CHARMING GARDEN BẢO LỘC – “MỎ VÀNG” CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Người đăng: Tham Nguyen | Ngày đăng : 10-11-2021 21:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chính thức ra mắt siêu phẩm nghỉ dưỡng Charming Garden Bảo Lộc giá đầu tư ưu đãi rẻ nhất thị trường

1.CHARMING GARDEN BẢO LỘC TRÊN GÓC NHÌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

  • Thị trường bất động sản hiện nay đang được diễn ra sôi nổi và tạo được những bước chuyển mình vô cùng ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng Charming Garden Bảo Lộc nằm ở vị trí đắc địa, giúp kết nối giao thông cũng như kinh tế của cả nước đặc biệt là trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Lạt, Tp. Phan Thiết thông qua tuyến quốc lộ 20, 55 và trong thời gian sắp tới là là sự xuất hiện của tuyến cao tốc xuyên việt, Dầu Giây – Liên Khương. Khi tuyến đường này đưa vào hoạt động thì thời gian di chuyển giữa Bảo Lộc đến Tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh Đông Nam Bộ sẽ càng rút ngắn hơn.

 

 

  • Bảo Lộc đang dần trở thành “miền đất hứa” thu hút nhiều tập đoàn bất động sản lớn đổ về khai thác cơ sở hạ tầng, du lịch và kinh tế. Bao quanh khu nghỉ dưỡng Charming Garden Bảo Lộc là thiên nhiên tươi xanh, mát mẻ, không khí trong lành với cây cối xung quanh. Tương lai sẽ là một biểu tượng về một cuộc sống thanh bình, hạnh phúc tại Tp. Bảo Lộc.Nơi này đang hướng đến mục tiêu trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, Tp. Bảo Lộc sẽ phát triển mạnh về Trung tâm thương mại – dịch vụ, nghỉ dưỡng, Văn hoá – thể dục – thể thao; Nông nghiệp công nghệ cao; Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ.

2.TỔNG QUAN KHU NGHỈ DƯỠNG CHARMING GARDEN BẢO LỘC

Tổng quan dự án Charming Garden

Tổng quan dự án Charming Garden

Tên dự án: CHARMING GARDEN

Đơn vị phát triển dự án: Happy Land

Với tổng Diện Tích: 24 Hecta

Tổng nền: 210 Sản phẩm, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng

Diện tích các SP: 180m2- 500m2 Giá: 2- 4tr/m2

Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay

3.VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Charming Garden Bảo Lộc được nằm vị trí giao thông vô cùng quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Vị trí Charming Garden Bảo Lộc

Vị trí Charming Garden Bảo Lộc

  • Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 7 phút di chuyển.
  • Cách KDL Thác Dambri 15 phút di chuyển
  • Cách KDL Hồ Điệp 5 Phút di chuyển
  • Cách Đồi trè Tâm Châu: 10 Phút di chuyển
  • Cách TT HC 5 phút di chuyển
  • Cách Chợ 5 phút di chuyển
  • Cách Trường Học 5 phút di chuyển

4.TIỆN ÍCH CỦA CHARMING GARDEN BẢO LỘC

 

  • Quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ,
  • Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bài bản, mang giá trị lâu dài. Sau 2-3 năm so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường ít nhất 20%.
  • Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng giá trị.
  • Ngoài ra Khu nghỉ dưỡng  Charming Garden Bảo Lộc còn tọa lạc gần khu vực hồ xanh, đồi thông và các khu du lịch sinh thái khác. Đây cũng chính điểm mạnh để có thể tận hưởng được cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp, hết sức sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

5.TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ SINH LỜI ĐẾN TỪ KHU NGHỈ DƯỠNG CHARMING GARDEN

 

Tiềm năng Charming Garden Bảo Lộc

Tiềm năng Charming Garden Bảo Lộc

  • Khu nghỉ dưỡng Charming Garden Bảo Lộc được quy hoạch và thiết kế được đầu tư bài bản để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh mát, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ, …
  • Hiện nay nhu cầu mua bán đất nền nghỉ dưỡng tại Tp. Bảo Lộc ngày càng tăng cao bởi rất nhiều lý do. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
    Về mức độ an toàn: so với việc mua bán đất nông nghiệp, đất nền là một trong những loại hình khó chuyển sang đất thổ cư, dễ bị quy hoạch thì đất nền phân lô là lựa chọn an toàn cho khách hàng và nhà đầu tư.
  • Tỷ lệ sinh lời khá lớn: Khi mua bán đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc là loại hình đầu tư có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn so với các phân khúc khác trên thị trường. Đây là loại hình có tốc độ tăng giá khá nhanh và có tính ổn định.
    Nhu cầu lâu dài: trong tất cả mọi thời điểm thì đất nền luôn là phân khúc thị trường có nhu cầu lớn. Đây là sản phẩm để bảo toàn giá trị đầu tư cho nhà đầu tư.
    Môi trường sống lý tưởng: Bảo Lộc là khu vực có khí hậu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, đây là những điều kiện đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống đáng mơ ước, đây cũng là thời điểm đầu tư cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng sau này.
    Đầu tư vào đất nền nghỉ dưỡng Thành phố Bảo Lộc là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư tìm kiếm không gian sống xanh, thoải mái và cơ hội sinh lời lớn.

6. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

  • Tặng ngay 10 chỉ vàng cho khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán đầu tiên
  • Tiếp tục tặng thêm 10 chỉ vàng cho khách hàng ký công chứng

Đầu tư vào đất nền nghỉ dưỡng Thành phố Bảo Lộc là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư tìm kiếm không gian sống xanh, thoải mái và cơ hội sinh lời lớn.

Công ty CP DV XD địa ốc Happy Land

Số 12 Tú Xương, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức

SDT: 0909066034 ( Ms Thắm )

Mail: nguyentham0399@gmail.com

 

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?