BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

+9 mẫu tủ rượu vang mini 12 chai bán chạy

tủ bảo quản rượu vang mini 12 chai

Để tiết kiệm không gian nội thất cũng như bảo quản rượu thấp. Những cái tủ rượu vang mini 12 chai đang được bán chạy nhất tại Điện mấy Quốc Dân. Dưới đây là 1 số dòng mà bạn với thể chọn tìm

1. Điểm cộng của những mẫu tủ rượu vang mini:

2. Các loại tủ để rượu nho mini 12 chai bền đẹp:

2.1 Tủ ướp rượu Kadeka KSJ115EW:

Ngoài mẫu tủ ướp rượu vang mini 12 chai – 15 chai trên bạn sở hữu thể tham khảo thêm các cái tủ trữ lượng lơn hơn chút để có thêm sự lựa chọn:

2.2 Tủ bảo quản rượu Malloca MWC48B:

2.3 Tủ ướp rượu Kadeka KA24WR:

tủ rượu vang 12 chai Kadeka KA 24WR được nhà sản xuất đồ vật cho các điều kiện tối ưu nhất như chức năng tự rã đông đảm bào rượu luôn được sẵn sàng để thưởng thức phải chăng nhất, quạt gắn bên trong giúp cải thiện việc kiểm soát độ ẩm và làm lạnh nhanh hơn, bộ lọc mùi.

sở hữu mẫu mã nội thât màu đen và với ánh sáng dịu, chân tủ rượu điều chỉnh được cho thăng bằng ổn định, các ngăn được làm bằng gỗ, phần tay nắm được khiến cho âm vào cửa tủ. Chắc hẳn sở hữu ngoài mặt này, tủ bảo quản rượu vang gia đình sẽ làm cho ngôi nhà bạn sang trọng hơn.

hai.4 Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-65B:

sở hữu các tủ rượu vang mini 12 chai trên hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Để đặt tậu và trả lời các bạn vui lòng lòng inbox fanpage dienmayquocdan hoặc liên hệ hotline:0395.519.899.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/top-5-tu-ruou-vang-mini-12-chai-ban-chay/

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version