DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Người đăng: Thu Huỳnh | Ngày đăng : 02-08-2021 22:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠNDỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Bấm ĐĂNG KÝ NGAY để nhận thêm thông tin về dự án và giá bán

0985 59 59 78 (Zalo/ Facebook / Mess)

Richmond Quy Nhơn là dự án khu dân cư Hưng Thịnh quy mô 10,3ha. Du an Richmond Quy Nhon  do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư tại vị trí Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Dự án có tổng cộng 589 nền nhà phố liên kế và biệt thự. Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Thành phố Quy Nhơn được thiết kế hiện đại theo kiến trúc Pháp do kiến trúc sư Christophe Jean Louis chủ trì thiết kế. Dự án Richmond Ghềnh Ráng có quy mô 10,3ha do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, tọa lạc tại trung tâm phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn – khu vực tiềm năng đang được đầu tư mạnh mẽ bậc nhất tỉnh Bình Định.

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

TỒNG QUAN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

📌 Tên dự án: Richmond Quy Nhơn

📌 Vị trí: Đường Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

📌 Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh

📌 Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Archipel (Pháp)

📌 Thiết kế: Kiến trúc sư Christophe Jean Louis

📌 Tổng mức đầu tư: 104 tỷ đồng

📌 Loại hình Sản phẩm: đất nền, nhà phố, shophouse…

📌 Tổng diện tích: 10,3ha

📌 Diện tích cây xanh, mặt nước: 12.466,2 m2

📌 Diện tích đất ở: 39.544,6m2 trong đó:

    • Diện tích đất ở biệt thự song lập: 4.897,8m2
    • Diện tích đất ở liên kế kết hợp thương mại: 14.275m2
    • Diện tích đất ở tái định cư: 299,2m2
    • Diện tích đất chung cư cao tầng: 20.072,6m2

📌 Quy mô dân số: 3.990 người

📌 Hồ sơ pháp lý:

    • Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư Hưng Thịnh. Phường Ghềnh Ráng. TP.Quy Nhơn số 22/QĐ ngày 09/01/2012 của CT UBND tỉnh Bình Định.
    • Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 Khu dân cư Hưng Thịnh. Phường Ghềnh Ráng. TP.Quy Nhơn số 2688/QĐ-UBND ngày 06 tháng 7 năm 2020 của UBND tỉnh Bình Định.

📌 Ngày khởi công: Ngày 5/4/2021

VỊ TRÍ DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Vị trí Richmond Quy Nhơn Ghềnh Ráng nằm ngay trung tâm phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 3km về phía Đông-Nam. Vị trí đắc địa vừa gần sát biển. Vừa kế cận các cơ quan hành chính trọng yếu của Quy Nhơn. Với hạ tầng giao thông hoàn hảo. Giúp chủ nhân dự án có thể thư thái tận hưởng cuộc sống viên mãn nơi bãi biển hoang sơ. Đồng thời trải nghiệm văn hóa tuyệt vời từ vùng đất võ Bình Định.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, cư dân Dự án Richmond Quy Nhơn được thừa hưởng nhiều tiện ích. Như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… Hiện hữu xung quanh nhằm đáp ứng đầy đủ nhất, nhanh nhất tất cả mọi nhu cầu sống.

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Không chỉ nằm ngay trung tâm thành phố sầm uất, Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh có giá trị về kết nối du lịch. Nằm trên cung đường di chuyển thuận tiện và dễ dàng. Tới tất cả những danh lam thắng cảnh, những bãi tắm đẹp, những địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt là quần thể những bãi đá nằm liền kề nhau. Với những bãi đá tập trung theo đường cong của eo núi Xuân Vân.

Từ Richmond Quy Nhơn, cư dân dễ dàng tiếp cận và tham quan các địa điểm như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa, khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ Ghềnh Ráng hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử…

Với vị trí chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân. Đây sẽ là “ngôi nhà thứ 2” hoàn hảo cho những ai yêu biển. Đặc biệt là người dân Tây Nguyên – nơi không có biển. Nên ít có dịp được hưởng không khí trong lành của phố biển xanh mát. Và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Bấm ĐĂNG KÝ NGAY để nhận thêm thông tin về dự án và giá bán

TIỆN ÍCH DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Tiện ích Richmond Quy Nhơn đầu tư bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Hưng Thịnh Corp. Nên được quy hoạch hệ thống tiện ích đẳng cấp. Tích hợp hàng loạt dịch vụ đa dạng, độc đáo và sang trọng. Các tiện ích bao gồm: bể bơi, gym, spa, trường mầm non, siêu thị, chuỗi nhà hàng Á – Âu cao cấp. Khu vui chơi trẻ em, shophouse, minishop, trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp quy mô hàng đầu Quy Nhơn…. Đảm bảo mang đến cho khách hàng một cuộc sống tươi xanh và khỏe mạnh. Từ thể chất đến tâm hồn.

