Tính năng của giá úp bát inox trong tủ bếp HB01 INOXEN

Người đăng: Nhật Lê | Ngày đăng : 14-05-2021 16:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nội thất bếp Việt ngày nay được các chủ nhân đặc biệt chú trọng, không chỉ vì chúng đem tới sự sang trong cho toàn thể căn nhà mà chúng còn đem đến những giải pháp tiện dụng cho người sử dụng căn bếp, Và tất nhiên đi kèm theo đó không thể không kể đến những chi tiết nhỏ nhất trong từng ngăn bếp. Ngoài thiết kế hiện đại chúng còn phải đem tới cho người sử dụng sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng. Như vậy, Phụ kiện bếp giá úp bát đĩa inox 2 tầng cũng chính vì thế mà lên ngôi không thể thiếu cho mỗi căn bếp hiện nay.

gia bat dia inox inoxen

Giá úp bát inox cố định trong tủ bếp HB01 INOXEN được khách hàng lựa chọn nhiều

Giá úp bát inox trong tủ bếp trên là phụ kiện cần thiết và không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Với chức năng lưu trữ, phân loại thông minh giúp không chỉ bạn mà những người thân cất lấy một cách dễ dàng. Góp phần cho phòng bếp thêm ngăn nắp gọn gàng. Mẫu giá bát cố định HB01 INOXEN tính năng hoàn hảo đang được nhiều khách hàng biết đến, quan tâm và lựa chọn ngày càng nhiều không chỉ ở mẫu mã sang trọng mà còn ở mức giá phù hợp với nhiều căn bếp Việt.

Phụ kiện bếp nổi bật nhờ các ưu điểm sau.

Mẫu giá bát cố định HB01 INOXEN luôn có trong danh mục lựa chọn của khách hàng nhờ những ưu điểm nổi bật sau.

+ Thiết kế sang trọng giá thành phù hợp.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng thiết kế dành riêng cho thị trường Việt để thuận tiện cho việc cất úp nhiều kích thước bát đĩa mà không sợ bị tồn đọng lại nước trên bát. Phụ kiện đã thu hút khách hàng từ thiết kế sang trọng nhưng rất chắc chắn chịu tải

Thiết kế vân nhôm to khỏe, chịu lực nâng đỡ các sàn chắc chắn tránh tình trạng cong võng trong quá trình sử dụng. Giúp dễ dàng lau rửa vệ sinh chỉ cần bạn nâng sàn đựng bát đĩa ra khỏi khung, chùi rửa dễ dàng.

Cấu trúc một bộ 2 tầng đựng bát và đĩa giúp gia đình bạn lưu trữ lượng lớn bát đĩa hiện có một cách thoải mái, nhanh khô với thiết kế phù hợp thông minh.

+ Chất liệu inox bóng sáng không han gỉ, có độ bền cao.

Góp phần cho phòng bếp sang trọng đẹp hơn thì mẫu giá để bát đĩa trong tủ bếp HB01 INOXEN đáng để bạn lựa chọn. Đây là lý do khác biệt khiến giá bát luôn vượt trội. Nổi bật với 5 lớp mạ crome tăng độ bóng sáng mượt mà từ phụ kiện không những giúp phòng bếp sang trọng. Còn bảo vệ sức khỏe gia đình vì phụ kiện không han gỉ trước môi trường nhà bếp nhiều kiềm. Phụ kiện giá bát liên kết khung PVC cao cấp liên kết giữa thành tủ và kệ inox giúp giữ ốc luôn cố định, chắc chắn và cố định

+ Hai tầng để bát đĩa rộng dãi kết hợp khay hứng nước tiện dụng.

Mẫu giá để chén bát trong tủ bếp cố định HB01 INOXEN tiện ích với  thiết kế 2 tầng thông thoáng từ các nan chia hợp lý thông minh giúp lưu trữ các mẫu đĩa nông lòng bên trái với khoảng cách 3 cm, bên phải 5 cm các mẫu đĩa luôn trong tư thế thẳng đứng nhanh khô.

Sàn đựng bát với đường sóng lượn đẹp mắt, giúp bát luôn trong  tư thế thẳng đứng thoáng nhanh khô, không bị mùi hôi do thiếu không khí.

Điểm cộng từ phụ kiện là được thiết kế mỗi tầng đi kèm là khay nhựa cao cấp, hứng nước tiện ích, dễ dàng tháo lắp, không gây ẩm mốc, kéo dài tuổi thọ cho tủ.

giá bát nâng hạ INOXEN

+ Lắp đặt tiện ích tận dụng tối ưu không gian.

Nhu cầu gia đình xử dụng lượng bát đĩa lớn, và có đủ không gian, bạn có thể lắp đặt linh động lắp nhiều tầng, mà không ảnh hưởng đến thiết kế.

Từ tính năng nổi trội của mẫu giá bát cố định HB01 INOXEN đã để lại nhiều cảm tình của người sử dụng.  Đặc biệt hơn là phụ kiện lại có mức giá phù hợp, tiết kiệm đáng kể chi phí so với phụ kiện cùng chức năng. Mẫu giá bát cố định HB01 INOXEN rất đáng để bạn quan tâm tham khảo và lựa chọn, giúp phòng bếp gia đình đa chức năng, hiện đại, và tiện ích.

Giá bát có 4 kích thước khác nhau 60/70/80/90cm với giá tiền chênh nhau không nhiều để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu tủ nhà bạn đã có sẵn thì bạn hoàn toàn có thể lắp thêm kệ giá bát này và nếu tủ nhà bạn giờ đang trong giai đoạn thiết kế bạn cũng có thể trao đổi với kiến trúc sư phụ trách để chọn mua kệ giá bát này cho tủ bếp. Thông thường trong trường hợp bạn chưa có tủ và đang có ý định đóng mới thì nên chọn kích thước 80 hoặc 90cm vừa để được nhiều bát đĩa vừa cân đối với khu vực chậu rửa.

Lựa chọn kệ giá bát nâng hạ cao cấp hơn

Còn nếu mẫu giá bát đĩa cố định HB01 INOXEN chưa làm hài lòng vì chưa giải quyết được vấn đề bạn đang gặp phải như tủ quá cao, bạn cần một giá bát di động có thể hạ thấp hoặc nâng lên vừa tầm với và quan sát của bạn và phù hợp cho tất cả thành viên trong ngôi nhà. Thì việc lựa chọn giá bát nâng hạ thông minh BNH304 INOXEN cho căn bếp là điều hoàn toàn cần thiết và bạn nên sử dụng. Mẫu giá bát này có chất liệu cao cấp đáp ứng đầy đủ tính năng bạn đang cần. Tuy nhiên, giá thành của bộ giá bát này sẽ cao hơn nhiều so với bộ giá bát đĩa cố định HB01 INOXEN

Xem thêm : https://blog.faceseo.vn/cac-san-pham-phu-kien-tu-bep-inox-am-tu/

 

 

 

 

 

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?