND

Với tổng Diện Tích
: 24 Hecta

Tổng nền: 210 Sản phẩm, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng

Diện tích các SP: 180m2- 500m2 Giá: 2- 4tr/m2

Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay

3.VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Nằm vị trí giao thông quường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.an trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đ

3.VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARMING GARDEN

3.VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARMING GARDEN

4.TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ, SINH LỜI ĐẾN TỪ CHARMING GARDEN

– Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

4.TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ, SINH LỜI ĐẾN TỪ CHARMING GARDEN

4.TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ, SINH LỜI ĐẾN TỪ CHARMING GARDEN

– Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.

5.Vị trí thuận lợi của Charming Garden Tp. Bảo Lộc

Charming Garden Tp. Bảo Lộc được nằm vị trí giao thông vô cùng quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

5.Vị trí thuận lợi của Charming Garden Tp. Bảo Lộc

5.Vị trí thuận lợi của Charming Garden Tp. Bảo Lộc

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 7 phút di chuyển.

Cách KDL Thác Dambri 15 phút di chuyển

Cách KDL Hồ Điệp 5 Phút di chuyển

Cách Đồi trè Tâm Châu: 10 Phút di chuyển

Cách TT HC 5 phút di chuyển

Cách Chợ 5 phút di chuyển

Cách Trường Học 5 phút di chuyển

6.Mô hình Du Lịch

Đất biệt thự Charming Garden Tp. Bảo Lộc còn tọa lạc gần khu vực hồ xanh, đồi thông và các khu du lịch sinh thái khác. Đây cũng chính điểm mạnh để có thể tận hưởng được cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp, hết sức sang trọng và đầy đủ tiện nghi.được bao xung quanh là các đồi núi bao la, ghềnh thác đẹp mê lòng người và khu dân cư hiện hữu. Nơi đây còn liền kề 3 khu du lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

CĐT Phục Hưng – Nơi vững vàng niềm tin

Công ty CP DV XD địa ốc HappyLand

Số 12 Tú Xương Phường Hiệp Phú,Q.9 TP.HCM

SDT: 0981999047

Mail:  Hoangbach250798@gmail.com.vn

Website: http://www.diaochappyland.com/

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?