Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 02-10-2021 20:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, công nghệ sơn giúp nhà cửa, trang bị của con người trở nên màu sắc và phong phú hơn. Vì vậy sơn luôn đóng vai trò quan trọng tô điểm thêm cho cuộc sống con người. Không những thếnhững hoá chất sơn ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ con người đặc biệt là hô hấp. Nên các vật liệu lọc sơn là cần thiết khi sử dụng chất liệu sơn. cùng luoithepime.com tìm hiểu về công dụng và tính hiệu quả của các loại giấy lọc bụi sơn. Cũng như mua giấy lọc bụi sơn ở đâu là phù hợp nhé!

Giấy lọc sơn là gì? Cấu tạo của sản phẩm

Giấy lọc sơn dùng để lọc bụi trong công nghệ sơn

Giấy lọc bụi sơn được chế tạo bằng vật liệu là giấy kraft hoặc có thể là giấy cellucozo. Được thiết kế thành giấy có nhiều nếp gấp, tạo thành sóng. Mục đích là để phân tán lực tốt hơn, giảm tốc độ gió. từ đó có thể tăng thời gian lọc và tăng hiệu quả cho độ bám dính của bụi trên bề mặt giấy.

Giấy lọc bụi sơn sử dụng để lọc bụi trong công nghệ sơn. Có 2 loại giấy lọc là giấy lọc hai lớp và giấy lọc 3 lớp. Giấy lọc bụi sơn được cấu tạo trong khoảng 2 hoặc 3 lớp giấy chồng lên nhau. Được đục lỗ theo hình ziczac chéo nhau. Cấu tạo này giúp bề mặt giấy có thể tăng diện tích, giúp giữ lại được 1 lượng bụi lớn. Ngoài việc lọc các bụi sơn để đem lại 1 môi trường ko khí không có bụi, bảo vệ sức khoẻ con người. Thì sản phẩm này còn giúp tạo tính thẩm mỹ bên ngoài hơn cho vật phẩm đang được sơn.

Ưu điểm vượt trội của giấy lọc sơn

những ưu điểm vượt trội của giấy lọc bụi sơn bao gồm:

  • nguyên liệu chế biến là trong khoảng giấy kraft tái chế. Giấy này có đặc điểm là rẻ, tiết kiệm được chi phí. Mà còn có thể bảo vệ được môi trường
  • Sản phẩm có vòng đời sử dụng lâu dài, có độ bền cao.
  • Có thể ứng dụng trong môi trường ẩm ướt vì khả năng chịu ẩm cao
  • Hiệu quả lọc trong môi trường sơn lên tới 95% đến 98%
  • Có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao
  • Giữ bụi với khả năng lên tới 12 tới 20kg/m2. Giúp tạo 1 môi trường với không khí thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Dễ dàng vệ sinh tháo rời để bảo trì bảo dưỡng.
  • Độ chênh áp thấp,, sự phân bố của tốc độ loại khí là hợp lý

Những ưu điểm vượt trội

Vì sao cần sử dụng giấy lọc bụi sơn?

Sơn là một trong những tác hại gây nguy hiểm đến sức khoẻ con người đặc biệt là hô hấp. Tuỳ vào từng môi trường với từng loại sơn được sử dụng sẽ có mức độ nguy hiểm khác nhau. Người thợ sơn dùng làm việc lâu dài trong môi trường như vậy sẽ thường xuyên hít thở với bụi sơn gây quá tải cho phổi. trong khoảng đó dễ dẫn tới các bệnh hô hấp nguy hiểm. Đặc biệt bụi trong sơn là loại bụi vô cơ, là chất rắn và nhọn cạnh, dễ gây tổn thương nặng đến đường hô hấp.

Vì sao cần dùng giấy lọc bụi sơn?

Ngoài bụi sơn, những loại hóa chất tổng hợp có trong công nghệ phun sơn. Đặc biệt là chì và thuỷ ngân hết sức độc hại đến sức khoẻ con người. Chì và thuỷ ngân là 2 thành phần có trong sơn để chống gỉ, có trong những bột màu làm cho sơn có màu sắc đa dạng hơn. Thuỷ ngân có tác dụng bảo quản cho sơn lên màu ko bị phai nhanh, chống rêu mốc. Chính vì vậy mà hai chất hóa học nguy hiểm này khi nào cũng sẽ rình rập xung quanh trong môi trường phun sơn.

từ những tác hại được đề cập trên, giấy lọc bụi sơn được thiết kế trong hệ thống lọc bụi cho môi trường công nghệ sơn là hết sức cần thiết và quan trọng. Nó giúp cho cho ko khí trong sạch hơn. Có thể lọc đến 98% bụi sơn và những chất hoá học nguy hiểm kể trên. Bảo vệ sức khoẻ người thợ sơn.

>>> Tuy vậy, bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm lọc khác: lõi lọc dầu công nghiệp

các dòng giấy lọc bụi sơn thông dụng

Sản phẩm hai lớp

Giấy lọc sơn 2 lớp Ngày nay được sử dụng phổ biến hơn hẳn. Với chất liệu là giấy Cellucozo, cấu tạo gồm 2 lớp xếp chồng lên nhau thành hình ziczac. Có diện tích bề mặt lọc khí đủ lớn để có thể giữ được 1 khối lượng bụi hiệu quả. Giấy lọc bụi sơn hai lớp có quy cách với kích thước 1x10m, được làm bằng dạng hộp dễ vận chuyển. Ứng dụng trong những buồng phun sơn, phòng sơn gỗ, nón bảo hiểm và xe ô tô.

Giấy lọc 3 lớp

Được gọi là giấy lọc bụi sơn với chất liệu được dùng là Celluloze. Cấu tạo với hai lớp giấy và một lớp bông Fiber synthetic 3mm. hai lớp giấy xếp chồng lên nhau, lớp bông có khoét lỗ tròn để có thể giữ được những hạt bụi sơn thô. Giấy lọc sơn 3 lớp hay còn có tên gọi khác là giấy lọc bụi sơn được dùng để giải quyết tốt các vấn đề về sơn phát sinh ra môi trường bên ngoài.

Chọn mua thiết bị lọc ở đâu yên tâm về chất lượng và giá cả

Vì sao các bạn tin tưởng và lựa chọn mua giấy lọc bụi sơn tại IME:

  • IME là đơn vị kinh doanh có đáng tin trên thị trường. Được nhiều quý khách đánh giá cao, tin tưởng và chọn lựa trong suốt thời gian lâu dài.
  • Sản phẩm được IME cung cấp luôn đem đến các giá trị chất lượng cao. Cam kết hoàn tiền nếu người dùng có bất kỳ phàn nàn nào về chất lượng
  • Sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý người dùng 1 cách tận tình nhất. Có khả năng phục vụ ở số lượng lớn.
  • Mẫu mã đa dạng, luôn sẵn hàng phục vụ quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Đem đến trải nghiệm mua hàng thoải mái đến bạn
  • Luôn có nhiều chương trình hậu mãi, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng sau mua hấp dẫn.

Chọn mua thiết bị lọc ở đâu yên tâm

nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giấy lọc sơn. Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CTY TNHH TMDV TV KỸ THUẬT IME
  • MST : 0316482448
  • Địa chỉ: 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0938 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?