DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

Người đăng: Thu Huỳnh | Ngày đăng : 30-07-2021 09:09 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

Tiếp nối sự thành công của dự án Moonlight Park View tọa lạc tại Đường Số 7, Khu Dân cư Tên Lửa. Và  dự án căn hộ Moonlight Boulevard tọa lạc tại 510 Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân. Hưng Thịnh Land tiếp tục tung ra thị trường dự án căn hộ SaiGon West Bình Tân tọa lạc tại số 09 Đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân. Làm cho làn sóng bất động sản tại Khu Tây Sài Gòn. Trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Thu hút thêm rất nhiều lượng khách hàng đầu tư. Cũng như tìm cho mình nơi an cư lý tưởng tại đây.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

📌 Tên dự án: 

📌 Vị trí: 09 Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

📌 Quy mô dự án: 4 tòa tháp

📌 Các loại hình: Căn hộ, Shophouse, Officetel,…

🏬 Căn hộ Saigon West

🏢 Officetel Saigon West (Office + Hotel) là mô hình văn phòng đa năng tiết kiệm chi phí rất phổ biến tại các quốc gia phát triển. Có thể sử dụng làm văn phòng làm việc kết hợp để ở. Tại Việt Nam thì mô hình này đang được tập đoàn Hưng Thịnh triển khai mở bán – Tiện làm văn phòng công ty và cho thuê.

🏪 Shophouse Saigon West mô hình nhà ở kiểu mới (nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh) đang nở rộ và tạo nên một xu hướng đầu tư mới trên thị trường.

📌 Số lượng căn: 1199 căn

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

Dự án căn hộ Hưng Thịnh Tây Sài Gòn – Bình Tân “hút khách” nhờ vị trí đắc địa

💎 Du an can ho Hung Thinh Tây Sài Gòn – tuyến đường huyết mạch từ trung tâm TP đi các tỉnh miền Tây, nên thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối vùng đã và đang hoàn thiện. Như đại lộ Võ Văn Kiệt nối các quận huyện từ đông sang Tây, cao tốc HCM – Trung Lương. Giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

📍 02 phút:Đến công viên Phú Lâm, UBND Bình Tân, Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế,…

📍 05 phút: Đến bến xe miền Tây, Galaxy Kinh Dương Vương, Trường TH An Lạc, Big C An lạc,

📍 20 phút: Đến trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 (Bệnh viện ĐH Y Dược)

💎 Đặc biệt, giá trị bất động sản càng ngày càng tăng. Khi khu Tây kết nối dễ dàng đến trung tâm. Như tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 nằm dọc trục đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ. Với điểm đầu tại vòng xoay An Lạc, Q. Bình Tân. Ngoài ra còn có tuyến metro số 3A ( Bến Thành – Tân Kiên) đi qua.

dự án căn hộ hưng thịnh bình tân

Dễ dàng sở hữu căn hộ Hưng Thịnh Đường Tên Lửa

💎 Căn hộ Bình Tân Hưng Thịnh có quy mô 1199 căn hộ có diện tích từ 51 – 96m2. Được thiết kế không gian mở, ánh sáng tự nhiên.

💎 Dự án Saigon West sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao: Công viên xanh, Hồ bơi, Trung tâm thương mại, Siêu thị, Trường học, Phòng Gym, Spa, … tạo nên 1 không gian tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân sống tại căn hộ Bình Tân Hưng Thịnh Tây Sài Gòn.

Với vị trí trung tâm khu dân cư Tên Lửa – KHU Y TẾ KỸ THUẬT CAO. Căn hộ Hưng Thịnh Saigon West  có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối đến mọi tuyến đường chính của TP. HCM. Từ dự án Saigon West BÌNH TÂN chỉ khoảng 5 phút để quý khách có thể di chuyển ra bến xe miền Tây thông qua đường Kinh Dương Vương, 10 phút để di chuyển đến bay Tân Sơn Nhất theo tuyến đường Lũy Bán Bích – Âu Cơ – Cộng Hòa, 15 phút để đến trung tâm Quận 1, Quận 3… Thông qua các tuyến đường đường Ba Tháng Hai – Hồng Bàng – Võ Văn Kiệt.

dự án căn hộ hưng thịnh bình tân

MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

Mặt bằng dự án được thiết kế mới lạ theo lối không gian mở, nên rất thông thoáng mang đậm phong cách Châu Âu.

Khu vực ban công rộng và dài có thể trồng cây xanh tạo nên không khí trong lành cho căn phòng và cư dân sinh sống ở đây.

Các căn hộ được bố trí rất hợp lý giữa các phòng tạo nên sự hài hòa, sang trọng và rất quý phái. Đặc biệt với việc sử dụng các gam màu tươi sáng, mang lại sự trẻ trung, năng động, các phòng bếp và phòng ngủ đều có không gian rộng rãi tạo cho chủ nhân sở hữu chúng sẽ có được cảm giác vô cùng thư thái mỗi khi về nhà.

THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

 

DỰ ÁN CĂN HỘ BÌNH TÂN HƯNG THỊNH

NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO BẠN

💎 Căn hộ ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, nằm trong Khu Tên lửa hiện đại, sầm uất  và được quy hoạch đồng bộ nên đảm bảo gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ
💎 Dễ dàng di chuyển nhanh chóng về trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ
💎 Tiếp cận mọi tiện ích chỉ trong khoảnh khắc
💎 Không gian sống trong lành nhờ liền kề “lá phổi xanh” của Thành phố là công viên Phú Lâm và công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha
💎 Cộng đồng văn minh, hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ
💎 Hưng Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình hiện hữu

Hiện tại PKD Hưng Thịnh chưa chính thức mở bán nên chưa có giá cụ thể. Giá dự kiến 50 – 55 triệu/m2

Công bố dự án: 07.08.2021

Mở bán dự kiến: 15.08.2021

Vui lòng Bấm ĐĂNG KÝ NGAY để đăng kýnhận thông tin mới nhất về dự án. 

Hotline PKD Hưng Thịnh: 0985595978
3.7/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?