Đặc biệt, giống như những dự án triển khai trước đó, Richmond Quy Nhơn tiếp tục được Tập đoàn Hưng Thịnh ứng dụng công nghệ smart home hiện đại. Từ thương hiệu cao cấp Schneider. Cho phép các thiết bị điện như đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi. Được kết nối và điều khiển từ xa thông qua smart phone và giọng nói. Đồng thời có thể linh động điều chỉnh và mở rộng kết nối. Với tất cả thiết bị điện tử thông minh khác trong căn nhà của bạn.

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Richmond Quy Nhơn nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp hiện đại, mang đến cư dân tại đây trải nghiệm sống khác biệt mà chưa từng có tại thành phố Quy Nhơn.

✔️ Trung tâm thương mại cao cấp

✔️ Khu shophouse kinh doanh 5 tầng.

✔️ Khu hồ cảnh quan điều tiết nước

✔️ Bể bơi ngoài trời

✔️ Khu Club House

✔️ Khu vườn hoa, cảnh quan tiện ích cho dân cư

✔️ Khu vui chơi trẻ em.

✔️ Khu thể thao trong và ngoài trời.

✔️ Hệ thống an ninh 24/24

Tập đoàn Hưng Thịnh còn hợp tác với Đại học Bách khoa. Để xây dựng gói giải pháp smart home toàn diện và tối ưu nhất cho từng căn nhà Chung cư Richmond Quy Nhơn. Cũng như có thể mở rộng ra toàn dự án bao gồm: hệ thống chiếu sáng công cộng, camera an ninh thông minh, bãi đậu xe thông minh, hệ thống access control. Điều này giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm điện năng. Giảm thiểu tác động đến môi trường và mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thú vị hơn bao giờ hết.

♥ ️5 LÝ DO LỰA CHỌN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN ♥ ️

1️⃣ Pháp lý đảm bảo:

Richmond Quy Nhơn có pháp lý rõ ràng, cam kết có sổ riêng lâu dài cho chủ sở hữu. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình. Dự án đã có Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng và Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500.

Bên cạnh khả năng sinh lời cao thì những dự án có đầy đủ pháp lý như Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh sẽ mang lại sự an toàn cao nhất cho nhà đầu tư, hạn chế xảy ra tranh chấp về sau và khiến khả năng chuyển nhượng dễ dàng hơn.

2️⃣ Vị trí đắc địa:

Richmond Quy Nhơn nằm ngay trung tâm phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn. Trong đó, thành phố Quy Nhơn – thủ phủ của Bình Định được quy hoạch là trung tâm phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là một trong số ít thành phố sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy.

3️⃣ Hưởng lợi nhờ sự phát triển đồng bộ khu vực:

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch, thời gian qua, tỉnh Bình Định cũng tập trung mời gọi nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án then chốt ở lĩnh vực mũi nhọn trong phát triển KT-XH của tỉnh, như hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chế biến, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất phần mềm,…

4️⃣ Tiện ích đẳng cấp, thiết kế phong cách Pháp:

Khu đô thị kiểu mẫu Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại, sang trọng và linh hoạt, đáp ứng được tất cả những tiêu chí sống văn minh, hiện đại cùng những tiện ích cao cấp như bể bơi, gym, spa, trường mầm non, siêu thị,…

5️⃣ Tiềm năng đầu tư, cho thuê:

Là miền đất giàu tiềm năng, minh bạch trong thu hút đầu tư giúp Quy Nhơn ngày càng thu hút lượng lớn chuyên gia, nguồn lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về bất động sản. Với vị trí địa lý nằm ở trung tâm của trục Bắc – Nam, là cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh Tây Nguyên, Quy Nhơn đang trở thành “điểm sáng” với giới đầu tư các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

   DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

MẶT BẰNG DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Dự án Richmond Quy Nhơn với 5Block cao 19 – 21 tầng. Loại hình:  Sutido, Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự và Shophouse. Diện tích đa dạng từ: 33m2 – 77m2. Thiết kế căn hộ từ 1PN đến 3PN.

Mặt bằng Dự án Richmond Quy Nhơn Bình Định với 2 phân khu thấp tầng & khu cao tầng với tổng diện tích lên tới 10,3ha
DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN
️ Khu Thấp Tầng

Khu thấp tầng với 148 lô đất ở liên kể kết hợp thương mại với mật độ xây dựng: <85%. Chỉ giới xây dựng phía trước trùng với chỉ giới đường đỏ của lô đất. Chỉ giới xây dựng phía sau lùi 2m so với chỉ giới đường đó, Chi giới xây dựng các cạnh còn lại trùng với chỉ giới đường đỏ. Cụ thể theo quy định tại bản đồ chỉ giới đường đỏ, chỉ giới xây dựng và hành lang bảo vệ các tuyên hạ tầng kỹ thuật kèm theo đồ án.

🔹 Nhà ở liên kế xây dựng thống nhất theo mẫu thiết kế, đồng bộ về kiến trúc, tầng cao.

🔹 Tầng cao xây dựng: 05 tầng.

🔹 Đất ở biệt thự song lập: Số lượng: 24 căn.

🔹 Mật độ xây dựng: < 60%.

