Bán căn hộ Charm Diamond Dĩ An Bình Dương

Người đăng: Nguyễn Phan Lan | Ngày đăng : 27-09-2021 21:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tổng quan về dự án Charm Diamond

Charm Diamond là dự án căn hộ tiếp nối sự thành công của khu phức hợp căn hộ Charm City với 2 block Sapphire và Ruby, thì tới đây một biểu tượng kiến trúc thượng lưu đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm TP. Dĩ An – Charm Diamond được đầu tư bởi DCT Partners Việt Nam ra mắt với ưu thế vàng có một không hai. Sở hữu kiến trúc ấn tượng, Charm Diamond ra đời sẽ là điểm sáng thu hút mắt nhìn của bất cứ ai khi về đến Dĩ An. Tại đây, Charm Group chú trọng kiến tạo phong cách sống sang trọng bậc nhất nơi “trái tim” thành phố.

 

Tên dự án: Charm City Bình Dương

Vị trí: DT743, khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Chủ đầu tư: Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam (DCT Group) thuộc Tập đoàn Charm Group

Đơn vị phân phối: DanhKhoiReal.VN

Tổng diện tích: 50ha.

Diện tích xây dựng toàn khu: 17.583 m2.

Tổng diện tích sàn xây dựng: 363.000 m2.

Quy mô gồm 3 block cao 25 tầng.

Căn hộ đa dạng diện tích, từ 1 – 3 phòng ngủ.

Các công trình thương mại sẽ được bố trí tại tầng trệt và tầng 1.

Từ tầng 2 trở lên sẽ bố trí 2.052 căn hộ (chưa tính shophouse) có diện tích từ 45 – 95m2, với mật độ 28 căn/tầng.

Tầng trên cùng sẽ bố trí penthouse với diện tích khoảng 360m2 theo lối thiết kế sân vườn.

Tổng quan dự án Charm Diamond

Vị trí dự án căn hộ Charm Diamond Bình Dương

Việc sở hữu vị trí đắc địa tại Dĩ An giúp cho Charm Diamond có được rất nhiều tiện ích từ hệ thống giao thông, liên kết vùng cho đến liên kết cộng đồng.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại,… như: Aeon Mall, Mega Market, BigC, Becamex Tower, Bệnh viện Columbia, khu du lịch Đại Nam,…

Đặc biệt chỉ với 20 – 30 phút đi xe cư dân đã có thể di chuyển đến Thành phố Mới Bình Dương hoặc Thành phố Hồ Chí Minh với tuyến đường lớn và an toàn, đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân. 

Vị trí dự án Charm Diamond

Giá bán căn hộ Charm Diamond Dĩ An

  • Căn hộ Studio (35.52 – 41.86 – 43.66 m2): Giá 1.3 tỷ/căn.
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ (51 – 55.41 m2): Giá 1,8 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2 Phòng ngủ (75.44 m2): Giá 2.4 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 Phòng ngủ (89.71 m2): Giá 3.2 tỷ/căn.

Tiện ích tại dự án Charm Diamond

Bên cạnh những tiện ích mà vị trí Charm Diamond mang lại thì chủ đầu tư cũng tích hợp hàng ngàn tiện ích tại dự án nhằm phục vụ nhu cầu thể thể chất cũng như tinh thần cho cư dân nơi đây một cách tối ưu nhất. 

Khi bước vào dự án, cái nhìn đầu tiên sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng với sảnh đón chuẩn khách sạn 5*, tiếp đến là phố thương mại hàng hiệu với các cửa hàng lần đầu tiên hiện diện tại Bình Dương.

Sở hữu khu hồ bơi điện phân muối, khu vườn BBQ, thư viện, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng Gym, Spa, phòng giải trí, vườn thiền, đường dạo bộ trên không, Club, nhà hàng, Lounge,… với không gian được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, Charm Diamond đặc quyền cho cư dân nơi đây dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc quyền theo tiêu chuẩn 5 sao thời hạn trọn đời. 

Tiện ích tại dự án Charm Diamond

Những tiện ích và dịch vụ vô cùng đa dạng và đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của cư dân, đây chính là lý do Charm Diamond luôn nhận được thiện cảm từ khách hàng.

Là một dự án với phong cách thiết kế hiện đại, Charm Diamond không chỉ thiết kế những căn hộ đẳng cấp mà thiết kế của tòa nhà cũng sẽ trở thành một biểu tượng mới tại trung tâm Dĩ An.

Charm Diamond - Biểu tượng mới tại Dĩ An

Chương trình khuyến mãi tại Charm Diamond

Chính sách ưu đãi đối với Khách hàng cũ có giá trị từ 500-4000 triệu đồng, sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 1-3% khi mua căn hộ Charm Diamond.

Khách hàng mới quyết định lựa chọn mua căn hộ tại dự án Charm Diamond Bình Dương với số lượng từ 2-3 căn hộ sẽ nhận được chiết khấu mua sỉ (tính trên giá chưa VAT) là 1%, nếu mua từ 4 căn hộ trở lên khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu là 2%.

Quà tặng dành cho khách hàng

Quý khách hàng sẽ nhận được “Đặc quyền hệ sinh thái Charm ID” bao gồm các quyền lợi: Được tham gia các sự kiện do Charm Group tổ chức, được nhân đôi số điểm thưởng vào ngày sinh nhật. Quý khách hàng sẽ nhận được các Voucher giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn vào mỗi dịp sinh nhật, lễ, Tết,…

Cùng hàng ngàn ưu đãi từ chủ đầu tư như: Giảm giá từ 1-3% và ưu tiên giữ chỗ đối với bất động sản của Charm Group trong tương lai, ưu đãi từ 10% đến 20% đối với Dịch vụ khách sạn thuộc hệ thống Charm Group,…

Ưu đãi dành cho khách hàng

 

LIÊN HỆ: 035 889 3060 – ĐỂ NHẬN THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN CHARM DIAMOND DĨ AN – BÌNH DƯƠNG

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi cực hot

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?