Đất Xanh sắp công bố dự án căn hộ Opal Cityview tại Thủ Dầu Một

Người đăng: Thuận Nguyễn | Ngày đăng : 23-07-2021 23:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Xanh sắp công bố dự án căn hộ Opal Cityview tại Thủ Dầu Một. Nhanh chóng dự án đã thu hút đông đảo lượng sale và khách hàng trên thị trường; nguyên nhân dự án Đất Xanh được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội; được đầu tư bài bản; cũng như vị trí vô cùng đắc địa. Bài viết chia sẻ những thông tin cơ bản nhất về dự án Opal Cityview Đất Xanh.

Opal Cityview vẫn thuộc chuỗi căn hộ Opal nổi tiếng tại khu Đông của Đất Xanh. Dự án được đầu tư bởi Hà An (công ty con của Đất Xanh); tập đoàn Đất Xanh trong vai trò nhà phát triển dự án. Dự án có quy mô gần 1583 căn hộ trên quỹ đất rộng gần 1 ha; dự án được xây dựng thành 2 tháp căn hộ cao 36 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mật độ xây dựng 47,88%, xen kẽ tại nội khu với hơn 25+ hạng mục tiện ích hiện đại. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương – đối diện với Đài truyền hình Bình Dương; vị trí được đánh giá cực kỳ đắc địa; thuận tiện di chuyển kết nối. Tiện ích xung quanh dự án đã hiện diện sẵn đầy đủ.

Dự án thu hút với mức giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ/căn hộ; khách hàng đăng ký mua đợt 1 được hỗ trợ nhiều ưu đãi về thành toán; hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ; ân hạn nợ gốc đến 18 tháng và lãi suất được miến 0%. Đây là dự án có thể nói rất dễ để sở hữu để an cư; cũng là phương án đầu tư hợp lý với tiềm năng lớn của Thủ Dầu Một.

Tổng quan dự án Opal Cityview Đất Xanh Bình Dương

  • Tên thương mại: Opal Cityview
  • Loại hình: căn hộ cao cấp
  • Vị trí dự án: mặt tiền Đại lộ Bình Dương (QL13); Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư và Kinh Doanh Hà An
  • Phát triển dự án: tập đoàn Đất Xanh Group
  • Triển khai: Đất Xanh Services
  • Xây dựng: Coteccons
  • Quản lý – vận hành: CBRE – Savills
  • Quy mô:
    • Diện tích quỹ đất: 9,714 m2
    • Thiết kế – xây dựng: 2 tháp cao 36 tầng nổi và 1 tầng hầm
    • Tổng căn hộ: 1583 căn hộ
    • Diện tích căn hộ: 40-82 m2
  • Mật độ xây dựng: 47,88%
  • Tiện ích: hơn 25 + hạn mục; tiêu biểu như: hồ bơi trẻ em và cho người lớn; công viên, sân vườn trên không; shophouse, siêu thị mini, trường mầm non, cafeshop, sân chơi trẻ em; khu sinh hoạt cộng đồng….
  • Pháp lý: sở hữu lâu dài cho người Việt, sở hữu 50 năm cho người nước ngoài

Chủ đầu tư dự án Opal Cityview Thủ Dầu Một Bình Dương

Trước đây khi nhắc đến căn hộ Opal, khách hàng đều biết đó là do chủ đầu tư Đất Xanh làm chủ đầu tư. Thời gian gần đây các căn hộ Opal chuyển sang được Hà An đứng ra làm chủ đầu tư; nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều thông tin về Hà An. Đây là công ty con của Đất Xanh; Đất Xanh mua lại hơn 99,9% cổ phần của Hà An vào năm 2018. Tiếp theo đó Hà An và Đất Xanh thành công với dự án nổi bật Opal Boulevard.

Kề từ sau đó; Hà An liên tiếp được nhắc đến tại nhiều dự án đẹp, vị trí hot. Gần đây nhất ở loại hình khu đô thị Hà An đã rất thành công tại dự án Gem Sky World Long Thành. Tại thị trường Bình Dương, căn hộ Opal Cityview là căn hộ thứ 3 mang tiền tố Opal; trước đó là căn hộ Opal Boulevard Dĩ An; căn hộ Opal Skyline ở Thuận An. Hà An có Đất Xanh hỗ trợ mạnh về vốn và kinh nghiệm triển khai dự án; chính vì thế những dự án của doanh nghiệp này thực hiện đều rất ăn khách.

Đất Xanh sắp công bố dự án căn hộ Opal Cityview tại Thủ Dầu Một

Vị trí dự án căn hộ Opal CItyview Đất Xanh tại Bình Dương

Tại Bình Dương lần lượt tại Dĩ An, Thuận An rồi đến Thủ Dầu Một đều có hình bóng của Opal. Hà An sở hữu quỹ đất đắc địa tại nhiều trung tâm thành phố lớn. Vị trí dự án Opal Cityview có địa thế đắc địa; sở hữu quỹ đất gần 1 ha tại mặt tiền địa lộ Bình Dương; vị trí này cực kỳ thuận lợi cho giao thông kết nối tiện ích. Dự án hiện diện tại khu dân cư đông đúc; tiện ích xung quanh từ chợ, trường, bệnh viện đã hiện hữu.

Vị trí có lợi thế lớn về hạ tầng giao thông đường xá. Thủ Dầu Một đẩy mạnh các chương trình nâng cấp và phát triển giao thông. Thủ Dầu Một có đoạn Mỹ Phước – Tân Vạn vừa mới được thông xe từ Mỹ Phước đến quốc lộ 1A (Tân Vạn); thuận tiện đi từ các thành phố lớn; như: Mỹ Phước – Thủ Dầu Một, Thuận An – Dĩ An – Biên Hòa – HCM. Thủ Dầu Một cũng được cộng hường từ dự án mở rộng đường quốc lộ 13 kết nối từ HCM đến Thủ Dầu Một.

Ngoài ra, địa phương này mang tiềm năng lớn từ các khu công nghiệp; dân cư tại các đại phương trên đang gia tăng nhanh chóng nhờ làng sóng công nghiệp. Nhu cầu nhà ở tại đây khá dồi dào; mang tiền đề để dự án căn hộ Opal Cityview hút khách khi công bố.

Đất Xanh sắp công bố dự án căn hộ Opal Cityview tại Thủ Dầu Một

Tien do du an can ho opal cityview dat xanh

Giá bán và thành toán dự kiến của căn hộ Opal Cityview

Về giá bán căn hộ Opal Cityview dự kiến tầm 1,2 tỷ/căn; diện tích căn hộ nhỏ nhất từ 40 m2 (1 phòng ngủ). Mức giá này xem ra vô cùng cạnh tranh; mức giá bình quân của Thủ Dầu Một hiên khoảng 32 – 40 triệu/m2.

Thanh toán khi mua căn hộ Opal Cityview cũng hết sức đơn giản. Chỉ cần thanh toán 200 triệu sở hữu ngay; tính đến lúc nhận nhà khách hàng chỉ thành toán 30%; dự án được hỗ trợ cho vay đến 70% trong 20 năm; ưu đãi ân hạn nợ gốc và lãi suất 0%

Thông tin liên hệ

  • Phòng kinh doanh dự án Opal Cityview
  • Địa chỉ: 131 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Website dự án: https://resviet.vn/opal-cityview/
  • Hotline: 0934717986
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?