Cột Đèn Chiếu Sáng Đường Phố 9m NC Lighting

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 28-09-2021 16:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
  • Cột đèn cao áp 9m được sản xuất trong khoảng thép SS400 theo tiêu chuẩn JIS G3101 và JIS G3106. Độ dày trong khoảng 3 – 5mm, có khả năng chịu được tác động ngoại lực to.
  • Lớp mạ kẽm thân cột sở hữu độ dày khoảng 65-70 um tương đương mang khoảng 450-550g/m2; đạt tiêu chuẩn ASTM A 123. Lớp ngoài cùng được phun sơn tĩnh điện. Bảo kê cột khỏi sự tác động của môi trường làm cho việc.
  • kỹ thuật hàn dọc: theo tiêu chuẩn AWS D một.1 trên máy bóp hàn tự động dưới 1 lớp thuốc bảo vệ. Giúp môi trường bên trong cột đèn được bảo vệ thấp nhất.
  • Bích đế được khiến trong khoảng gang, nối liền với thân cột.
  • Tiêu chuẩn JIS G3101 và JIS G3106 của nền công nghiệp Nhật Bản đưa ra hướng dẫn về nguyên liệu của các sản phẩm mang cất sắt hoặc luyện kim.
  • Tiêu chuẩn AWS D 1.1 của hiệp hội Hàn Hoa Kỳ quy định về chất lượng của các mối hàn. Nhằm đảm bảo an toàn trong công đoạn tiêu dùng và uy tín của công ty phân phối.
  • Tiêu chuẩn BS 5649 và BS 5135 của Anh quy định về tham số khoa học căn bản trong kiểu dáng thân cột đèn cao áp 9m và những mối hàn được sử dụng trong thời kỳ phân phối thành phẩm.

Trụ Đèn 9m

  • – Cột đèn được chia khiến cho hai dòng theo dạng hình thân cột đấy là cột đèn cao thế tròn côn và cột đèn cao thế bát giác.

    Trụ đèn cao thế 9m NC Lighting được khiến băng thép có độ dày từ -5mm mang khả năng chịu cất được gió bão và những tác động ngoại lực. Tùy vào địa hình, chất đất mà trụ đèn sẽ được kiểu dáng theo đề nghị khách hàng.

    Trụ đèn cao áp 9m được chế tạo liền cần không mang mối hàn ngang thân, được hàn dọc trong môi trương khí CO2 sau khi gia công trụ được nhúng mạ kẽm nóng chống oxy hóa, han gỉ, tăng thời kì tuổi thọ dùng.

    Một số mẫu trụ đèn cao áp 9m

    một số dòng trụ đèn cao áp 9m

    người dùng hoàn toàn mang thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi lẽ trụ đèn chiếu sáng 9m được chế tác và ngoại hình phù hợp mang những buộc phải của tiêu chuẩn TR7 và BS 5649. Phần cột thép cũng đã được tính toán thiết kế dùng phần mềm tính cột chuyên dụng từ Mỹ.

    Phần kích thước của khối bê tông móng cột chỉ là thông số tham khảo cũng đã được tính toán phù hợp sở hữu hố đào sở hữu thể chịu được sức ép đất bằng hoặc hơn 2 bar.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?