🔹 Tầng cao xây dựng: 03 tầng.

🔹 Nhà biệt thự xây dựng thống nhất theo mẫu, đồng bộ về kiến trúc, tầng cao.

🔹 Chỉ giới xây dựng: Chỉ giới xây dựng phía trước lùi 3m số với chỉ giới đường đỏ của lô đất. Chỉ giới xây dựng phía sau và cạnh bên lùi 2m so với chỉ giới đường đỏ. Cụ thể theo quy định tại bản đồ chỉ giới đường đỏ, chỉ giới xây dựng và hành lang bảo vệ các tuyến hạ tầng kỹ thuật kèm theo đồ án

️ Khu Cao Tầng

Khu cao tầng gồm 2 block căn hộ chung cư cao xây dựng 21 tầng với mật độ xây dựng: < 50%. Chỉ giới xây dựng: Lùi 8m so với chỉ giới đường đỏ của lô đất. Hệ số sử dụng đất tối đa<13 lần.

Bấm tại đây để nhận thêm thông tin về dự án và giá bán

ĐIỂM MẠNH DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

💎 Chủ đầu tư uy tín:

Tập đoàn Hưng Thịnh được bình chọn là TOP 10 nhà đầu tư Bất động sản uy tín Việt Nam. Năm 2021 và nhiều năm trước đó. Với gần 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản rộng khắp cả nước. Nên sẽ đảm bảo được chất lượng và thời gian bàn giao, cũng như quản lý vận hành chuyên nghiệp tại khu dân cư Hưng Thịnh phát triển.

💎 Pháp lý đảm bảo:

Richmond Quy Nhơn có pháp lý rõ ràng. Dự án đã có Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng và Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500.

💎 Vị trí đẹp, độc tôn và hiếm có: 

Với quỹ đất độc tôn hiếm có còn sót lại, dự án Richmond Quy Nhơn nằm ngay trung tâm phường Ghềnh Ráng, cách biển Quy Nhơn 300m đi bộ. Ngoài ra, cư dân sống tại đây gần những tiện ích hiện hữu: trung tâm thương mại, khu du lịch, trường học các cấp, bến xe Quy Nhơn…Đặc biệt, vị trí có một không hai “Tựa Sơn Hướng Thủy”.

💎 Tiện ích: 

Gồm chuỗi tiện ích Resort 5 sao quốc tế, hồ bơi, khu TTTM, Trường học và đặc biệt là không giang mảng xanh và hồ điều hòa trung tâm quy mô 12.466m2 – điểm nhấn của Richmond Quy Nhon. Đáp ứng đầy đủ nhất và nhanh nhất tất cả mọi nhu cầu sống.

💎 Quy hoạch bài bản:

 Đa dạng sản phẩm lưu trú cao cấp như khu mua sắm, trường học, khu thể thao, nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp với các diện tích linh hoạt

💎 Thiết kế kiểu mẫuRichmond Quy Nhơn

Được mệnh danh là kiến trúc Pháp giữa lòng thành phố Quy Nhơn. Dự án được xây dựng để trở thành khu dân cư kiểu mẫu, độc tôn, nổi bật nhất thành phố Quy Nhơn. Do đó, thiết kế từ tổng quan đến chi tiết đều được chau chuốt kỹ lưỡng.

NHÀ MẪU DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Richmond Quy Nhơn được Tập đoàn Hưng Thịnh định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Quy Nhơn. Được thiết kế hiện đại theo kiến trúc Pháp do kiến trúc sư Christophe Jean Louis chủ trì thiết kế. Đáp ứng được tất cả những tiêu chí sống văn minh, hiện đại cùng những tiện ích cao cấp như Hồ bơi, gym, trường mầm non, siêu thị,…
Mặt bằng thiết kế tổng quan dự án Richmond Quy Nhơn gồm 5 tháp. Căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhon đó là 5 dãy block nhà phố – shophouse, biệt thự kiểu mẫu mang phong cách hiện đại.

Với thiết kế kiểu mẫu mang kiến trúc Pháp hiện đại, sang trọng, tinh tế. Dự án nhà phố, Shophouse, căn hộ Richmond Quy Nhơn sẽ mang lại một luồng gió mới dành riêng cho giới thượng lưu.
DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN
DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Hiện tại, căn hộ Richmond Quy Nhơn chưa có giá bán chính thức. Theo giá khảo sát trên mạng giá bán căn hộ từ 25 – 30 triệu/m2, nhưng tất cả đều chưa chính thức. Vì sẽ phụ thuộc vào chất lượng bàn giao căn hộ ngay thời điểm công bố giá bán, nên Quý khách hàng quan tâm về giá bán căn hộ, nhà phố, biệt thự của dự án Richmond Quy Nhơn. Vui lòng liên hệ PKD Hưng Thịnh để nhận thêm thông tin về dự án.

                                       ☎  0985 59 59 78 (Zalo/ Facebook / Mess)

Bấm ĐĂNG KÝ NGAYđể nhận thêm thông tin về dự án và giá bán

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?